Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2294

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.100.000₫ 3.387.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chị Em mới nhất sẽ có tự động được cảm giác chưa từng có khi sử dụng Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Svakom Marint chính hãng USA lớn , sản phẩm hiện đang thống kê được Chúng tôi – 1 trong nhanh nhất những đại lý ủy quyền lớn nhất tại nước ta trực tiếp phân phối tham khảo và hỗ trợ.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 hàng xách tay

Thuộc dòng sextoy cao cấp có số lượng hạn chế thông minh và cực kỳ hiếm giá rẻ , máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin siêu kích thích điểm G luôn là tâm điểm đắt nhất của sự chú ý showroom , thu hút sự quan tâm vô cùng lớn ở showroom những ai yêu thích sử dụng đồ chơi tình dục nữ.

Vậy thực hư máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin này có tính năng gì nước ngoài đặc biệt hàng nhái ? Hãy cùng Shophanhphuc tìm hiểu ngay trong bài viết này đổi trả nhé!

Thông Tin Về Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Svakom Marint
  • Mã dụng cụ: SHP1096
  • Thương hiệu: Svakom USA
  • Kích thước: 23 x 4.5cm
  • Trọng lượng: 160gr
  • Chất liệu: Silicon + ABS tự nhiên
  • Nguồn điện: Cổng USB tiện lợi
  • Chức năng: 10 chế độ rung khác biệt
  • Công dụng: Kích thích âm hộ chính hãng , massage vùng nhạy cảm như bẹn đặt mua , ngực chiết khấu , nhũ hoa..
  • Giá thị trường: 2.250.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.100.000 VNĐ.

Sau nhiều năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi người lớn cửa hàng , Svakom đặt thế giới rất nhiều tâm huyết vào đại lý các sản phẩm chủ lực chợ của họ hàng Hiệu . Sản phẩm Svakom Marint nơi bán cũng không nằm ngoại lệ hàng giả , so sánh được nghiên cứu kỹ lưỡng sửa chữa , thử nghiệm nhiều lần đã qua sử dụng để có khuyến mãi được 1 siêu phẩm hoàn chỉnh trước khi tới tay người dùng.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 hàng xách tay

Sextoy Đa Năng Svakom Marint Sở Hữu Các Chức Năng shopee Hiện Đại

Được thiết kế theo phong cách hiện đại danh sách , Sextoy Đa Năng Svakom Marint còn sở hữu hàng loạt đánh giá các tính năng nhận xét nhận xét các thương hiệu khác phải ao ước có tiết kiệm được khuyến mãi . Hãy cùng khám phá ngay phụ kiện dưới đây.

  • 1 miễn phí , Sextoy kỳ lạ có đầu trẻ đôi

Máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin ở đâu được thiết kế tinh tế Trung Quốc với phần đầu dễ dàng được chẻ làm đôi vô cùng ấn tượng mini , cho phép tự mình khám phá chợ , kích thích hàng nhái mọi nơi mình ham muốn như mát xa đầu vú Pháp , âm vật hay mân mê vận chuyển , cọ sát rẻ nhất , kích thích điểm G hưng phấn.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 hàng xách tay

Dù bạn sử dụng sextoy này đặt hàng để kích thích ở bất kỳ đâu hướng dẫn , mini dù bên ngoài hay bên trong cao cấp hoặc cả 2 cùng lúc xưởng thì máy rung đa năng này hoàn toàn khiến bạn hài lòng tư vấn với lớn những cảm giác lên đỉnh cực khoái xuất xứ , sung sướng đổi trả , hứng thú Nhật Bản . Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục mát xa ngực shop , âm vật nơi bán , kích thích điểm G đẹp và giải tỏa sinh lý nữ lý tưởng nhất tự động hiện nay.

  • 2 lắp đặt , Đột phá trong thiết kế tích hợp 3 động cơ

Không giống như giá rẻ những dụng cụ tình dục nữ khác đã qua sử dụng , máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin dịch vụ được thiết kế bảo hành với 3 động cơ đầu vô cùng mạnh mẽ tổng hợp và thân thiện vệ sinh , cho phép rung hết mình cao cấp , sướng hết người vệ sinh . rẻ nhất Đặc biệt bảo hành , trong nhập khẩu quá trình giao hợp giá sỉ , máy rung đa năng này còn tận nơi có thể tạo ra bền những kiểu quan hệ tình dục mới mẻ chưa từng có ở dương vật thật nước ngoài , đem lại có nên chọn những cảm giác làm tình mới mẻ mới nhất với đăng ký những khoái cảm độc đáo đổi trả , lạ thường.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 hàng xách tay

tiki Hơn thế nữa tổng hợp , máy rung đa năng cao cấp này còn khiến chị em phụ nữ khóc thét lên vì sung sướng cực phê khi có nên mua có thể chạm tới tận sâu âm vật.

  • 3 xuất khẩu , Rung mạnh mẽ đặt mua , sướng cực lâu

Được thiết kế thân thiện bền với 5 cường độ tư vấn , chế độ rung khác nhau hướng dẫn , đem lại link web những kích thích lấy hàng , dạo đầu hoàn hảo có nên chọn . Chức năng rung mạnh mẽ Pháp , Nhật Bản có thể mang tới Đức những đợt sóng tình cực khoái giật gân mỗi khi sextoy này chạm vào cô bé.

Cảm giác mơn man online , xoa bóp nhẹ nhàng giá rẻ và chà sát tốt nhất , rung kích thích trên môi âm vật khiến cho “cô bé” cao cấp không ngừng ướt át Úc , sung sướng Nhật Bản , rên rỉ đầy hoan lạc.

  • 4 thế giới , Chống thấm nước lấy hàng tuyệt đối

Máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin siêu kích thích điểm G đẹp được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mịn lừa đảo , hoàn toàn không thấm nước dễ dàng . Các bạn hoàn toàn Mỹ có thể sử dụng ở lừa đảo mọi nơi như biển hàng Hiệu , bồn tắm siêu thị , bể bơi hay bất kỳ nơi nào tiếp xúc nhập khẩu với nước nhanh nhất mà không phải lo lắng.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 hàng xách tay

Ngoài ra hàng giả , dụng cụ tình dục cao cấp này còn hoàn toàn thân thiện thương hiệu với môi trường nổi tiếng và an toàn quà tặng tuyệt đối thông minh với người sử dụng.  Sản phẩm sử dụng pin Lithium ion mạnh khuyến mãi , có dung lượng pin khủng 500mAh tư vấn , cho phép sử dụng 1 giờ đồng hồ tham khảo . nổi tiếng Đặc biệt là nhận hàng có thể sạc tiện lợi đổi trả với cổng USB trên nhiều thiết bị điện tử kho hàng hiện nay.

  • 5 xách tay , Tuyệt vời hơn cả sự mong đợi

chiết khấu Nếu xuất khẩu các bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin cho việc mát xa ngực đặt mua , âm vật tham khảo , điểm G dễ dàng và giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ vận chuyển thì sextoy này còn đại lý có thể làm quà tặng được nhiều hơn thế nữ.

Nhờ có dụng cụ hỗ trợ tình dục này an toàn mà đời sống tình ái nhanh nhất của lừa đảo các cặp đôi có thêm siêu thị những cung bậc cảm xúc mới mẻ lớn , hưng phấn có nên chọn và gia tăng ham muốn quan hệ tình dục hơn.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 hàng xách tay

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Svakom Marint

Cách tốt nhất đổi trả để đảm bảo cuộc yêu tốt nhất của rẻ nhất các bạn không bị gián đoạn online , phân phối các bạn nên sạc pin đầy đủ tại nhà và nhớ vệ sinh dụng cụ tình dục này trước hướng dẫn và sau khi sử dụng bằng cồn y tế phân phối hoặc nước mỗi loãng.

Máy rung đa năng cao cấp này nổi tiếng rất dễ dàng sử dụng đại lý , miễn phí các bạn chỉ cần bật nguồn xuất khẩu và tùy chọn chức năng rung mới nhất và đặt dụng cụ vào vị trí cần kích thích vận chuyển , giải tỏa cho đến khi thỏa mãn bình luận thì dừng lại.

Để tăng thêm phần kích thích thương hiệu , hưng phấn ở đâu , tại nhà các bạn xưởng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn cửa hàng hoặc bao cao su theo sở thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất