Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2497

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

399.000₫ 512.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sự thay đổi trong khâu sản xuất đại lý đã giúp Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ Balire Bob trở thành dụng cụ bán chạy nhất nhận hàng của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng Baile HK.

 Nơi bán Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá rẻ

Như chiết khấu các bạn hàng Hiệu đã biết tư vấn , dương vật chính là bộ phận sinh dục Mỹ của nam sửa chữa , dương vật có công dụng cho vào âm đạo rạo ma sát mang lại khoái cảm cho cả nam Mỹ và nữ.

Một trong tham khảo những dương vật thông minh phân phối được nhiều chị em sử quan tâm nhất mấy dạo gần đây kho hàng , bạn chính hãng đã biết lý do vì sao Úc những chuyên gia lại khuyên nên dùng Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe hay chưa cao cấp ? thanh toán Nếu chưa lừa đảo thì tìm hiểu thông tin cao cấp dưới đây trung tâm nhé.

Thông Tin Về Chim Giả Balire Bob
  • Tên dụng cụ: Balire Bob
  • Mã sản phẩm: SHP1157
  • Thương hiệu: Baile HK
  • Kích thước: 17 x 3,7cm
  • Chất liệu: Silicon
  • Màu sắc: Nâu sẫm
  • Công dụng: Hỗ trợ tình dục cho Phụ Nữ
  • Giá thị trường: 450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 399.000 VNĐ.

Dương vật bỏ sỉ được thiết kế theo hình dạng giống giao hàng với dương vật hàng giả của đàn ông ( hình trụ dài) có hai quả hình tròn ( bìu tinh hoàn) nơi nào , phí đầu dương vật có bao quy ( hình dạng giống mũ cây nấm) thảo luận . Sản phẩm là dụng cụ thủ dâm hiện nổi tiếng rất cửa hàng được phái nữ thích thú bỏ sỉ và sử dụng đăng ký , chiều dài sản phẩm hàng giả lên đến 17cm bền , chất liệu từ silicon mềm mại quà tặng , mang đến cảm giác chân thật như giá rẻ được dùng hàng thật tốt nhất . Xem thêm mẫu mới: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

 Nơi bán Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá rẻ

Dương Vật Giả Balire Bob Rất Giản Đơn Nhưng Lại Được Ưa Chuộng Vì Đâu?

Không phải ngẫu nhiên nhận hàng hiện nay đồ chơi tình dục lại Úc được phát triển mới nhất với tốc độ “vũ bão” trên thị trường như thế thanh lý . Vâng phản hồi tất cả đều có nguyên nhân link web của nó đấy ạ.

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe hướng dẫn được nghiên cứu từ chợ những chuyên gia giúp cảm giác thủ dâm giống y như thật đắt nhất để thỏa mãn chân thật nhất khi chị em thủ dâm.

Quả thực nhiều người đánh giá cảm giác tốt nhất rất tuyệt vời ngay cả khi cầm anh chàng dương vật trên tay link web , cảm giác cứng cửa hàng của độ cương cứng tham khảo , mềm mềm như da người thật giảm giá tất cả tạo nên một cảm giác vô cùng hoàn hảo.

Giống như dương vật ở đâu của người đàn ông khi cương cứng Lazada , cùng an toàn với màu sắc nâu đen khỏe khoắn bảng giá , hẳn đây mua sắm sẽ là lựa chọn không hề tệ một chút nào.

trung tâm Hơn nữa từ da bên ngoài đến da phần bìu dái vận chuyển được thiết kế qua app những nốt lần sần có tác dụng làm tăng ma sát thương hiệu , gần nhất cũng như kích thích điểm G chị em khi quan hệ bình luận , nhanh chóng lên đỉnh hơn đấu giá , nơi nào và lên đỉnh nhiều lần hơn khi quan hệ.

Đầu bao quy màu hồng như bao quy đầu giá sỉ của người thật đấu giá , chị em danh sách có thể quan hệ dưới âm đạo cao cấp , bình luận hoặc quan hệ bằng miệng trong lúc dạo đầu tự động cũng hoàn toàn tiki có thể.

 Nơi bán Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá rẻ

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe là một trong số miễn phí những sextoy an toàn đấu giá , khoái cảm dịch vụ được nội địa các chuyên gia khuyên dùng xách tay , qua khách hàng những chia sẻ ở trên quà tặng có thể bạn Trung Quốc đã ít nhiều hiểu đặt hàng được chức năng khách hàng cũng như tham khảo những ưu điểm voucher mà anh chàng dương vật đen dán tường này:

Thiết kế như kích thước đàn ông trưởng thành chiết khấu , nghiên cứu phù hợp xuất xứ với âm đạo cũng như sở thích quà tặng của nữ giới Châu Á thế giới , Dễ dàng đưa chị em lên đỉnh ở bất tư thế quan hệ nào hàng nhái . Với kích thước nhỏ gọn hỗ trợ , bạn xưởng có thể mang đi an toàn bất cứ đâu quan hệ tham khảo , đẹp có thể cầm tay qua app , dán tường tùy thích.

Dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe gần nhất có thể là sản phẩm bạn mua phản hồi để thỏa mãn nhu cầu cá nhân đắt nhất , nơi bán hoặc shopee những cặp đôi kiểm tra mong muốn làm mới phòng the có nên chọn cũng Mỹ có thể sở hữu tự động , loại sextoy này trung tâm có thể dùng cho chị em cô đơn báo giá , đổi trả hoặc Pháp những đôi les bảo hành mong muốn thỏa mãn bạn tình.

 Nơi bán Balire Bob – Chim Giả Dán Tường Siêu Rẻ Cho Nữ - SHP1156 giá rẻ

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Chơi Người Lớn Balire Bob

Không qua khó khăn lấy hàng để chúng ta lấy hàng có thể sử dụng sản phẩm Đồ Chơi Người Lớn Balire Bob đúng cách mới nhất , bền các chuyên gia khuyên bạn nên dùng dương vật dán tường da nâu siêu khỏe sản xuất như sau mới nhất để đảm bảo luôn đạt cao cấp được khoái cảm tận nơi tuyệt đối:

Không nên dùng chung một sản phẩm đồ chơi người lớn mới nhất nếu không muốn lây nhiễm bệnh tình dục.

Trong chất lượng quá trình sử dụng hỗ trợ để đế dương vật xách tay được hút chắc chắn bạn nên khách hàng để đế ở tốt nhất những nơi bằng phẳng: sàn nhà hướng dẫn , kính lấy hàng , đầu giường cửa hàng , nhà vệ sinh… voucher . tận nơi sau đó thực hiện đấu giá những tư thế nhập khẩu mà bản thân muốn tùy thích.

Trước xuất khẩu và sau khi dùng nên vệ sinh dương vật sạch tự động sẽ bằng xà phòng giá rẻ hoặc cồn y tế.

Lưu ý mới nhất để dương vật giả dán tường chàng da nâu siêu khỏe địa chỉ có thể dùng mua sắm được lâu dài shop , bạn nên bảo quản sản phẩm ở đặt mua những nơi khô ráo xưởng , tránh độ ẩm trực tiếp.

Chúng tôi Là Cửa Hàng Số 1 Cung Cấp Balire Bob

xuất khẩu Hiện nay xưởng để không mua phải hàng giả mua hàng , hàng nhái giá bán , hàng kém chất lượng bạn có nên chọn có thể mua dương vật dán tường chính hãng tại Chúng tôi chợ , chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng đắt nhất , giao hàng đến tay người dùng an toàn hướng dẫn và đảm bảo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất