PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2554

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.800.000₫ 7.838.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

PING LELO – Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển chính hãng nhận xét được thiết kế sang trọng mới nhất , cao cấp theo yêu cầu với 2 tông màu chính là màu hồng quyến rũ bình luận và màu tím thủy chung khuyến mãi . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp không thấm nước tận nơi rất thích hợp sửa chữa với nhiều Chị Em. Từng là dòng sản phẩm bán chạy nhất Thụy Điển năm 2014.

 Đại lý PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 có tốt không?

Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng mua sắm , trên thân xưởng được thiết kế kiểu xỏ ngón mới lạ giúp Chị Em dễ dàng matxa tại nhà các điểm nhạy cảm khi sử dụng đăng ký . Được trang bị tính năng tự động với 8 chế độ rung phân phối các tần số khác nhau tạo cảm giác thăng hoa sử dụng và hưng phấn cho nàng khách hàng . Bộ phận điều khiển 3 phím điều khiển gồm phím ON/OFF khởi động tận nơi và tắt nằm ở giữa thanh lý . Phím phía trên là phím tăng theo cấp độ cung cấp , Phím phía dưới là phím giảm tần số rung.

 Đại lý PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 có tốt không?

Lelo Soraya thuộc loại sextoy cho nữ siêu thị , dễ dàng được sản xuất các chuyên gia hàng đầu Thụy Điển nghiên cứu amazon và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng nhập hàng và an toàn cho người sử dụng ăn trộm . Điểm cộng lớn nhất Đức của dòng sản phẩm Lelo Soraya chính là thiết kế bắt mắt mới nhất , tính năng ưu Việt địa chỉ được nhiều Chị Em chọn lựa làm dụng cụ tự sướng khi có nhu cầu giải quyết sinh lý.

Thông tin chi tiết: 

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – máy matxa Lelo cao cấp chính hãng

– Mã sản phẩm: SHP159

– Hãng sản xuất : Lelo – Thụy Điển

– Chiều dài: 21,85 cm

– Chiều dài sử dụng xưởng được: 12.7 cm

– Đường kính:3.3cm

– Trọng lượng: 400g

– Dùng: sạc điện (220V).

– Công dụng: Giải tỏa sinh lý bình luận , cân bằng nội tiết Mỹ , Mát xa điểm G

– Tính năng: Silicon cao cấp hàng Hiệu , phthalate miễn phí shopee , mịn mượt showroom ,  chống thấm nước

– Giá thị trường: 6.200.000 VNĐ.

– Giá thị trường: 5.800.000 VNĐ.

Qùa tặng: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Đại lý PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 có tốt không?

Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng sử dụng bộ nguồn hoạt động thông minh tận nơi và êm ái nhập hàng , thông thường thông minh các dụng cụ matxa cho nữ khi hoạt động đổi trả sẽ tạo ra âm thanh lớn gây bất tiện cho nhiều Chị Em ở đâu tốt . Tuy nhiên Máy matxa Lelo Soraya hoạt động êm ái, không phát tiếng động cho nàng tận hưởng kho hàng những phút giây hạnh phúc chọn vẹn.

 Đại lý PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 có tốt không?

Đồ chơi tình dục cho nữ kho hàng được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước trên thế giới tại nhà , họ coi lừa đảo những dụng cụ này giống như một dụng cụ cá nhân thông thường nhanh nhất và hữu ích.

Tại Việt Nam có nên chọn , mua hàng những dụng cụ này ngày càng hướng dẫn trở lên thân thiết cho nơi nào những người cô đơn độc thân nơi nào . Đây còn là sự chọn lựa đặt mua của sản xuất rất nhiều anh chàng muốn tạo cảm giác hưng phấn ở đâu , sung mãn cho bạn tình khi chiến đấu hàng giả . nơi bán Đặc biệt, Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng còn là sản phẩm bảng giá có nên chọn rất nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp giá bán lẻ , tặng bạn bè  Thái Lan và người thân – món quà ý nghĩa độc đáo bỏ sỉ , mới lạ.

 Đại lý PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng:

– Kiểm tra siêu thị các phụ kiện đi kèm đại lý , sạc nguồn đầy pin nhập khẩu . Tiếp đến khởi động thanh toán các tính năng bằng khuyến mãi các phím điều khiển cao cấp , lựa chọn chế độ kích thích cô bé hưng phấn nhất kiểm tra . Bạn có thể sử dụng gel bôi trơn tại nhà hoặc bao cao su giúp bảo vệ cô nhỏ an toàn địa chỉ và tăng khoái cảm mạnh hơn đã qua sử dụng . Bật bền những bộ phim tươi mát dễ dàng , từ từ tận hưởng chiết khấu những phút giây hạnh phúc amazon . Bạn giá rẻ cũng xách tay có thể tham khảo một số dụng cụ thủ dâm cho nam tại chuyên mục này: âm đạo giả

Lưu ý khi dùng:

Website chuyên cung cấp vệ sinh các sản phẩm dụng cụ tình dục chính hãng như âm đạo giả cho nam đặt mua , dương vật giả cho nữ máy tập dương vật giúp thay đổi kích cỡ dương vật hướng dẫn của nam giới đặt hàng , cùng nhiều sản phẩm khác tận nơi . Bạn giá bán có thể tham khảo đặt mua các dòng sản phẩm độc đáo dịch vụ , mới lạ tại chuyên mục này: sextoy

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng chính hãng , phong phú đã qua sử dụng và đầy đủ kích thước chọn lựa đại lý . mới nhất Khi mua hàng tại Shop giá sỉ , bạn vệ sinh sẽ lấy hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm lên đến 30% so xuất khẩu với hỗ trợ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối mua hàng với dễ dàng các khách hàng ở xách tay những tỉnh xa khu vực trung tâm đại lý , chúng tôi qua app sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh online , nhận hàng nhập khẩu và thanh toán Lazada rất tiện lợi ở đâu uy tín , đơn giản chất lượng và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất