Popper Blue Boy Original 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2795

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

 

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục Trung Quốc , giúp giãn cơ hậu môn nhận xét và cổ họng hướng dẫn , khi quan hệ popper hàng nhái sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau nhập khẩu và khi bú mút bằng họng đặt mua thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay mới nhất các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: U.S.A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Popper Blue Boy PP02

Popper Blue Boy PP02 rẻ nhất được ra mắt từ đầu to những năm 70 tại San Francisco lớn khuyến mãi được cải tiến giá bán không ngừng nhập hàng với báo giá những phiên bản sau showroom , là dòng sản phẩm kho hàng rất nổi tiếng dịch vụ , nhập khẩu rất phổ biến tại Hà Lan online , Bỉ hàng Hiệu và Bắc Âu đặt mua . Ở tiki các bar tự động , pub nổi tiếng trong cộng đồng đồng tính.

Popper Blueboy có mùi dễ chịu đặt mua và hầu hết nhận xét mọi người đều Đức có thể dùng thế giới được hàng giả đặc biệt là đặt mua những bạn lần đầu tiên sử dụng Popper đổi trả thì nên dùng loại popper blueboy này vì tác dụng to của nó là vệ sinh rất phù hợp khuyến mãi với người mới đắt nhất , cảm giác khi hít vào lâng lâng tận nơi , bay bỏng nhẹ nhàng Lazada rất feeling thanh lý và ham muốn tình dục…

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml mới nhấtPopper Blue Boy PP02 giá tốt tại Website.vn

Thông tin chi tiết về Popper Blue Boy PP02:

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục ăn trộm , giúp giãn cơ hậu môn nổi tiếng và cổ họng có nên chọn , khi quan hệ popper miễn phí sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau nhanh nhất và khi bú mút bằng họng tốt nhất thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay chất lượng các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: U.S.A.

Bạn Pháp đã hiểu rõ về poppers?

Hiểu về mặt hóa học poppers là thanh lý những dẫn xuất hàng nhái của online các ankyl nitrat tham khảo , isobutyl nitrite quà tặng , amyl nitrite hàng giả . Đặc điểm chung đắt nhất của Lazada các chất này ở thể lỏng dễ bay hơi cung cấp . rẻ nhất Khi đi vào cơ thể nó nhập hàng được hấp thu qua phổi nhanh chóng nơi nào và có tác động lên hệ thần kinh gây khoan khoái nhẹ mới nhất , làm giãn cơ mua sắm , giãn mạch máu giá bán lẻ , hạ huyết áp online , cơ thể như hàng Hiệu được thư giãn.

Poppers có tác động cực nhanh đấu giá , đối facebook với to những người mới hít đắt nhất sẽ cảm thấy say xẩm nội địa , chóng mặt như say rượu chất lượng . Nhưng tác động chiết khấu của nó cửa hàng cũng mau qua đi thống kê , chỉ tồn tại trong vài phút hàng nhái . Tùy vào cơ địa mỗi người có mức độ chấp nhận poppers khác nhau ở đâu , người thảo luận thì thấy khó chịu chiết khấu , có người cho rằng dễ chịu.

Do cơ chế làm giãn cơ nên poppers luôn là loại hình giải tỏa cho kho hàng các bạn đồng tính nam gần nhất . Nó giúp sử dụng các cặp đồng tính quan hệ bằng đường hậu môn diên ra thuận lợi hơn xuất khẩu , vì vùng cửa hậu môn cung cấp được giãn nở tối đa giúp cho việc xâm nhập đấu giá của “ quà tặng của quý” mượt mà.

Tác dụng phụ Mỹ có thể có khi hít popper blue boy PP02

Do có tác dụng giãn mạch mới nhất và hấp thu cung cấp rất nhanh nên nó gây hạ huyết áp đột ngột lừa đảo . Nên đối nội địa với người có tiền sử huyết áp thấp không ổn định nên cân nhắc khi chơi poppers thanh lý , tốt nhất nên tránh.

Popper Blue Boy PP02 làm giảm khả năng cương dương do hạ huyết áp hàng nhái , giãn mạch phản hồi , giãn cơ xưởng . ở đâu tốt Khi giá bán các vấn đề trên hợp lại nội địa thì máu bơm về dương vật trở nên ít hơn giá bán lẻ , áp lực bơm thấp làm mềm dương vật hơn bình thường.

Có thể gây nhức đầu tạm thời vì mạch máu não Pháp cũng giãn.

Tổn thương da: Poppers có khả năng kích ứng giá sỉ với da tận nơi , tiki đặc biệt niêm mạc mỏng Nhật Bản rất mạnh ở đâu uy tín , xưởng có thể gây bổng da Lazada nếu tiếp xúc trực tiếp ở dạng lỏng nổi tiếng . Nên cực kỳ cẩn thận khi hít không nhập khẩu để dính vào mũi.

Gây tăng nhãn áp ở một số người cung cấp nếu hít loại amyl nitrite.

Chú ý khi sử dụng Popper Blue Boy

– Đối tiết kiệm với người có vấn đề về tuần hoàn máu hướng dẫn , tim mạch Lazada , huyết áp cực kỳ cảnh giác khi hít poppers.

– Nên hít ở nồng độ thấp lừa đảo để theo dõi mưc độ đáp ứng đặt mua của cơ thể.

– Tránh tham khảo để popper blue boy PP02 bay vào mắt đăng ký , dính vào niêm mạc mũi giao hàng , địa chỉ để cách mũi 2-5 cm khi hít.

– Không nhập hàng được dùng chung Mỹ với voucher các loại dược phẩm cường dương khác.

– Không nên chơi poppers Mỹ nếu bạn bị dị ứng facebook với bỏ sỉ các thành phần trong nó.

– Chỉ sử dụng khi thể trạng bạn hoàn toàn mạnh khỏe nơi nào và không có chợ bất cứ vấn đề nào về đường hô hấp hay tim mạch.

Cách sử dụng poppers Popper Blue Boy an toàn:

Hít từng bên mũi tiết kiệm . Một tay bịt 1 lỗ mũi shopee và hít làm hai bên tương tự shopee , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ ở đâu uy tín , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nơi bán sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít xuất khẩu quá nhiều khi quan hệ amazon với bạn tình.

Trong facebook quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  giảm giá để tăng thêm khoái cảm ở đâu và tránh đau rát.

so sánh Khi dùng hướng dẫn quá liều an toàn sẽ có cảm giác hơi choáng hàng nhái , tổng hợp nhưng không sao cảm giác này bảo hành sẽ hết sau 1 thời gian ngắn link web và bạn theo yêu cầu sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai kiểm tra cũng làm tình vệ sinh , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ mới nhất hoặc thủ dâm.

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml mới nhấtPopper Blue Boy PP02 là dung dịch hít tốt nhất chất lượng hiện nay bảng giá .  So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml mới nhấtPopper Blue Boy PP02chính hãng an toàn voucher và đậm đặc tiki .  So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Blue Boy - Chai 10ml mới nhấtPopper Blue Boy PP02 chính hãng từ mỹ

Chú ý khi sử dụng Popper Blue Boy

Để xa tầm tay trẻ em.

phụ kiện Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không báo giá được uống voucher , không facebook để nước popper dính vào da thanh toán , mắt đẹp và vết thương hở.

Mua popper Blue Boy PP02 ở đâu chất lượng uy tín nhất?

đại lý Hiện nay trên thị trường có sửa chữa rất nhiều người kinh doanh poppers khuyến mãi nhưng không biết đâu là hàng thật ở đâu , đâu là hàng nhái tại nhà . Để an tâm hơn lắp đặt , quý khách hàng nhái có thể liên hệ “Shopkiss” gần nhất để hàng Hiệu được tư vấn thảo luận và hỗ trợ tận tình Trung Quốc . (Zalo Viber WhatsApp: 0938411000) Vì phản hồi được lòng tin yêu tham khảo của quý khách hàng Lazada . tận nơi Hiện tại shopkiss giá rẻ đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000 an toàn nếu có thắc mắc sản xuất các bạn thanh toán có thể liên hệ đổi trả để giảm giá được tư vấn.

Hàng đẹp được giao kín đáo rẻ nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Review Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng xách tay
-31%5
Shop bán Popper English Royale 30ml loại tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-15%Hot5
Bán Popper Amsterdam Pink 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-20%5
Shop bán Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-40%5
Shop bán Popper Locker Room Original 30ml giá rẻ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Kho sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá tốt
-20%5
Địa chỉ bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-13%5
Mua Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD có tốt không?
-54%5
Giá sỉ Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml cao cấp
-30%5
Nơi bán Popper Pig Sweat 30ml giá tốt

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)