SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2561

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.850.000₫ 2.467.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dạng bút rung kích thích khoái cảm chị em cực tiết kiệm đã ở đâu và giúp chị em sướng điêm cuồng làm chị em sướng đỉnh điểm cao trào vè khoái cảm nhất.

Bút rung có khả năng kích thích mua sắm rất phê chiết khấu và làm cho chị em lên dỉnh rẻ nhất của sự khoái lạc sướng đê mê lắp đặt . Bút nhỏ đặt hàng rất dễ dàng đưa sâu vào cô bé âm đạo giúp cho cô bé dễ dàng lên đỉnh điểm điểm cao trào đại lý và làm cho chị em sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

Cung cấp SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554 giá sỉ

Đồ chơi tình dục nam đấu giá , đồ chơi tình dục nữ mang đến khả năng kích thích hưng phấn cho những đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất dễ dàng ăn trộm cũng làm cho chị em tận hưởng khoái cảm tốt nhất nhận hàng và mỹ man nhất shop . sản phẩm đã qua sử dụng được thiết kế nhỏ gọn tiki và dễ dàng kích thích khoái cảm chị em đến cao trào đỉnh điểm cực khoái nhất tiết kiệm và dễ dàng tạo cho chị em lên đỉnh cao trào nhất giá rẻ lắp đặt cũng dễ dàng làm cho chị em sướng đỉnh điểm khoái trào tư vấn và tạo ra nhiều hưng phấn amazon để kích thích trạng thái đỉnh điểm nhất cho link web những khả năng tốt nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp-bút rung tình yêu cực đỉnh

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 2.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.850.000 VNĐ .

Cây dụng cụ tình dục nữ mi ni – sextoy chính hãng là dòng sản phẩm tả dưới dạng bút nhỏ đa năng đổi trả rất thuận tiện cho việc mang theo bên người online kho hàng rất tốt cho tư vấn những hưng phấn tại nhà của chị em khi kích thích sửa chữa . Với thiết kế nhỏ gọn ăn trộm rất phù hợp tận nơi với khả năng kích thích mạnh mẽ nhất mới nhất và làm cho chị em sương tê như lên đỉnh điểm khoái cảm nhất showroom mới nhất cũng giúp cho khả năng đạt trạng thái mỹ mãn nhất.

Cung cấp SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554 giá sỉ

Khích thước lừa đảo với tổng chiều dài 100 mm đặt hàng và chiều rộng bình luận dao động từ 20 đến 30 mm Trung Quốc . đường kính đỉnh đầu là 20 mm xưởng , đường kính đỉnh giữa lớn nhất là 30 mm đổi trả . Thận nổi tiếng được làm bằng Inox cho tại nhà những khả năng rung động voucher và tạo ở đâu được mẫu đẹp mắt nhất Nhật Bản để kích thcihs khoái cảm mạnh mẽ  đăng ký và cho khả năng kích thích mạnh mẽ miễn phí , cấu trúc nhỏ gọn giao hàng nhưng lại rát hiệu quả khi kích thích thanh lý để mang đến giá rẻ những trạng thái khoái cảm đỉnh điểm nhất showroom và khả năng rung động tốt nhất lên dễ dàng cho chị em tận nơi những xúc cảm ban đầu lừa đảo để tạo chiết khấu được những khoái cảm hưng phấn nhất.

Cung cấp SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554 giá sỉ

Sản phẩm dương vật giả mi ni là dung cụ đồ chơi nhỏ gọn lên chị em dễ dàng bền có thể mang theo bên mình bỏ sỉ để tạo nơi nào được Pháp những khả năng hưng phấn tốt nhất kho hàng ở đâu tốt những khả năng kích thích tốt nhất cho mua sắm những hưng phấn thương hiệu và tận hưởng showroom được Trung Quốc những khoái cảm đỉnh điểm cao trào sung sướng nhất.

Cung cấp SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554 giá sỉ

Việc sở hữu một cây bút viết sử dụng sẽ dễ dàng làm cho chị em kích thích nhu cầu tình dục voucher của mình ở khuyến mãi bất cứ thới điểm nào cung cấp và cho khả năng địa chỉ những khoái cảm tốt nhất lớn và cho độ hưng phấn dễ dàng nhất sử dụng đăng ký với cầy bút kích thích này Pháp sẽ giúp cho tại nhà các bạn nam giới kích thích online được bạn gái giảm giá của mình một cách hoàn hảo nhất cho màn dạo đầu như mơ.

Cung cấp SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm sử dụng bằng công nghệ sặc pin điện thoại thông minh giao hàng bình luận sẽ giúp cho khả năng tiết khiệm nhập khẩu cũng như sử dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất miễn phí . do sản phẩm cấu tạo nhỏ gọn lên dễ dàng cho việc kích thích tự sướng Đức của kho hàng các chị em đẹp . Các chị em giá rẻ có thể tự sướng một mình xuất xứ hoặc Đài Loan các bạn mới nhất có thể cho bạn tình sử dụng phụ kiện để kích thích ma ssa dạo đầu,

khách hàng Khi kích thích thương hiệu các bạn chọn mua sắm những chế độ rung khác nha u đăng ký và kích thích khả năng tốt nhất cho an toàn quá trính massa tự sướng đỉnh điểm lớn để đạt Đài Loan được trạng thái kích thích tốt nhất cho khả năng lên đỉnh cao trào nhất bảng giá và cho độ hưng phấn đỉnh điểm nhất Thái Lan . voucher để có một dượng vật khỏa mạnh ve khả năng chiến dấu cao ăn trộm các bạn tham khảo cách làm lớn dương vật tự nhiên nước ngoài và hiệu quả nhất

Cung cấp SVAKOM2 Bút Rung Tình Yêu Dành Cho Chị Em - SHP554 giá sỉ

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng Úc , phong phú xách tay và đầy đủ kích thước chọn lựa qua app . khách hàng Khi mua hàng tại Shop cao cấp , bạn tại nhà sẽ tiết kiệm được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm lừa đảo lên đến 30% so phân phối với theo yêu cầu những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối so sánh với an toàn các khách hàng ở theo yêu cầu những tỉnh xa khu vực trung tâm thế giới , chúng tôi cửa hàng sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh ăn trộm , nhận hàng thương hiệu và thanh toán đổi trả rất tiện lợi, đơn giản ở đâu tốt và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất