Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2616

Danh mục: Chày Rung

1.850.000₫ 2.434.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét là dạng dụng cụ thủ dâm cao cấp cho phái nữ nó giống như một cây chày giã thuốc kim loại nhỏ so sánh , sản phẩm có chế độ 50 rung theo yêu cầu và 2 phín điều khiển nút trên điều khiển công tắc nguồn qua app được lấy từ nguồn nuôi bằng Pin sạc 2AA ở đâu uy tín , nút dưới điều khiển hướng dẫn các chế độ rung khác nhau tổng hợp . Sản phẩm là sự thiết kế hoàn hỏa giúp kích thích khuyến mãi và giải tỏa tâm sinh lý tình dục cho chị em Úc , sản phẩm mang đến danh sách những giây phút cực khoái cung cấp và thư giãn thoải mái nhất cho có nên chọn các chị em.

1 – Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật
2 – Dương vật giả dây đeo – tăng thêm kích thước cậu bé

 Sỉ Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 hàng mới về

Đài Loan Nếu nói đồ chơi tình dục nữ chỉ có Chị Em độc thân cô đơn sử dụng là sai lầm đăng ký . Dụng cụ đồ chơi sung sướng này ngày nay link web rất phổ biến nhập hàng , Được nhiều cặp tình nhân dịch vụ , vợ chồng thích cảm giác lạ lắp đặt và muốn thay đổi không khí khi yêu chọn lựa giá rẻ . Website xin giới thiệu đến tốt nhất các bạn một dụng cụ kích thích điểm G khóc thét chính là CHÀY RUNG.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét

– Xuất xứ:  Luoge  – Sản xuất tại Anh.

– Tính năng giao hàng đặc biệt: Mát xa toàn thân giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

– Thể loại: Mát xa toàn thân xuất xứ , mát xa kích thích

– Chất liệu: Silicone trung tâm , nhựa cao cấp link web , an toàn cho người sử dụng

– Chức năng: 10 tần số rung

– Chiều dài toàn bộ sản phẩm: 21,4cm Nhật Bản . Chiều dài phần đầu chày: 4cm

– Chiều dài phần thắt khúc nhỏ: 2.5cm

– Pin xạc điện: 120V sản xuất . Thời gian xạc: 60 phút đầy điện

– Giá thị trường: 1.9500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.850.000 VNĐ.

Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét là dụng cụ hỗ trợ tình dục cao cấp showroom . Với chiết khấu các tính năng nơi bán đặc biệt kích thích điểm G hưng phấn ngay từ giây phút đầu tiên Trung Quốc . lừa đảo Khi mua sản phẩm này tại Shop có nên mua , hướng dẫn các bạn kiểm tra sẽ ở đâu được tặng một phần quà giá trị sử dụng và thẻ thành viên VIP – giảm giá từ 5 đến 10% cho mới nhất các đơn hàng vệ sinh tiếp theo

 Sỉ Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 hàng mới về

Cấu tạo chính:

CHÀY RUNG là sản phẩm hoàn hảo nhất Đài Loan , bền rất bắt mắt chợ và lịch sự phía trên tròn giống như cây chày giã thuốc có tác dụng dễ dàng kích thích điểm G đăng ký của nữ giới hỗ trợ nhằm đạt thỏa mãn về tình dục cho nữ giới Úc . đầu tròn phía dưới dạng tay cầm nắm khỏi bị trượt khi phái nữ lên đỉnh khuyến mãi . có nên chọn với 5 chế độ rung khác nhau giá rẻ sẽ giúp cho cô nàng âm đạo sung sướng tuyệt đỉnh

 Sỉ Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 hàng mới về

Đối tượng hàng giả , người dùng

Dùng cho nữ giới song cô đơn buồn tủi xuất khẩu , muốn thủ dâm nhận xét để đạt cực khoái  quên đi sự cô đơn xưởng . Dùng cho nhận xét các chị U50-60 đang tuổi hồi xuân kho hàng , muốn thủ dâm tự sướng kiểm tra để lấy lại tình yêu nồng nàn xách tay đã bị lãng quên theo thời gian Hàn Quốc và muốn hâm nóng lại to . Dùng cho to các bạn nữ trẻ chung muốn dùng thủ dâm tự động để tự sướng  hướng dẫn để có kiểm tra những khoái cảm mới lạ hàng giả và cực đỉnh.

Đây còn là sản phẩm siêu thị được nhiều cặp tình nhân giá rẻ , vợ chồng ưa thích cảm giác mới lạ sử dụng Mỹ kiểm tra rất thích thú hài lòng Úc . tận nơi Đặc biệt dụng cụ này còn khuyến mãi được tham khảo rất nhiều người chọn làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa độc đáo Pháp và mới lạ.

 Sỉ Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp giá rẻ các bạn nữ trẻ khám phá đấu giá được tình yêu huyền bí thế giới của mình từ đó so sánh sẽ có kinh nghiệm hơn khi có bạn trai Úc . Giúp phái nữ giải tỏa tiki được tâm sinh lý tình dục giúp cơ thể luôn ở trạng thái minh mẫn ở đâu tốt và khỏe khoắn facebook . Pháp Đặc biệt sản phẩm phản hồi có thể thủ dâm nhiều lần trong ngày giúp phái nữ lên đỉnh cực sướng nơi bán mà lại không lo tới việc có thai.

Hướng dẫn sử dụng có nên mua và bảo quản: 

Sử dụng nguồn nuôi là PIN tiểu Panasonic lắp phía dưới thảo luận của dương vật giả bật online các nút điều khiển khác nhau Đài Loan để kiểm tra chất lượng chất lượng của dương vật giả báo giá . Dùng keo bôi trơn dạng túy bôi đều lên dương vật làm cho dương vật luôn trơn chu sử dụng và kích thích phân phối có thể sử dụng kèm thêm bao cao su Đức . Bật chế độ rung êm ái nhất đưa vào gần âm đạo chính hãng và mát soa phần trong mới nhất và ngoài âm đạo giúp âm đạo đạt đến trạng thái hưng phấn nước ngoài rất tiết kiệm . Đưa dương vật vào sâu hơn nơi bán để đến điểm G mini và tạo cực khoái cho phái nữ địa chỉ . Sau khi thủ dâm xong cho vào rửa nước sạch nhanh nhất . Lưu ý trước khi cho vào hộp nhớ tháo Pin ra khỏi dương vật thanh toán để tránh bị hỏng mạch điện tử kiểm tra của dương vật.

 Sỉ Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 hàng mới về

Đây là dụng cụ cá nhân gần nhất , bạn không nên sử dụng chung khuyến mãi với đối tượng khác đề phòng link web các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục sử dụng rất bất lợi cho cơ thể mua hàng . Tham khảo thêm một số dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tại chuyên mục đồ chơi sung sướng.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhận hàng , phong phú đã qua sử dụng và đầy đủ kích thước chọn lựa Trung Quốc . giảm giá Khi mua hàng tại Shop nổi tiếng , bạn shop sẽ dịch vụ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm thảo luận lên đến 30% so bảng giá với tại nhà những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối đại lý với tận nơi các khách hàng ở khách hàng những tỉnh xa khu vực trung tâm to , chúng tôi nhập khẩu sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh hàng giả , nhận hàng ăn trộm và thanh toán vận chuyển rất tiện lợi có nên chọn , đơn giản nơi bán và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất