Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2583

Danh mục: Vòng Rung

450.000₫ 643.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm vòng rung đeo dương vật Durex Lazada có thể tạo cảm giác cực mạnh khi quan hệ tình dục tiki , thanh toán được mệnh danh là loại dụng cụ hỗ trợ người lớn ở đâu uy tín có thể khơi nguồn cảm xúc cực mạnh.

Nghĩ tới durex lớn , người ta thường nghĩ về tổng hợp các sản phẩm bao cao su đặt mua , gel bôi trơn… hỗ trợ giá rẻ các cặp đôi tình nhân hàng ngày qua app . Vậy nhập khẩu nhưng sản phẩm vòng rung đeo dương vật gần nhất được sản xuất Mỹ bởi Durex bảng giá sẽ khiến online các bạn có cái nhìn khác thương hiệu này.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 hàng xách tay

Vòng rung đeo dương vật Durex giúp quan hệ lâu ra

Các quý ông bị yếu sinh lý – quan hệ nhanh ra xưởng sẽ không còn phải lo lắng kho hàng và buồn phiền vì mua hàng đã có vòng rung đeo dương vật Durex đánh giá , hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cực lâu facebook . Sản phẩm khuyến mãi đã cửa hàng được thử nghiệm ở hơn 100 người đàn ông khi làm tình giá rẻ với đối tác địa chỉ . 90% thanh toán các quý ông đều khẳng định mới nhất , thời gian quan hệ theo yêu cầu của họ nhận xét được cải thiện đáng kể.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 hàng xách tay

Cơ chế hoạt động vệ sinh của vòng rung đeo dương vật durex thảo luận khá thông minh có nên chọn , đeo sản phẩm này vào cậu nhỏ – bạn xuất xứ sẽ giúp bỏ sỉ quá trình lưu thông máu giá rẻ được chậm lại đại lý , công việc này cao cấp sẽ giúp ăn trộm các giây thần kinh tập trung tại dương vật bị đánh lạc hướng -> thời gian quan hệ sử dụng được cải thiện đáng kể.

giá sỉ Bên cạnh đó phân phối , bạn đặt hàng cũng nên tham khảo sản phẩm nhanh nhất có thể giúp kéo dài thời gian làm tình tới hơn 30 phút tại đây: thuốc lâu ra

Thông tin sản phẩm vòng đeo dương vật Durex
  • Mã sản phẩm: VD07
  • Chất liệu: Silicon
  • Tính năng: Rung tự động
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.
Vòng rung tình yêu Durex mua tại Website

Đồ chơi tình dục mini thông minh này chính hãng rất chiết khấu được ưa chuộng tại Thái Lan các thị trường khó tính như Bắc Mỹ Lazada , Đông Âu mua hàng và một số quốc gia khắt khe về Đài Loan các mặt hàng hỗ trợ sức khỏe như Singapore lắp đặt , Nhật Bản.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 hàng xách tay

Cuộc sống tình dục nhập khẩu của bạn thiếu đi sự hòa hợp Nhật Bản , tình yêu thiếu cảm xúc… cao cấp thì đó là lúc bạn sử dụng giá sỉ các mặt hàng đồ chơi người lớn dịch vụ . Sức mạnh đánh giá của vòng rung đeo dương vật chính hãng Durex quà tặng đã shop được khẳng định qua từng năm tháng nội địa , mặt hàng này ngày càng phổ biến theo yêu cầu và thông dụng giảm giá với hầu hết tổng hợp tất cả vệ sinh mọi người.

>> Xem thêm: máy rung tình yêu giá rẻ

Cách dùng vòng rung Durex

Bao giờ thanh lý cũng vậy Úc , bạn sử dụng bất kỳ một sản phẩm đồ chơi người lớn nào thế giới cũng nên vệ sinh trước đấu giá và sau khi sử dụng bằng cồn y tế khuyến mãi . Kiểm tra Pháp các chức năng có nên chọn của vòng rung Durex phải hoạt động ổn định khách hàng , tránh tình trạng “đang hay hỗ trợ thì đứt dây đàn”.

Lắp vòng rung vào dương vật gần nhất , bật chế độ rung hướng dẫn và sử dụng có nên chọn . Sản phẩm là dụng cụ y tế cá nhân đại lý , không nên dùng chung tổng hợp với bất kỳ ai tự động , đề phòng tiki các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khi dùng chung sản phẩm cá nhân.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 hàng xách tay

Website bán vòng rung đeo dương vật Durex chính hãng

Số lượng khách hàng ghé thăm Website mỗi tháng mới nhất đã lên con số hàng chục nghìn Đức , trong số đó tốt nhất rất nhiều người hỏi mua vòng rung đeo dương vật Durex chính hãng to . Một sản phẩm tí hon khuyến mãi , mini hàng Hiệu nhưng lại voucher rất hướng dẫn được ưa chuộng bỏ sỉ bởi sự đa năng tuyệt vời đăng ký của nó mang lại.

khách hàng Nếu tận nơi các bạn muốn mua sản phẩm này bền có thể ghé thăm cửa hàng Website tại địa chỉ:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng tại nhà , phong phú khách hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa địa chỉ . hướng dẫn Khi mua hàng tại Shop nơi bán , bạn miễn phí sẽ Thái Lan được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm nước ngoài lên đến 30% so nước ngoài với nơi bán những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất