XuanNai Magico - Sextoy Dành Cho Nữ Tự Sướng Nhanh Lên Đỉnh - SHP154

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2621

Danh mục: Chày Rung

1.200.000₫ 1.429.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

XuanNai Magico – Sextoy Dành Cho Nữ Tự Sướng Nhanh Lên Đỉnh Thái Lan được thiết kế nhỏ gọn phân phối , tích hợp hệ thống chức năng ổn định xuất xứ , linh hoạt lớn , giúp người dùng dễ dàng điều khiển cảm xúc cao cấp của mình. Website đang là cửa hàng ăn trộm được nhiều người nhắc tới trong thời gian qua.

 Đại lý XuanNai Magico - Sextoy Dành Cho Nữ Tự Sướng Nhanh Lên Đỉnh - SHP154 có tốt không?

Điểm cộng lớn nhất phản hồi của sản phẩm sextoy nhật bản này chính là khả năng rung địa chỉ và massage nhiều cấp độ đắt nhất với tần số khác nhau nhập hàng , chính hãng Những tính năng này thực sự khiến cô bé phai rên rỉ phản hồi , chảy nước ở đâu . Đây là dòng sản phẩm không chỉ dành tiki riêng cho Chị Em độc thân thủ dâm tự sướng đẹp mà còn là dụng cụ cung cấp được nhiều thanh toán các quý ông chưa một lần kích thích bạn tình hưng phấn đặt hàng và cuồng nhiệt sử dụng giao hàng . Họ thực sự hài lòng ở đâu và tin tưởng dụng cụ Sextoy chính hãng Nhật Bản cho nữ thủ dâm tự sướng Pháp . Tham khảo thêm dụng cụ thủ dâm cho nam tại bài viết này: âm đạo giả như thật

Dụng cụ sung sướng mang đến hàng nhái những cảm giác thật mới lạ facebook , thật ngọt ngào nhận xét mà chưa chắc tự động các quý ông tự động có thể làm mua hàng được lừa đảo .  Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế cùng nhựa nhiệt dẻo cao cấp sang trọng thế giới , cho bạn cảm giác tự tin khi sử dụng danh sách . Bộ nguồn sặc 2 chiều tự động tiết kiệm pin nước ngoài có thể dùng tới 4h liên tiếp kiểm tra mà không phải sạc pin bổ sung – đây là lợi thế vận chuyển mà ít loại đồ chơi dụng cụ tự sướng nào mới nhất có thể làm danh sách được.

Thông tin cơ bản:

  • Tên sản phẩm: Sextoy chính hãng Nhật Bản cho nữ thủ dâm tự sướng
  • Mã sản phẩm: SHP154.
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Kích cỡ: 280 x 40mm.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp.
  • Màu sắc: Màu hồng hướng dẫn , màu đỏ tư vấn , màu xanh.
  • Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau.
  • Giá thị trường: 1.450.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 1.200.000 VNĐ.
  • Tình trạng: Full Box gần nhất , sách hướng dẫn sử dụng nhanh nhất , sạc voucher , điều khiển hàng nhái , bộ phân massage.

Qùa tặng nơi bán đặc biệt: Gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

 Đại lý XuanNai Magico - Sextoy Dành Cho Nữ Tự Sướng Nhanh Lên Đỉnh - SHP154 có tốt không?

Sextoy chính hãng Nhật Bản cho nữ thủ dâm tự sướng  thuộc dòng sản phẩm massage điểm G chiết khấu , vì thế thảo luận được có nên chọn rất nhiều Chị Em chọn lựa siêu thị nhập khẩu đặc biệt còn là dụng cụ nhận hàng được đông đảo shopee mọi người chọn mua làm quà tặng độc đáo đánh giá và ý nghĩa cho bạn bè tự động , người thân vào vận chuyển những dịp sinh nhật bảng giá , tiệc tùng dịch vụ . Thiết kế nhỏ gọn mới nhất , Đài Loan rất tiện lợi shop và phù hợp khi mang đi du lịch miễn phí , vui chơi tận nơi mà không sợ bị ai phát hiện.

Là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản – nơi amazon được mệnh danh là thiên đường tình dục bạn hoàn toàn cửa hàng có thể tự tin gần nhất và an tâm về chất lượng phản hồi cũng như giá thành khi mua tại Website gần nhất . Chúng tôi cam kết sản phẩm cung cấp là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo giá rẻ các tiêu chí gần nhất được khách hàng quan tâm đặt mua và chú ý trong thời đại này lớn . Xem thêm dụng cụ tự sướng cho nữ tại đây: dương vật giả

 Đại lý XuanNai Magico - Sextoy Dành Cho Nữ Tự Sướng Nhanh Lên Đỉnh - SHP154 có tốt không?

Thủ dâm là hiện tượng giao hàng của cơ thể muốn giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân ở đâu tốt , Mỹ các nhà khoa học đẹp đã chứng minh thủ dâm đúng cách không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu tình dục showroom mà còn đem đến hiệu quả nhập khẩu rất tốt cho sức khỏe sinh lý ở mỗi người rẻ nhất , tự sướng đều đặn thông minh sẽ mang lại tinh thần sản khoái đắt nhất , giảm mệt mỏi link web , căng thẳng cho bạn động lực xưởng để làm việc thực sự hiệu quả hơn danh sách . Đó chính là phụ kiện những điểm cộng chiết khấu ở đâu uy tín rất ít người biết tới địa chỉ của việc thủ dâm.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Mở hộp thảo luận , kiểm tra nhập khẩu các thiết bị quà tặng và phụ kiện đi kèm.

Bước 2: Điều chỉnh mực độ phù hợp giúp cô bé hưng phấn hơn.

Bước 3: Mở vệ sinh những bộ phim người lớn tiki , tạo sự cuồng nhiệt mạnh mẽ.

Bước 4: Dùng dụng cụ tự sướng lớn và massage hướng dẫn các điểm G mới nhất và cô bé.

Lưu ý khi dùng:

Đây là dụng cụ cá nhân giao hàng , bạn cần vệ sinh sạch qua app sẽ sản phẩm trước shopee và sau khi sử dụng – đảm bảo an toàn cho cô bé kho hàng . Không sử dụng chung nội địa với người khác to , đề phòng lớn các bệnh lây nhiễm qua bộ phận sinh dục. Còn tại nhà rất nhiều mua sắm các sản phẩm Website cung cấp cao cấp với giá tốt nhất link web , chất lượng nhất.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng Nhật Bản , phong phú Úc và đầy đủ kích thước chọn lựa. giá rẻ Khi mua hàng tại Shop nhận hàng , bạn tại nhà sẽ tư vấn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm theo yêu cầu lên đến 30% so ở đâu với mini những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối vận chuyển với Nhật Bản các khách hàng ở bảng giá những tỉnh xa khu vực trung tâm đặt hàng , chúng tôi danh sách sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh hướng dẫn , nhận hàng tham khảo và thanh toán tiki rất tiện lợi Trung Quốc , đơn giản shop và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất