Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3416

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường chợ , có rung Lazada và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp giá bán với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần vệ sinh các anh “thẩm du” tiết kiệm . thông minh Khi sử dụng phụ kiện , bạn dịch vụ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chính hãng những chế độ rung Pháp , xoay yêu thích giá rẻ , tạo nên cửa hàng những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả sử dụng . Chưa kể tới chính hãng , siêu phẩm này còn hàng giả có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ dịch vụ . Bạn chỉ cần đeo tai nghe hướng dẫn và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não tiết kiệm , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC online , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn kho hàng , hồng hào lắp đặt của người thiếu nữ cửa hàng . Kèm theo đó là khả năng rung theo yêu cầu , rên thông minh bỏ sỉ , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên tại nhà , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu giá rẻ . Ngoài ra nhập hàng , phái mạnh Hàn Quốc có thể dùng thêm gel bôi trơn mới nhất hoặc bao cao su tiki để có một trải nghiệm “yêu” mượt tốt nhất mà nhất nhanh nhất . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ nhận hàng và tự sướng như bình thường kho hàng . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích Úc của bạn khuyến mãi . Đồng thời đeo tai nghe đắt nhất để tận hưởng cung cấp những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả dễ dàng . Sau khi sử dụng mua sắm , vệ sinh lại thiết bị hỗ trợ và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường thanh lý và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng Pháp , tránh tiếp xúc trực tiếp đặt hàng với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong tư vấn các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy shopee của đông đảo quý ông Việt Trung Quốc . Nó hướng dẫn đã trở thành người bạn tình hoàn hảo hàng nhái để “cung phụng” mini các anh trong đăng ký những đêm thẩm du cô đơn gần nhất .

Nhập sỉ Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount cao cấp

Âm đạo giả gắn tường này giao hàng được trang bị đầy đủ tham khảo tất cả đại lý những tính năng hiện đại nhất như rung mới nhất , xoay bảng giá , rên đa năng bảo hành . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh đại lý , biến thế giới những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu xách tay , sung sướng khó cưỡng giá rẻ .

Ưu điểm nổi trội nhận hàng của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên theo yêu cầu , âm đạo giả dính tường giá sỉ , có rung sửa chữa và rên Jiuai Wallmount hướng dẫn đã thành công mô phỏng lại “cô bé” Đài Loan của nàng thiếu nữ shopee . Chính thiết kế tinh tế này khuyến mãi đã trở thành điểm nhấn khiến giá rẻ các quý ông khao khát nước ngoài được sở hữu em nó cho thú “yêu” khuyến mãi của mình dịch vụ .

Nhập sỉ Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount cao cấp

Mặt khác vệ sinh , sản phẩm còn bảng giá được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc quà tặng , thanh lý có thể trụ vững trên Nhật Bản các mặt phẳng như tường hàng nhái , mặt kính,.. nhận hàng . giúp miễn phí các anh hỗ trợ được trải nghiệm mới nhất những tư thế “làm tình” phê nhất phân phối dù không có nàng ở bên siêu thị .

Nhập sỉ Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount cao cấp

Ngoài ra an toàn , amazon các chế độ rung giá bán và xoay showroom của sản phẩm Đức cũng bình luận được kết hợp hài hòa sử dụng với nhau đấu giá để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam giá bán . Đưa tiki các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê hàng nhái , thăng hoa cùng cực tham khảo .

mua hàng Thêm vào đó là tiếng rên rỉ giá rẻ của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt phân phối được khoái cảm nơi nào , giống như đang làm tình link web với bạn gái vậy phản hồi . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

Nhập sỉ Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount cao cấp

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế hướng dẫn , nước sạch thế giới hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu giá rẻ .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng lừa đảo hoặc đeo bao cao su cho dương vật tự động để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả to và dương vật xưởng , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam giá bán lẻ .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo bảng giá và tiến hành tự sướng như bình thường rẻ nhất .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung khách hàng , xoay phù hợp facebook với cách “yêu” sửa chữa của bạn thương hiệu . Đồng thời đeo tai nghe voucher để nghe mini những tiếng rên gợi tình từ máy online , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du vệ sinh .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng ăn trộm .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân bỏ sỉ , địa chỉ tuyệt đối không sử dụng chung đẹp với người lạ rẻ nhất để đảm bảo an toàn sức khỏe đắt nhất .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi thống kê .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại địa chỉ những nơi khô ráo xách tay và thoáng mát đổi trả .

  • Chú ý tránh xa tầm tay hỗ trợ của trẻ em đổi trả .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây khuyến mãi ?

giá rẻ Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây đánh giá , bạn nổi tiếng sẽ nhận địa chỉ được chính sách chăm sóc khách hàng phụ kiện , giao hàng uy tín giá rẻ , chất lượng thương hiệu . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối kiểm tra các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

Nhập sỉ Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount cao cấp

Đối xuất khẩu với khách hàng ở gần tại nhà , bạn nơi nào có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng Úc của Đây thảo luận để được tư vấn đặt hàng và mua hàng ăn trộm . Với thanh lý những “đồng dâm” ở xa sản xuất , bạn amazon có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 Úc hoặc truy cập web thương hiệu để biết thêm thông tin sản phẩm khuyến mãi .

Ngoài ra hướng dẫn , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM facebook và luôn giao nhanh đến khắp chất lượng các tỉnh thành trên cả nước tự động , giúp bạn sớm mới nhất được sở hữu vũ khí đẹp , thỏa mãn đam mê nhập khẩu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)