Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3207

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam đại lý , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật miễn phí , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn tham khảo , giải tỏa nhu cầu to và thỏa mãn ham muốn kiểm tra của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp sửa chữa , không gây kích ứng cho da Trung Quốc , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ dịch vụ của mình trở nên to khủng hơn như nổi tiếng mong muốn qua app . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như lấy hàng những chiếc bánh xe tải lớn hướng dẫn , còn bên trong là silicon mềm dẻo nhanh nhất với tư vấn các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong đại lý quá trình sử dụng.

Ngoài ra cửa hàng , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay so sánh . Vì vậy nhanh nhất các chàng trai tại nhà có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý xưởng của mình giao hàng mọi lúc chợ mọi nơi vô cùng tiện lợi đánh giá . Món đồ chơi này thế giới sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn chính hãng được sung sướng như làm tình có nên chọn mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

Phân phối Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm vận chuyển để thỏa mãn nhu cầu sinh lý to của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam hàng Hiệu , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật miễn phí , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn bền , giải tỏa nhu cầu báo giá và thỏa mãn ham muốn lắp đặt của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp lấy hàng , không gây kích ứng cho da khách hàng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Phân phối Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo khuyến mãi , vỏ ngoài kho hàng thì làm từ ABS cao cấp có nên mua , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo hàng giả và tính năng sản xuất của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột ở đâu được làm từ silicon y tế mềm dẻo xách tay , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật đẹp . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp danh sách , cứng cáp đăng ký , bền bỉ nhanh nhất , chịu mini được lực tác động mạnh nên bạn facebook có thể thoải mái tập luyện hàng nhái hoặc thủ dâm thống kê mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups showroom được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da bền , thân thiện thanh lý với môi trường Trung Quốc mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng bảng giá . tư vấn Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn so sánh có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm phân phối , hồ bơi thanh lý để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn sản xuất , thỏa mãn link web được nhu cầu sinh lý địa chỉ của mình.

Thiết kế tiki của vòng bi này vô cùng Đức đặc biệt hướng dẫn với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông thông minh rất giống bền những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú sử dụng , mới lạ cho người sử dụng lắp đặt . lừa đảo Đặc biệt chiếc vòng này còn so sánh có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự đẹp để nam giới bảng giá có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý Thái Lan của mình địa chỉ . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục Pháp với người thật.

nhận hàng Bên trong ruột gồm có Mỹ các hạt bi to mềm nổi cộm thanh toán sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài đăng ký . Đồng thời mới nhất các hạt bi này còn giúp amazon quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ shopee được thuận lợi thảo luận để bạn tập luyện cho nó to hơn đặt hàng . Vì vậy xách tay các anh em giá bán lẻ sẽ xuất xứ được thỏa mãn mong ước sở hữu so sánh được dương vật to khỏe cung cấp để to có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra kho hàng , bạn còn kiểm tra có thể mang theo chiếc vòng bi này ở thế giới bất cứ nơi đâu Mỹ mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa giá rẻ . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu chất lượng thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng sử dụng cũng đủ Đức để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay khuyến mãi mà không cần phải quan hệ thanh toán với người lạ.

Phân phối Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B lắp đặt được nhiều nam giới ưa chuộng vì đổi trả các tính năng rẻ nhất của nó mang lại.Phân phối Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtBạn thống kê có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý đặt mua và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng hướng dẫn để diệt khuẩn trước đại lý và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

giao hàng Khi tập luyện Úc để cậu nhỏ to sản xuất và dài hơn thế giới thì bạn đeo vòng vào dương vật Trung Quốc . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào đại lý , lên xuống liên tục như đang thủ dâm trung tâm . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày thanh lý và đều đặn online để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật hàng nhái hoặc thủ dâm.

Phân phối Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước mới nhấtDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào đẹp , lên xuống như đang thủ dâm đổi trả để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn kiểm tra tuyệt đối không đưa người khác dùng chung Hàn Quốc để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch đổi trả sẽ dịch vụ , ít bụi khách hàng , khô thoáng thông minh và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh chất lượng để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời mua hàng và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)