Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2729

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

1.699.000₫ 1.976.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Mẫu Pentis Bumb II – Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam – SHP102 chính hãng hướng dẫn của Mỹ khuyến mãi . Sản phẩm này khuyến mãi được trang bị chế độ tự động so sánh , bơm hút chân không làm co giãn lớp mô showroom và tế bào dương vật Mỹ , giúp dương vật to có nên chọn và dài tự nhiên.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

Theo thống kê gần đây tại Việt Nam: Khoảng 60% đàn ông nước ta không làm hài lòng phái đẹp mỗi khi ân ái link web và gần gũi mới nhất . Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm nàng
thất vọng như: chàng chưa đi chợ nhận hàng đã hết tiền – tình trạng xuất binh ngoài ý muốn địa chỉ , bị yếu sinh lý nam nơi bán , không có ham muốn tình dục mỗi khi lâm trận amazon . Một trong khuyến mãi những nguyên nhân trực tiếp khiến nàng không thỏa mãn chính là kích cỡ dương vật Hàn Quốc quá nhỏ shop , không thể chạm tới ” vùng sung sướng nhất tốt nhất của nàng “.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Cách làm to dương vật tự nhiên bằng – Máy tập dương vật tự động LCD.
  • – Mã SP: SHP 102
  • – Xuất xứ: USA
  • – Thương hiệu: Penis Pump II
  • – Quy cách: 1 Hộp / 1 máy tập.
  • – Kích thước:
  • Tổng chiều dài có nên chọn của máy: 30 cm
  • Chiều dài ống chụp: 20.5 cm
  • Đường kính ống: 7.5 cm
  • Chất liệu: vật liệu ABS khuyến mãi và Silicon
  • – Phụ kiện siêu thị bao gồm:
  • 01 hệ điều khiển thông minh,
  • 01 ống chụp,
  • 01 bộ cắm sặc,
  • 01 âm đạo giả,
  • 02 vòng rong
  • – Chức năng: Làm to ở đâu và kéo dài dương vật tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.
  • – Động cơ hoạt động: 4VSA tạo chế độ hút tự động cao cấp , mạnh mẽ.
  • – Thời gian bảo hàng: 12 tháng (1 năm)
  • -Thời gian đổi hàng: 1 tuần ( 7 ngày)
  • Giao hàng trong TP.HCM chất lượng và HÀ Nội: khoảng 30 phút
  • Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo vị trí bảo hành của Tỉnh)
  • Giao hàng hỏa tốc: gửi máy bay nhận xét hoặc nhà xe ô tô
  • Cam kết : hàng chính hãng tự động , còn nguyên đai địa chỉ , nguyên kiện Mỹ , đảm bảo chất lượng Đài Loan , nhãn mác sản phẩm showroom , sử dụng tốt an toàn cho người sử dụng,
  • Tất cả voucher các cam kết trên chúng tôi đảm 100% cho khách hàng lớn , đăng ký nếu sai không đúng chúng tôi hoàn trả đến 200% chi phí cho khách hàng
  • – Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop qua app với khuyến mại Đức đặc biệt còn : 1.699.000 VNĐ +tặng gel bôi trơn
 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp
Làm to dương vật tự nhiên

Cơ chế hoạt động:
Máy tập dương vật tự động LCD hoạt động theo cơ chế bơm hút chân không rẻ nhất , làm giãn nở giảm giá và nhân đôi giá bán các lớp mô tế bào trên dương vật nhận xét . Qúa trình này giá sỉ nếu thường xuyên lặp đi lặp thế giới sẽ giúp làm to phản hồi và kéo dài dương vật tự nhiên.

– Màn hình LCD hiển thị áp lực mua sắm của máy hút chân không Pháp , khi áp lực đạt đến mức 25KPA báo giá , lúc này dương vật sản xuất đã kéo căng nội địa thì Đức sẽ tự động dừng bình luận , giữ cho người sử dụng an toàn được an toàn ở đâu tốt . Trong Hàn Quốc quá trình bơm hút bạn bình luận sẽ nhìn thấy dương vật tăng 3-6cm trong vòng 5 giây.

– Các nhà khoa học nước Mỹ ví cơ chế hoạt động hàng nhái của máy tập dương vật giống như phương pháp tập thể hình giá sỉ . Thường xuyên đặt mua , chăm chỉ rèn luyện cơ thể bằng máy tập thể hình kết hợp sử dụng phân phối các thực phẩm giàu chất tạo cơ bắp sau khoảng 2 đến 3 tháng bạn tổng hợp sẽ có một body tuyệt vời giao hàng . Phương pháp làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập đăng ký cũng dựa trên nguyên lý này sửa chữa . Sở hữu ngay cho mình sản phẩm dương vật giả

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:
– Làm to xách tay và dài dương vật tự nhiên voucher , không gây đau đớn Trung Quốc cũng như loại trừ khả năng tác dụng phụ báo giá bởi đây là phương pháp rèn luyện.
– Tăng kích cỡ cậu nhỏ trong khoảng thời gian từ 3 bảng giá , đến 4 tháng nơi nào . Có thể dài thêm từ 3cm đến 5cm.
– Tăng cường hưng phấn theo yêu cầu và ham muốn tình dục đã qua sử dụng , cho nàng tham khảo những phút giây sung sướng thế giới và hạnh phúc.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

Đối tượng người dùng:
– Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập dương vật cung cấp được ăn trộm các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn rẻ nhất , dịch vụ mong muốn làm to dương vật tự nhiên sử dụng đã áp dụng báo giá và có kết quả hơn cả mong đợi giá bán lẻ . Máy tập dương vật tự động LCD mang đến tự tin rẻ nhất , bản lĩnh cho phái mạnh chinh phục phái đẹp khi chiến đấu.

– Đây còn là dòng sản phẩm tốt nhất được nhiều người mua làm quà tặng cho chồng ở đâu tốt , bạn bè rẻ nhất và người thân miễn phí . Món quà ý nghĩa cả về tinh thần thảo luận và thân thể đã qua sử dụng . Sản phẩm này từng là sản phẩm bán chạy nhất Hoa Kỳ cho giá rẻ các anh chàng muốn làm tăng kích cỡ dương vật tự nhiên.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

Hướng dẫn cách dùng:
– Máy tập LCD sử dụng nguồn điện cắm sạc trực tiếp lấy hàng . Sau khi sạc đầy PIN nhận hàng , gắn thêm vòng ron tham khảo hoặc miếng âm đạo giả (đi kèm theo sản phẩm) giúp bảo vệ dương vật khi sử dụng.

– Sử dụng bộ phận điều khiển hỗ trợ , có 2 phím là phím cộng ( + ) tăng cường độ tập luyện tiki và phím trừ ( – ) giảm nhịp độ mới nhất . Bạn lắp đặt có thể tùy chỉnh mức độ phù hợp tại nhà với cậu nhỏ khi tập luyện.

– Bạn gần nhất có thể sử dụng thêm gel bôi trơn ở đâu và bao cao su giúp bảo vệ dương vật tránh cọ sát tạo độ trơn chu khi tập luyện.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

mini Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy tập:

+ Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập dương vật có hiệu quả?
Trả lời: 
Phương pháp làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập tận nơi rất hiệu quả mua hàng , dịch vụ nếu bạn sử dụng đúng phương pháp rẻ nhất và có khung tập luyện cố định thảo luận , thường xuyên nhập hàng . Kích cỡ dương vật cung cấp sẽ thay đổi theo từng ngày.
Đây là phương pháp tập luyện cho nên gần nhất tuyệt đối không có tác dụng phụ như sử dụng thuốc thông minh hoặc shopee các thực phẩm khác.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

+ Tập luyện bằng máy tập như thế nào cho đúng phương pháp?
Trả lời: 
Website đưa ra Phương pháp tập luyện hiệu quả nhận xét và đúng nhất chiết khấu được khách hàng phản hồi về Website sau khi sử dụng:
Hàng ngày bạn cần giành khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút luyện tập showroom . Thường xuyên và chăm chỉ hàng Hiệu , không lên cách đoạn lắp đặt . Hạn chế sử dụng rượu danh sách , bia bền các chất kích thích như thuốc lá khuyến mãi , thuốc lào… Bổ sung tư vấn và tăng cường ở đâu các chất tạo cơ bắp địa chỉ , nhân đôi tế bào như chuối quà tặng , trứng sản xuất , thịt ăn trộm và sữa… Thời gian tập luyện cần mới nhất được kéo dài thêm về sau giá bán . to Nếu tháng đầu tiên bạn giành từ 5 đến 10 phút tập luyện shopee thì sang tháng thứ 2 bạn phải tăng lên từ 10 đến 15 phút tập luyện nhập khẩu . Cách này rẻ nhất sẽ giúp cậu nhỏ to khỏe tự nhiên.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp

+ Kí thước xuất khẩu có thể dài tối đa bao nhiêu tận nơi nếu sử dụng máy tập?

Trả lời: 
Các khách hàng khi sử dụng máy tập mua tại Website có kết quả bỏ sỉ và nhận xét chung: Sau thời gian tập luyện 2 tuần kích cỡ dương vật chính hãng có thể dài thêm từ 0,5 đến 1cm giá rẻ . Sau 3 tháng thế giới có thể dài thêm từ 3 đến 5cm đánh giá . tăng đều cả về chu vi nhập khẩu và độ dài hàng nhái . Làm to dương vật tự nhiên là cả một thống kê quá trình tập luyện lắp đặt , không thể chỉ ngày 1 ngày 2.

Không nên dừng lại khi thấy kích thước dương vật lắp đặt khá hơn báo giá . Không ít khách hàng nhập khẩu đã dừng tập luyện vì cảm thấy dương vật dài địa chỉ và to hơn chút,  trung tâm như vậy chưa phát huy hết tính năng mini của máy tập so sánh . Hãy sử dụng hàng ngày hàng Hiệu và thường xuyên kho hàng và bạn giá rẻ sẽ hài lòng theo yêu cầu , nàng kho hàng cũng hạnh phúc.

An Toàn thông minh và Chất Lượng

Website – mang đến hạnh phúc cho hàng Hiệu các cặp tình nhân tự động , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi Yêu rẻ nhất . trung tâm Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp hỗ trợ các sản phẩm chính hãng khách hàng và chất lượng cho người sử dụng như máy tập dương vật LCD. Bạn xách tay có thể tham khảo thêm gần nhất những dòng sản phẩm giúp làm to dương vật tự nhiên tại chuyên mục: Cách làm to dương vật.

 Sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 cao cấp
Cách làm to dương vật tự nhiên

SHOP BAO CAO SU HẠNH PHÚC

Bạn đang xem sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng rẻ nhất . ăn trộm Nếu bạn muốn mua sản phẩm này facebook vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH:  0938411000 giao hàng . Xin chân thành cảm ơn!

+ Cam Kết Úc Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc cao cấp , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng khuyến mãi của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc ăn trộm , suất xứ rõ ràng nhập khẩu , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá đắt nhất , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Xem thêm:

Pennis Toy – Đồ Chơi Làm To Cậu Nhỏ Hiệu Quả Nhất – SHP471

Penis Elargatin – Dụng Cụ Kéo Dài Và Làm To Cậu Nhỏ Tự Động – SHP768

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)