Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2492

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

680.000₫ 1.030.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho les – dương vật giả dây đeo 2 đầu là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo miễn phí và mới lạ nhập khẩu . Mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho cả 2 mỗi khi gần gũi ái ân tại nhà . Sử dụng chất liệu silicon y tế mềm mịn hướng dẫn và đàn hồi tự nhiên cho người dùng cảm giác giống thật nhất.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Trong xã hội ngày nay hàng nhái , đồng tình nữ (Les) khuyến mãi , quan hệ tình dục trước hôn nhân thương hiệu đã dần dần giá sỉ được chấp nhận showroom , tuy nhiện trong việc quan hệ tình dục theo yêu cầu , đáp ứng như cầu sinh lý ở đâu thì trung tâm vẫn rẻ nhất rất khó khăn do cấu tạo sinh lý.Chính vì điều này địa chỉ hàng nhái các nhà nghiên cứu amazon , tiki các chuyên gia địa chỉ đã sáng tạo ra sản phẩm “Dương vật giả cho les có dây đeo” showroom nhằm thỏa mãn nhu cầu này.

Sản phẩm đẹp được thiết kế cung cấp khá độc đáo giá bán và tinh gọn địa chỉ . Xung quoanh dương vật là vòng đai giúp Đài Loan các bạn nữ đeo giảm giá và bám chặt vào vùng thắt lưng.Ở giữa là phần dương vật giả màu hồng giúp chuyện ấy nhập hàng được diễn ra dễ dàng giá bán , thoải mái ý như thật.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường làm chị em ngây ngất

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu : Panana – TOKYO

Chất liệu Silicon y tế cao cấp tổng hợp , mềm mịn giống như độ cương cứng nhận xét của cậu nhỏ khi lên đỉnh

Loại 1 ( loại nhỏ):

Kích thước đầu nhỏ: 85 mm x 35 mm

Kích thước đầu lớn: 170 mm x 30mm

Loại 2 ( Loại Tiêu Chuẩn- Trung Bình):

Kích thước đầu nhỏ: 110 mm x 40 mm

Kích thước đầu lớn: 160 mm x 35mm

Loại 3 ( loại khủng):

Kích thước đầu nhỏ: 140 mm x 48 mm

Kích thước đầu lớn: 210 mm x 40mm

Màu sắc: màu da người sáng ở đâu , màu da người tối ( màu lâu)

Thời gian bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng mới: 1 tuần đầu

Thời gian giao hàng tại Thủ Đô Hà Nội ở đâu và Tp.Hồ Chí Minh : khoảng 30 phút

Thời gian giao hàng ở tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo địa chỉ cụ thể )

Giao hàng hỏa tốc ở đâu các đơn ở tỉnh theo nhà xe ô tô

Nội dung trên bao bì khi gửi hàng địa chỉ được gữi kín nhanh nhất hoặc ghi theo yêu cầu rẻ nhất của khách

Giá khuyến mại địa chỉ đặc biệt cho sản phẩm không có motor: 680.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Giá khuyến mại showroom đặc biệt cho sản phẩm có motor (rung + xoay+ ngoay thụt ): 780.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Cam kết: hàng mới 100% bền , còn nguyên bao bì nhãn mác sản phẩm đã qua sử dụng , đúng chủng loại mới nhất , đúng chất lượng giá sỉ , đúng số lượng khuyến mãi , khả năng kích thích tạo khoái cảm Đài Loan và an toàn đặt hàng tuyệt đối cho người sử dụng nơi nào . giá bán lẻ nếu sửa chữa mọi vấn đề chúng tôi nêu trên không đúng chợ , chúng tôi xin hoàn trả 200% chi phí mua sản chất lượng của khách hàng

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Đồ chơi người lớn cho les – dương vật giả dây đeo 2 đầu độc đáo mới lạ dành cho sex đồng tính nữ bền , bền với thiết kế có dây đeo mini để mang vào nhập khẩu và làm sướng âm đạo cho đối tác lừa đảo , đồng thời kích thích hậu môn nổi tiếng của chính mình “phê vô cùng”.  Dương vật giả hai đầu có dây đeo là đồ chơi người lớn đấu giá đặc biệt nổi bậc so bình luận với shop những loại dụng cụ khác nhờ có thiết kế 2 đầu độc lập facebook , shopee nhưng cao cấp có thể tháo ra ngoài hàng giả để chất lượng có thể tự sướng khi cầm trên tay đánh giá , thật tiện lợi vô cùng cung cấp . Không chỉ là làm cho phụ nữ sướng xuất xứ mà nó còn làm cho chính người đeo có một sự kích thích không hề nhẹ thanh toán , ôm sát tự nhiên khi đeo vào.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Sử dụng chất liệu cao cấp mềm mại đấu giá và đàn hồi cao chiết khấu , bền bỉ khi dùng địa chỉ . Dương vật giả hai đầu còn dành cho gay mới nhất , thay thế Nhật Bản và đem lại một cảm cảm giác mới lạ nơi nào . Quý ông không đủ thời gian đưa phụ nữ bền , hay bị xuất tinh sớm thống kê thì sextoy dây đeo đăng ký sẽ thay thế tận nơi để chợ có thể khiến nàng cực khoái điên đảo.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm dương vật giả có dây đeo qua app của chúng tôi thiết kế nơi nào bởi tại nhà các chuyên gia thẩm mỹ Lazada với sự tư vấn của vệ sinh các bác sĩ ở đâu uy tín , chuyên gia đầu ngành về tình dục khuyến mãi , địa chỉ các bệnh tình dục.Nó phản hồi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu quà tặng của chị em shop . Làm mới cuộc sống cao cấp của cao cấp các cặp đồng tình nữ lấy hàng , tăng khoái cảm sử dụng , tăng độ sung sướng cho chị em tại nhà , kéo dài khoảng thời gian ân ái.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Như đổi trả các bạn giá rẻ đã thấy sản phẩm có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ một cách dễ dàng xuất xứ , siêu thị với độ cong thương hiệu được nghiên cứu Thái Lan và thiết kế tuyệt vời này cu này bỏ sỉ sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm đạo lại cộng thêm 16 chế độ rung kích thích ở đâu sẽ làm cho online các quý cô rên là vì sung sướng ở đâu , sửa chữa và càng hòa nhịp đẹp , quyện tự động với sản phẩm sử dụng để đạt đến cực khoái.

Lợi ích shopee của dương vật giả giá rẻ mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều khuyến mãi , bạn bình luận có thể thay thế nhận hàng các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này mua hàng để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn lừa đảo , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm bền được thiết kế như đầu dương vật thật độ to thương hiệu , tròn vừa đủ cộng xưởng với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo danh sách hoặc trên đầu núm vú thương hiệu sẽ giúp phản hồi các nàng phê nhanh chóng.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Sau đó bạn Đài Loan có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ tiki nhét vào trong lỗ âm đạo tại nhà để tăng kích thích danh sách các nàng rồi miễn phí nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều để làm cho tư vấn các nàng rên lên vì sung sướng rẻ nhất , gần nhất và cứ như thế nước nhờn nơi nào của nàng nhanh nhất sẽ tuông chảy chỉ chờ hàng nhái các quý ông đến vét nổi tiếng và đâm chém.

Khám phá kho dương vật giả tại đây: Dương Vật Giả Cao Cấp nội địa , Chim Giả bình luận , Cu Giả giá bán , Cặc Giả Tốt Nhất

Đối tượng nhập khẩu , người dùng

Dương vật giả mua sắm , cu giả có dây đeo – Sử dụng cho mini những quý bà ngại gần gũi Nhật Bản , thiếu tự tin Đức , khô rát âm đạo giá bán lẻ , ít nước xách tay và dịch nhày thông minh , thiếu thốn tình cảm qua app , đánh giá các phụ nữ chưa có người yêu amazon , thèm ham muốn danh sách . miễn phí Đặc biệt là bình luận các cặp đôi Les (Đồng tính nữ).Việc tập luyên tận nơi với Chim giả rung cực mạnh này đã qua sử dụng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng hàng Hiệu , tăng thỏa mã mua hàng , thời gian xuất tinh Lazada cũng dài hơn hàng nhái , cho cuộc chiến ân ái đại lý trở lên thăng hoa đắt nhất , cuồng nhiệt hơn đã qua sử dụng . dịch vụ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên đánh giá , liên tục bảng giá , cô bé ở đâu rất Pháp có thể kiểm tra sẽ ít nước Đức , dịch nhảy báo giá , lâu thỏa mãn.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Dương vật giả xưởng , cu giả có dây đeo giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng cung cấp và hoàn toàn không có hại chính hãng . Giúp ở đâu tốt các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo nơi nào của mình mới nhất , kích thích điểm G đấu giá , tăng khoái cảm nhận xét , tăng cường thời gian “chiến đấu” shop . Làm điều hòa nơi nào quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa hàng Hiệu , đều đặn.

Các bạn hãy tới mua kiểm tra và sử dụng sản phẩm này tại Shop Người Lớn  to để trải nghiệm cảm giác so sánh được quan hệ thực thụ thống kê . Được cậu nhỏ cắm vào nhập hàng , sâu dần tiết kiệm , sâu dần dịch vụ , cung cấp những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. tham khảo Nếu bạn sử dụng đều đặn xưởng . liên tục theo đúng hướng dẫn Mỹ thì hỗ trợ sẽ tổng hợp rất tốt cho khỏe sinh lý chất lượng của cá nhân mua hàng . Cô nhỏ lắp đặt của bạn Lazada được massage một cách toàn diện đại lý , kích thích dục vọng thanh lý , tăng trưởng kích thước cô nhỏ đã qua sử dụng , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo, lâu thỏa mãn.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng đặt hàng và bảo quản:

Hàn Quốc Khi sử dụng sản phẩm cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn và bao cao su mua hàng nhằm tạo độ trơn mượt khuyến mãi , dễ chịu nhập khẩu , thoải mái nhập khẩu và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn chợ . Và một có nên mua rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải phụ kiện tuyệt đối không mới nhất được sử dụng chung chim giả ở đâu uy tín với người khác theo yêu cầu . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung so sánh sẽ ảnh hưởng tới âm đạo hàng Hiệu , dẫn tới việc bị lây nhiễm Đức các bệnh tình dục nguy hiểm.

 Thông tin Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 tốt nhất

Các bước cụ thể:

Bước 1: Các bạn nữ (nam) sử dụng sản phẩm giống như mang một chiếc quần chít thông thường có dây vậy.

Bước 2: Sau đó nắn chỉnh shopee , cố định dương vật giả lại Đức tiếp theo đó bằng cách dùng tay siết nhẹ móc khóa bên hông ( Bạn dễ dàng cũng không nên siết trung tâm quá chặt dây nhận xét sẽ gay cảm giác khó chịu khi lâm trận ).

Bước 3: Bật nút khởi động chức năng rung lên showroom . Bạn nên sử dụng thêm chút gel bôi trơn vào đâì dương vật hướng dẫn và môi âm đạo đặt hàng của đối phương giá bán lẻ , dễ dàng nhằm giảm khô xách tay và tăng kích thích ( có nên mua nếu là gel bôi trơn cao cấp đã qua sử dụng thì càng tốt ).

Bước 4: Vào trận đấu chính hãng , hãy thử Đức mọi tư thế dễ dàng , giúp bạn phấn khích.

Xem tiếp: Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất