NaLoMo - Đồ Chơi Người Lớn Hình Bướm Rung - SHP748

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2298

Danh mục: Dương vật giả đa năng

500.000₫ 769.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

NaLoMo – Đồ Chơi Người Lớn dành cho phụ nữ Hình Bướm Rung là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục kích thích khả năng hưng phấn nhất làm cho chị em sướng điêm cuồng.

Sản phẩm shop được thiết kế theo hình chú bướm xinh xắn có khả năng rung chuyển kích thích sự đam mê cháy bỏng mới nhất . nhỏ gọn sản xuất và thuận tiện cho chị em so sánh rất thoải mái dễ dàng khi kích thích bảng giá để tạo shop được khả năng hưng phấn khoái cảm cực đỉnh.

 Giá sỉ NaLoMo - Đồ Chơi Người Lớn Hình Bướm Rung - SHP748 giá rẻ

Đồ chơi người lớn – Bướm rung âm đạo cho chị em cảm giác tuyệt đỉnh cung cấp với khả năng kích thích tốt nhất và sự đam mê cháy bỏng trung tâm sẽ làm cho showroom các quý cô dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm nước ngoài và làm cho dịch vụ các chị em có chất lượng được lấy hàng những cam hưng lên đỉnh khoái cảm tuyệt vời nhất lắp đặt .  bướm rung tình yêu chắp cảnh cho phân phối những giấc mơ thiên đường chợ và cảm hưng khoái cảm kích thích Nhật Bản được tuyệt vời nhất.

 Giá sỉ NaLoMo - Đồ Chơi Người Lớn Hình Bướm Rung - SHP748 giá rẻ

NaLoMo Và Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn – Bướm rung âm đạo tuyệt đỉnh

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 650.000 VNĐ .

Mua tại shop: 500.000 VNĐ  .

Chất liệu là silicon y tế cao cấp.

Tấn số rung mạnh mẽ chinh phục khoái cảm cho xuất xứ các nàng

Thời gian sử dụng liên tục trong trong 3 giờ đồng hồ.

Đối voucher với chị em phụ nữ trên cơ thể có mua hàng những điểm nhạy cảm ở đâu uy tín để kích thích mạnh mẽ khoái cảm Đài Loan và độ hưng phấn tình dục giúp cho chị em có xách tay được sự hưng phấn cực đỉnh khi kích thích khoái cảm Mỹ lên đến cao trào đỉnh điểm nhất shop . việc bướm rung toàn tân tiki được kích thích khoái cảm âm vật theo yêu cầu sẽ làm cho khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh nhất có nên mua . bướm rung kích thích như dương vật giả giá rẻ massa kích thích tuyệt vời nhất

 Giá sỉ NaLoMo - Đồ Chơi Người Lớn Hình Bướm Rung - SHP748 giá rẻ

Bướm rung đen đến sự kích thích ngọt ngào Nhật Bản xuất xứ những giây phút kích thích lãng mang nhất làm cho chị em có tổng hợp được to những khả năng kích thích hưng phấn khoái cảm to đã nhất nơi bán . khi bướm khách hàng được đưa vào trong âm đạo ở đâu tốt với đã qua sử dụng các tần số rung khác nhau đấu giá sẽ làm cho chị em sướng rung lên vì sự sung sướng.

 Giá sỉ NaLoMo - Đồ Chơi Người Lớn Hình Bướm Rung - SHP748 giá rẻ

Màu sắc bướm trung tâm được kích thích bằng giảm giá những màu sắc phụ kiện và chức năng kích thích khác nhau xưởng sẽ làm cho chị em có ở đâu tốt được khả năng kích thích khoái canrm tốt nhất tiki và sự rung mãn cho đời sống tình dục nhất giá bán , bướn rung kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất cung cấp và khả năng làm tình siêu đẳng nhất Lazada . bướm rung kích thích là dòng sextoy cho nữ bảo hành của nhật bản

 Giá sỉ NaLoMo - Đồ Chơi Người Lớn Hình Bướm Rung - SHP748 giá rẻ

NaLoMo Dành Cho Ai Sử Dụng?

Bướn rung làm tình tuyệt vời cho nhận hàng những chị em to hoặc cho giá sỉ những quý ông bền để kích thích khả năng hưng phấn mãn dạo đầu.

Đối hướng dẫn với chị em tự sướng bằng thủ dâm so sánh sẽ làm cho sửa chữa các quý ông có Thái Lan những cảm giác kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất to , bướm hỗ trợ được đưa vào trong quần lót shopee hoặc ke âm đạo tùy theo ý thích chị em sẽ làm cho cảm giác rung động mua sắm và kích thích mạnh mẽ làm chị e sướng như  lên đỉnh cao trào nhất sản xuất . Shop Người Lớn Hạnh Phúc hân hạnh nhập hàng phục vụ quý khách!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất