Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3494

Danh mục: Máy massage cho nữ

590.000₫ 936.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Que rung tình yêu Guerlain
  • Thương hiệu: GUERLANI VIBRATOR
  • Chất liệu: Silicone
  • Chức năng: Rung
  • Kích thước: 186mm x 26mm
  • Nguồn điện: Pin sạc(USB)
  • Loại sản phẩm: que rung massage lắp đặt , tăng khoái cảm.
  • Đặc điểm: dài 186mm tốt nhất , đường kính 26mm đổi trả với nhiều chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau giúp massage vùng nhạy cảm chất lượng , vùng kín tiki và cả hậu môn cho nữ dễ dàng đạt cực khoái tiết kiệm . Hoạt động rung mạnh mẽ bền bỉ ở đâu , không gây tiếng ồn ở đâu tốt . Chất liệu silicon mềm mại an toàn cho da không sợ trầy xước hay kích ứng hàng giả , sản phẩm chống nước.

Mô tả chi tiết

Giới Thiệu Chi Tiết Que Rung Móc Điểm G Guerlain Vibrator

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ là một bước đột phá mới trong chính hãng các loại đồ chơi thủ dâm kích thích âm vật.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain Vibrator tổng hợp được thiết kế hình dáng bán cong vô cùng xinh đẹp facebook và quyến rũ trung tâm . Phần đầu sextoy cong lên giống như ngón tay móc cua đầy hấp dẫn và mời gọi giá bán . Cùng siêu thị với đó là thảo luận những đường gân nổi lên trên tạo ra ma sát kích thích lắp đặt . hướng dẫn Khi đưa vào sâu bên trong nhanh chóng kích thích chính xác điểm G thanh lý của nàng.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtĐiểm rung hàng nhái của sản phẩm tập trung tại điểm đầu “ngón tay” hướng dẫn . Không phải rung toàn thân nên bạn cửa hàng sẽ không bị tê tay khi cầm lừa đảo . Đồng thời Úc , khoái cảm facebook cũng khách hàng được tập trung nhiều nhất tại điểm nhạy cảm được kích thích.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtCông Dụng Que Rung Móc Điểm G Guerlain

Que Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ rung cùng 10 cường độ khác nhau đã qua sử dụng . Từ nhẹ nhàng vuốt ve cho tới mạnh mẽ dồn dập đưa cơ thể bạn tới đinh cao thỏa mãn.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtĐộng cơ máy rung chất lượng cao vận chuyển , hoạt động yên tĩnh mini . Âm thanh phát ra dưới 50 db nên nó không hề gây bất kỳ tiếng ồn nào khuyến mãi . Bạn Thái Lan có thể yên tâm hàng giả và thoải mái tận hưởng khoái cảm rẻ nhất mà không phải e dè bị người xung quanh nghe thấy.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ giống như một ngón tay ma thuật Hàn Quốc có thể tìm kiếm chính xác phản hồi và móc đúng điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo sử dụng . Que rung giúp bạn thỏa mãn Đức mà không phải người đàn ông nào mua hàng cũng làm Úc được hướng dẫn . Với sextoy này báo giá , chị em chỉ nước ngoài có thể thét lên sung sướng vì bảo hành những cơn cực khoái tột đỉnh.
Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ có kích thước nhỏ gọn kiểm tra nhưng có sức mạnh không thua kém gì nơi bán các sản phẩm máy rung cao cấp cả nhanh nhất . Với giá rẻ những chị em thích cảm giác rung móc sâu vào bên trong âm đạo giá sỉ thì dụng cụ móc cua tự sướng có rung này theo yêu cầu sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtVì có kích thước nhỏ thanh lý và có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho vào túi xách hàng Hiệu . Bạn lắp đặt có thể mang đi theo yêu cầu bất cứ nơi đâu nhập khẩu và sẵn sàng phụ kiện phục vụ khi cần.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ cho nữ không thấm nước nhờ lớp silicon bao bọc bên ngoài bảo vệ cho động cơ bên trong tiki . Vì vậy mua hàng , bạn tự động có thể có sử dụng những khoái cảm sung sướng hơn trong phòng tắm chất lượng hoặc bể bơi.

Shop bán Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtHướng Dẫn Sử Dụng Que Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ

– Vệ sinh que rung sạch siêu thị sẽ bằng nước muối thống kê hoặc dung dịch vệ sinh.
– Bấm giữ nút nguồn trên thân máy 3s bỏ sỉ để tắt/bật.
– Bấm kép nút nguồn 2 lần sửa chữa để kích hoạt chế độ sưởi (đèn chuyển sang màu đỏ đậm) lừa đảo . Chờ 3-5′ đẹp để máy ấm lên.
– Bấm nút chọn chế độ rung phù hợp. Sau đó hàng nhái để vào vùng nhạy cảm cần kích thích.
– Nên thoa một ít gel bôi trơn  miễn phí để phụ kiện quá trình amazon được diễn ra trơn tru nội địa , êm ái hơn.
– Sau khi sử dụng xong dễ dàng , ấn giữ nút nguồn tiki để tắt thương hiệu . Vệ sinh que rung như ban đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất