Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2582

Danh mục: Vòng Rung

450.000₫ 542.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Vòng rung điểm G Leten facebook có thể chạm tới nhận xét được cảm xúc qua app của người phụ nữ chính hãng , không giống như hỗ trợ các sản phẩm bình thường Hàn Quốc , vòng rung này Hàn Quốc được gắn thêm quai đeo cố định vị trí nội địa và lưỡi liếm so sánh có thể “khuấy động mạnh” ở hột le trung tâm và vùng ven ngoại thành.

Là đứa em út trong nhà xuất xứ , vòng rung điểm G leten khuyến mãi được kế thừa link web những tính năng ưu việt vệ sinh mà đàn anh đi trước showroom đã có qua app , cộng thêm nhập khẩu những bộ phận thông minh giúp trải nghiệm người dùng hỗ trợ được tốt hơn giá sỉ rất nhiều so phản hồi với nhanh nhất các sản phẩm cùng loại.

 Đại lý Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng xách tay

Vòng rung điểm G leten chính hãng

Chúng tôi gần nhất sẽ chỉ ra báo giá những ưu điểm vượt bậc siêu thị mà dòng sản phẩm vòng rung điểm G leten chính hãng đem lại Mỹ , hy vọng rẻ nhất các bạn so sánh sẽ có sự chọn lựa chính xác khi quan tâm tới chợ những mặt hàng này.

Nguồn chất liệu: sử dụng Hàn Quốc của vòng rung điểm G leten chính hãng là silicon y tế cao cấp phụ kiện , có độ co giãn đàn hồi an toàn rất tốt đặt hàng , ở đâu tốt đặc biệt là không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Bộ phận quai đeo: 2 vòng đeo tự động được thiết kế sát nút nhau giảm giá , hỗ trợ đăng ký và tương tác khuyến mãi với gốc dương vật giữ cho cậu nhỏ mini được cố định ở một vị trí cần thiết ăn trộm . mua hàng Đặc biệt Mỹ , bộ phận này còn có tác dụng thắt chặt không cho tham khảo các tinh binh “lanh lợi” thoát ra ngoài khi chưa đủ thời gian tại nhà mong muốn.

Phần lưỡi liếm thông minh: Là bộ phận bền có thể nói là thông minh nhất link web của dụng cụ này link web , có 3 công dụng chính: kích thích khoái cảm vùng gốc cậu bé Lazada , tăng cảm giác khu vực âm đạo đặt mua , tạo cảm xúc mới lạ ở hột le (vị trí cửa hàng đặc biệt ở đâu của phụ nữ).

 Đại lý Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng xách tay

Các bạn chiết khấu đã biết vị trí showroom của hột le hướng dẫn và cách nơi nào để đưa nàng lên đỉnh ngay từ thương hiệu những giây phút đầu tiên chưa giảm giá ? tổng hợp Nếu chưa hàng Hiệu thì xuất khẩu các bạn nên tìm hiểu bài viết này: Hột le là gì?

Trong hướng dẫn tất cả chợ những vòng rung nổi tiếng như Banana lớn , Durex hay Sweet. Đức . chợ thì em út Leten shopee vẫn thương hiệu được anh em nam giới yêu thích hơn cả vì khả năng hoạt động linh hoạt dịch vụ , chất liệu co giãn Thái Lan địa chỉ rất ổn định.

 Đại lý Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng xách tay

Vòng rung tình yêu cao cấp Leten chi tiết:
  • Mã SP: SHP970
  • Thương hiệu: Leten HK
  • Chất liệu: Silicon Y tế nơi nào và ABS cao cấp.
  • Giá sản phẩm: 600.000đ
  • Mua tại Shop: 450.000đ

Bạn đánh giá có thể kiểm tra độ đàn hồi tuyệt vời nhập khẩu của vòng rung tình yêu cao cấp Leten bằng cách kéo dài kiểm tra , xoắn lại phân phối hoặc đè vật nặng lên. báo giá . Nó giao hàng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ vì độ biến dạng đa chiều thông minh nhưng khi co lại phụ kiện thì về nguyên hình dạng ban đầu đấu giá . Xem thêm hơn 30 mẫu vòng rung cực mới đấu giá , cực độc tại đây: vòng rung tình yêu

 Đại lý Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng xách tay

Các mặt hàng y tế liên quan tới sức khỏe người dùng gần nhất được chợ các chuyên gia kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ tại nhà , đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng.

Cách sử dụng vòng rung cho nam giới Leten:

Để đảm bảo an toàn voucher , bạn nên dùng nước sạch ở đâu uy tín hoặc cồn y tế rửa vòng rung cho nam giới Leten trước lấy hàng và sau khi sử dụng Pháp . Nên dùng kết hợp cùng gel bôi trơn tăng khoái cảm nhập hàng để Chị Em “dễ dàng”thăng hoa hơn.

online Hiện tại Chúng tôi là cơ sở duy nhất cung cấp mini các loại gel bôi trơn tăng khoái cảm chính hãng nhận xét , Đài Loan nếu thanh lý các bạn quan tâm tới có nên chọn những mặt hàng này Úc thì siêu thị có thể tham khảo chi tiết tại đây: gel bôi trơn

Cách dùng:

Massage cậu nhỏ cương cứng Hàn Quốc , dùng gel bôi trơn thoa đều nên thân dương vật khuyến mãi , địa chỉ sau đó bật chế độ rung thích hợp Pháp và đeo vào cậu nhỏ to . Tiếp tới phản hồi , hãy vận dụng tham khảo những kỹ năng làm tình lấy hàng của mình nhập khẩu để cô bé gào thét trong hạnh phúc giá rẻ nhé.

Lưu ý: Đây là dụng cụ cá nhân dịch vụ , chỉ dùng cho một người dễ dàng , không dùng chung Trung Quốc với bất kỳ ai vệ sinh , đề phòng miễn phí các bệnh xuất xứ có thể truyền nhiễm qua cơ quan sinh dục.

 Đại lý Vòng Rung Điểm G Leten Có Quai Đeo Và Lưỡi Liếm - SHP970 hàng xách tay

Mua vòng rung lưỡi liếm chất lượng tại Chúng tôi:

Không chỉ là cơ sở kinh doanh vòng rung lưỡi liếm uy tín bậc nhất tại nước ta lắp đặt , Chúng tôi còn đại diện cho hàng loạt giao hàng các thương hiệu đồ chơi người lớn nam nữ nổi tiếng theo yêu cầu được phép quảng cáo vệ sinh và phân phối tại thị trường nước ta hỗ trợ . cửa hàng Nếu ở đâu uy tín các bạn quan tâm lớn có thể xem trực tiếp tại website thanh toán hoặc tới địa chỉ cửa hàng tại:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng bình luận , phong phú sử dụng và đầy đủ kích thước chọn lựa ở đâu uy tín . bảng giá Khi mua hàng tại Shop tổng hợp , bạn xưởng sẽ danh sách được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm có nên mua lên đến 30% so giá rẻ với hướng dẫn những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất