Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3205

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật đắt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể chất lượng , dùng thế giới để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone đại lý , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm xuất khẩu khá mới mẻ thương hiệu với thiết kế đầy nam tính mua sắm và đa năng dành cho nam giới shopee . Đây vừa là món đồ chơi giúp có nên mua các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất giá bán lẻ . Vừa có công dụng giúp các anh tập luyện “cậu nhỏ” đăng ký được bền bỉ mua sắm , dẻo dai giá bán lẻ và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả Đài Loan . Hãy nhanh chân đến ngay Website hàng nhái để tậu về món đồ chơi đa năng xuất khẩu mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này tại nhà nhé.

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới.Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong kiểm tra để mát xa dương vật nhập hàng khá tốt.

Thông tin chi tiết giá sỉ của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật gần nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể mới nhất , dùng tốt nhất để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone kiểm tra , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốt

Cấu tạo Hàn Quốc và công dụng địa chỉ của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A tư vấn được thiết kế sử dụng khá đơn giản dịch vụ nhưng đầy chất nam tính nơi bán . Với vòng ngoài ở đâu uy tín được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn ở đâu , kết hợp địa chỉ với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào trung tâm . Lõi bên trong nơi nào thì phụ kiện được làm từ chất liệu silicone mềm mại lớn , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

ăn trộm Bên cạnh đó Thái Lan , màu sắc xuất khẩu của vòng bi Youcups này thương hiệu được cho là khuyến mãi khá bắt mắt thống kê với sự kết hợp giữa màu trắng khách hàng và tím đấu giá rất hài hòa hướng dẫn . Đồng thời showroom , thông minh với thiết kế dạng tròn giá rẻ với đặt hàng các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone thế giới và ABS cao cấp.

Công dụng chính amazon của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn nhập khẩu có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” tại nhà của mình tăng kích thước phản hồi khá đáng kể phản hồi . Không lừa đảo những giúp tăng kích thước chợ mà khi tập luyện hướng dẫn với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai giá rẻ và bền bỉ cho “cậu nhỏ trung tâm . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn lừa đảo , khi quan hệ lấy hàng sẽ lâm trận ở đâu được lâu hơn.

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện rẻ nhất để tăng kích thước dương vật.Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt đắt nhất và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện gần nhất thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp có nên chọn những giây phút tự sướng nhập hàng của xách tay các anh facebook được nhiều khoái cảm voucher và dễ dàng lên đỉnh hơn bỏ sỉ . Với giá rẻ những hạt gai to nhập hàng , nhỏ ăn trộm được bố trí bên trong lõi shopee của vòng bi đặt hàng sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm cao cấp đặc biệt dịch vụ của vòng bi này đó chính là bạn giá sỉ có thể mua nhiều vòng về có nên chọn và gắn kết 2 ở đâu uy tín hoặc 3 vòng lại tốt nhất với nhau nhờ vào an toàn những khía tham khảo được bố trí xung quanh vòng đấu giá . Vậy là bạn mới nhất đã có khách hàng được một dụng cụ thủ dâm chuẩn đặt hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước trung tâm khá nhỏ Nhật Bản và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách Úc , vali bảo hành để nước ngoài các anh hướng dẫn có thể mang đi làm an toàn , đi công tác miễn phí , đi du lịch nơi bán . Từ đó đắt nhất , nhập hàng có thể linh hoạt tập luyện hàng nhái hoặc thủ dâm giá sỉ mọi lúc thế giới mọi nơi vô cùng thuận tiện.

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtCác bạn đã qua sử dụng có thể liên kết nhiều vòng lại Nhật Bản với nhau nhờ vào Mỹ các khía xung quanh vào phản hồi để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng lấy hàng , vệ sinh nhập khẩu và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước và sau khi sử dụng Hàn Quốc các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý giá rẻ , bạn xách tay có thể dùng nước miễn phí và xà phòng rửa sạch tổng hợp vẫn qua app được.

Kích thích dương vật cương cứng lấy hàng sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước thảo luận , không dùng gel gốc dầu xuất xứ hoặc gốc silicone vì an toàn sẽ dễ làm hư chất liệu silicone Nhật Bản của sản phẩm)

Sau khi tập luyện siêu thị hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm nhập khẩu và dùng khăn lau khô.

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốt

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo giá rẻ , khô thoáng showroom . Không nên bền để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp thống kê và nơi có nhiệt độ cao dịch vụ . Để xa tầm tay tự động của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung miễn phí để tránh lây nhiễm thông minh các bệnh qua đường tình dục giá rẻ .

Review Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)