Mua Dương Vật Giả - Chim Giả - Cu Giả Có Rung Giá Rẻ - DV01

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2459

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

349.000₫ 472.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Không chỉ sở hữu một kích thước lý tưởng dịch vụ , điểm nhấn phụ kiện của dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục nữ còn tạo có nên mua được ấn tượng shop với to những đường nét thiết kế giống thật vô cùng – Mỹ Nếu Mua Dương Vật Giả – Chim Giả – Cu Giả Có Rung Giá Rẻ Khủng Khiếp tại hệ thống cửa hàng người ShopHạnh Phúc Nhật Bản các bạn lớn sẽ bền được tặng kèm 1 tuýp gel bôi trơn trong đợi khuyến mãi này.

Bạn có biết rằng thường xuyên thỏa mãn nhu cầu tình dục Đức rất tốt cho sức khoẻ hàng giả . phụ kiện Những lợi ích bất ngờ từ thủ dâm đó chính là Giảm căng thẳng chợ , tăng sự hưng phấn cung cấp , vui vẻ có nên chọn , thường xuyên thủ dâm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch đổi trả , sức khỏe tim mạch.

 Cửa hàng bán Mua Dương Vật Giả - Chim Giả - Cu Giả Có Rung Giá Rẻ - DV01 nhập khẩu

Phương pháp thủ dâm an toàn chính hãng và hiệu quả cho nữ đó chính là sử dụng Dương vật giả – chim giả – cu giả có rung  ở đâu tốt được nhiều Chị em chọn lựa tận nơi để tự sướng mang đến mua hàng những phút giây sung sướng danh sách và hạnh phúc ngay cả khi không có bạn tình cạnh bên kiểm tra . Dương vật giả – chim giả – cu giả có rung còn ở đâu uy tín được nhiều anh chàng chiều lòng phái đẹp giá rẻ cũng lựa chọn sản phẩm này kích thích bạn tình sung sướng theo yêu cầu và thỏa mãn nhập cuộc đầy hưng phấn.

Dương vật giả giá rẻ khủng khiếp có khả năng rung 10 cấp độ khác nhau Mỹ , mang lại cảm giác tăng khoái cảm vô cùng kích thích Đức . Chỉ nơi nào với 450k bạn nơi bán đã sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này trung tâm . lấy hàng Bên cạnh đó sản xuất , bạn miễn phí cũng xách tay có thể mua bình luận những sản phẩm có giá thành phải chăng bảng giá , phù hợp phân phối với túi tiền có nên mua của nhiều người thảo luận , hãy tham khảo hơn 100 mẫu tại chuyên mục này: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

 Cửa hàng bán Mua Dương Vật Giả - Chim Giả - Cu Giả Có Rung Giá Rẻ - DV01 nhập khẩu

Thông tin sản phẩm:

Có 20 cấp độ điều chỉnh tần số rung ( tuỳ theo phù hợp có nên mua với lúc quan hệ voucher để tạo khoái cảm

Chất liệu là silicon y tế thanh toán , mền mịn đàn hồi Mỹ , giống như độ cương cứng nội địa của dương vật

Đối nước ngoài với bạn nữ có cảm giác như đang quan hệ voucher với dương vật thật xách tay , không gấy cảm giác đau khó chịu

– Giá bán : 349.000 VNĐ tặng gel bôi trơn kèm theo

– Chất liệu: 100% silicon y tế cao cấp link web rất an toàn đặt mua với người sử dụng

– Màu sắc: Màu da

+Size nhỏ dùng cho bạn nữ 45kg đến 68 kg

Dương vật : 140cm x 2.8cm,

Dương vật : 160cm x 3.2cm

Dương vật : 180cm x 3.4cm

+ Size lớn dùng cho bạn nữ  trên 68kg

Dương vật: 19cm x 3.8cm

Dương vật: 20cm x 4.0cm
Dương vật: 22cm x 4.2cm

 Cửa hàng bán Mua Dương Vật Giả - Chim Giả - Cu Giả Có Rung Giá Rẻ - DV01 nhập khẩu

Mô tả chi tiết:
– Thiết kế giống “cậu nhỏ” thông minh của nam giới gần nhất , nổi tiếng được làm từ Silicon facebook và nhựa ABS vô hại đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng lớn . Phần thân dương vật giả đắt nhất được làm bằng Silicon mềm nhập hàng , còn phần cuối chính là bộ điều khiển đấu giá . Điểm cộng lớn nhất chính hãng của Dương vật giả DV01 đó chính là chức năng rung tự động.

– Bạn chỉ cần lắp pin vào phần gốc dương vật giả tiếp đến xoay nhẹ bộ phận điều khiển đắt nhất , dương vật giả gần nhất sẽ rung lên bần bật thống kê , kích thích điểm G khuyến mãi của phụ nữ tự động . Dương vật giả – chim giả – cu giả có rung giá rẻ là một sản phẩm tiện lợi chị em có nhu cầu sinh lý cao có nên chọn , lấy hàng hoặc ông xã đi công tác xa nhà.

 Cửa hàng bán Mua Dương Vật Giả - Chim Giả - Cu Giả Có Rung Giá Rẻ - DV01 nhập khẩu

Cách sử dụng mua sắm và bảo quản:
– Trước tiên khuyến mãi , bạn cần vệ sinh dương vật giả bằng nước sạch thanh toán , lau chùi khô ráo Đài Loan . Tiếp đến bạn kiểm tra xưởng đã lắp pin tại bộ điều khiển chưa tại nhà ? Lắp vào bộ phận nguồn 2 PIN AA (đi kèm theo sản phẩm) điều chỉnh chế độ thích hợp thanh toán với cô nhỏ ăn trộm và tận hưởng hướng dẫn những phút giây sung sướng phụ kiện . Bạn nên sử dụng bao cao su facebook và gel bôi trơn khi dùng dương vật giả DV01 mini . Chúng chính hãng sẽ bảo vệ lừa đảo và giúp bạn lên đỉnh nhanh hơn.

– Sau khi thỏa mãn thông minh , bạn nhớ phải vệ sinh sạch phụ kiện sẽ cho giá bán các lần sử dụng Hàn Quốc tiếp theo mini . Sử dụng khăn sạch lau khô dụng cụ sung sướng Mỹ và bảo quản nơi khô ráo link web , kín đáo voucher . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Trong vô vàn cung cấp các mặt hàng tình yêu dành cho phái đẹp ở đâu , luôn có rẻ nhất những dụng cụ nhập khẩu được lòng nhiều người nhất.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả:
– Dương vật giả – chim giả – cu giả có rung giá rẻ khủng khiếp là đồ chơi tình dục cá nhân vệ sinh , vì vậy chỉ lên sử dụng cho cá nhân cửa hàng , không nên dùng chung siêu thị . Đề phòng giảm giá các bệnh về da liễu xuất xứ . Sử dụng kết hợp bao cao su tại nhà và gel bôi trơn vừa giúp bảo vệ cô nhỏ sửa chữa và tăng cường khoái cảm cho nàng.
– Trẻ em vị thành niên dưới 18 tuổi không hàng nhái được sử dụng sản phẩm này.

 Cửa hàng bán Mua Dương Vật Giả - Chim Giả - Cu Giả Có Rung Giá Rẻ - DV01 nhập khẩu

Cửa Hàng Website chuyên cung cấp âm đạo giả bảo hành , dương vật giả voucher , sextoy chính hãng giá tốt nhất tại Việt Nam hướng dẫn . sản xuất Khi mua hàng tại Shop nội địa các bạn thanh toán sẽ tận nơi được nhận nhiều phần quà tại nhà ưu đãi. Để có nên chọn được tư vấn kho hàng và hỗ trợ miễn phí shopee vui lòng liên hệ tớShop Bao Cao Su Hạnh Phúc – 0938411000. Các bạn yên tâm khi mua tại đây lắp đặt , chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất cho đã qua sử dụng các bạn. Sản phẩm to được gói thành hộp quà đảm bảo kín đáo giá sỉ và tế nhị hướng dẫn , tạo cảm giác thỏa mái đấu giá , tự tin cho khách hàng khi nhận hàng.

Chúng tôi đang có chương trình giảm giá 20 đến 50% dành cho quý khách thường xuyên mua nhận xét và ủng hộ cửa hàng quà tặng , đặt mua vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH – 0938411000 Nhật Bản để rẻ nhất được hỗ trợ miễn phí dịch vụ , xin cảm ơn!

Shop Dụng Cụ Tình Dục Người Lớn – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Dục Người Lớn – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng rẻ nhất , phong phú tham khảo và đầy đủ kích thước chọn lựa giá rẻ . chính hãng Khi mua hàng tại Shop nơi nào , bạn có nên mua sẽ thế giới được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm nơi bán lên đến 30% so miễn phí với đổi trả những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 cung cấp , Xô Viết Nghệ Tĩnh tốt nhất , Phường 21 xách tay , Quận Bình Thạnh kho hàng , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng amazon , Trung Hoà cao cấp , Cầu Giấy có nên chọn , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất