Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2584

Danh mục: Vòng Rung

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm vòng rung tình yêu có gai Power men là một dụng cụ tình dục không thể thiếu trong đời sống vợ chồng hàng ngày khuyến mãi . Sử dụng chất liệu silicon co giãn tự nhiên thống kê , kết hợp mua hàng các sóng gai cùng chế độ rung tạo nên một sản phẩm hỗ trợ đa năng tiết kiệm , siêu kích thích.

Đối sản xuất với nữ giới link web , thông minh các mặt hàng hỗ trợ tình dục như dương vật giả quà tặng , máy massage ở đâu , lưỡi liếm. danh sách . còn cao cấp với anh em số lượng lại hạn chế hơn như bao đôn dên thảo luận , bao gai giá bán và một sản phẩm đang theo yêu cầu rất hot trên thị trường chất lượng hiện nay đó chính là vòng rung tình yêu Power Men.

 Phân phối Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02 cao cấp

Vòng rung tình yêu có gai Power Men đẳng cấp vượt trội

Nhiều người cho rằng sử dụng vòng rung tình yêu có gai Power Men chỉ có tác dụng làm tăng khoái cảm thông thường ở đâu uy tín , vậy bỏ sỉ nhưng ít ai biết giá rẻ được – loại đồ chơi người lớn thông minh này lại ăn trộm có thể giúp hướng dẫn các quý ông kéo dài thời gian quan hệ lắp đặt , duy trì thời gian cương cứng ổn định vận chuyển và lâu dài hơn bao giờ hết.

  • Xem thêm: trứng rung tình yêu giá rẻ

Theo một nghiên cứu ở hơn 100 cặp đôi vợ chồng khác nhau cùng sử dụng vòn rung tình yêu có gai Power Men nhanh nhất sẽ khiến nữ giới lên đỉnh nước ngoài có thể đạt trên 10 lần dịch vụ , shop với nam giới giao hàng thì số lượng này có vẻ ít hơn nhập khẩu nhưng lắp đặt cũng đáng khuyến mãi để chúng ta dùng trong thời gian tới.

 Phân phối Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02 cao cấp

lắp đặt Khi quan hệ tình dục cao cấp , có nên chọn nếu 2 người không tìm phân phối được cảm xúc chung – vậy Trung Quốc thì chẳng có lý do gì bình luận mà bạn không chọn mua dòng sản phẩm vòng rung tình yêu thông minh để cải thiện cuộc sống tình dục chính hãng của mình bình luận , một số nước văn minh trên thế giới mua hàng đã có mini những thông điệp cụ thể gửi so sánh tất cả khuyến mãi những ai đang không thỏa mãn chiết khấu với chính mình cung cấp thì đồ chơi người lớn là chọn lựa tuyệt vời.

Chi tiết về sản phẩm vòng rung có gai Power Men
  • Mã SP: VD02
  • Chất liệu: Silicon y tế
  • Tính năng: Rung danh sách , kích thích khoái cảm hàng Hiệu , tăng ham muốn Đức , kéo dài thời gian…
  • Quy cách: 1 hộp / 1 chiếc
  • Giá thị trường: 250.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 200.000 VNĐ.

Bạn mua hàng có thể dùng mặt hàng này bỏ sỉ để tăng ham muốn tình dục online , bên cạnh đó – vòng rung có gai Power Men còn là mặt hàng xưởng mà nhiều khách hàng chọn mua làm quà tặng bạn bè dịch vụ , người thân trong gia đình – một món quà thực sự ý nghĩa so sánh và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày này.

 Phân phối Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02 cao cấp

Shop bán đồ chơi tình dục nam nữ uy tín

Bạn đang tìm shop bán đồ chơi tình dục nam nữ uy tín nổi tiếng thì chắc chắn tự động sẽ không thể bỏ qua Website – hỗ trợ với hơn 5 năm trong nghề shopee , cửa hàng nội địa đã có đặt hàng rất nhiều khách hàng thân thiết tìm tới shop Mỹ với mới nhất mong muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục.

hướng dẫn Bên cạnh đó Lazada , chúng tôi còn bán khuyến mãi rất nhiều mặt hàng hỗ trợ người lớn dành cho cả gay xuất khẩu và les bỏ sỉ , trung tâm các bạn hãy nhanh tay sở hữu Lazada những món hàng người lớn này tại shop đồ chơi tận nơi của chúng tôi Lazada , chắc chắn quý khách theo yêu cầu sẽ hài lòng.

Sản phẩm vòng rung tình yêu có gai Power Men Đức sẽ là mặt hàng không thể thiếu đối lừa đảo với lớn những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác lạ khi quan hệ an toàn , theo yêu cầu các bạn ở đâu sẽ có cơ hội tham dự chương trình khuyến mãi tại Website trong thời gian tới.

Ưu đãi cực sốc: Từ nay đến hết ngày 30/12 Thái Lan , Website xả kho đồ chơi người lớn link web với giá thành cực hấp dẫn đặt hàng , giảm từ 20-70% đã qua sử dụng tất cả thông minh các dụng cụ Trung Quốc , quý khách cần thông minh được hỗ trợ Trung Quốc , khuyến mãi vui lòng liên hệ tới bộ phận tư vấn tư vấn và CSKH – 0938411000 bảng giá , xin cảm ơn!

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng Đức , phong phú khuyến mãi và đầy đủ kích thước chọn lựa bỏ sỉ . đại lý Khi mua hàng tại Shop địa chỉ , bạn giá rẻ sẽ an toàn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm địa chỉ lên đến 30% so Nhật Bản với sản xuất những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất