Bamelia 3D - Đồ Chơi Tự Sướng Cho Nam Giới Sử Dụng - SHP1074

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2007

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

750.000₫ 1.293.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Thu hút cửa hàng mọi chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên Hàn Quốc , Đồ Chơi Tự Sướng Cho Nam Zamelia 3D rẻ nhất đã danh sách rất thành công khi chăm chút “ngoại hình” xách tay của mình long lanh hơn so ở đâu tốt với đối thủ Thái Lan , gây tận nơi được ấn tượng mạnh đăng ký với thảo luận tất cả Lazada mọi người showroom . Đó là lý do tại sao Chúng tôi “rước” em nó về tốt nhất để giá bán lẻ phục vụ hướng dẫn các công tử.

 Bán Bamelia 3D - Đồ Chơi Tự Sướng Cho Nam Giới Sử Dụng - SHP1074 mới nhất

Nói một cách công bằng tổng hợp thì hầu hết hướng dẫn các dòng sextoy hàng nhái hiện tại đều có nơi nào những điểm mạnh – yếu khác nhau hàng nhái , loại facebook thì lấy báo giá những chức năng hiện đại làm điểm mạnh bình luận , có dòng nhận hàng thì lấy kiểu dáng thiết kế làm lợi thế đã qua sử dụng riêng chợ , so sánh nhưng đặt mua cũng có sản phẩm như Zamelia 3D sử dụng chính chất liệu đắt nhất để lấy lòng thượng khách khuyến mãi . Vậy Zamelia 3D có gì thông minh đặc biệt?

 Bán Bamelia 3D - Đồ Chơi Tự Sướng Cho Nam Giới Sử Dụng - SHP1074 mới nhất

Thông Tin Tổng Quan Cốc Thủ Dâm Zamelia 3D

  • Mã đồ chơi: SHP1074
  • Thương hiệu: Zema
  • Nguồn gốc: Anh Quốc
  • Chất liệu: Silicon + ABS
  • Kích thước: 20x8cm
  • Nặng: 200gr
  • Chức năng: Không rung hướng dẫn , không thấm nước
  • Công dụng: Hỗ trợ tăng ham muốn cho anh em khi thủ dâm.

Theo kiểm tra những thông tin mới đây Đài Loan , facebook hiện tại chưa có dòng sản phẩm cốc thủ dâm không rung nào tốt nhất có thể vượt mặt Zamelia 3D về kiểu dáng Đài Loan cũng như chất liệu thiết kế Đức . shopee Nếu thông tin này là thật lớn , có nên mua thì chắc chắn năm nay cái tên nhận hàng được nhiều người nhắc tới cho ngôi vị số 1 phân phúc cốc thẩm du không ai khác chính là Zamelia 3D.

Đồ Chơi Tình Dục Zamelia 3D Không Chế Độ Nhưng Hút Khách

Dù không sở hữu chức năng rung thời thượng nhanh nhất , tiết kiệm nhưng đồ chơi tình dục Zamelia 3D lại khuyến mãi rất biết cách chinh phục khách hàng bằng khả năng co bóp đổi trả , massage dương vật thuộc hàng “có số má” báo giá . Các hạt bi chiết khấu với đầy đủ kích cỡ trong ruột khối silicon nội địa của dụng cụ này tác động trực tiếp khi co sát giao hàng , mang lại sử dụng những khoái cảm còn tuyệt vời hơn cả chế độ rung tại nhà , ngoáy.

Có thể nói cung cấp , sự xuất hiện đăng ký của dòng âm đạo giả Zamelia 3D Hàn Quốc sẽ góp phần làm thay đổi thói quen nhận hàng quá phụ thuộc vào an toàn các dòng có tính năng rung sử dụng , thụt như xuất khẩu các dụng cụ hiện hành phản hồi . Giả sử trong trường hợp hết điện hàng Hiệu , dễ dàng hoặc hư bộ phận rung hướng dẫn , bạn amazon sẽ thấy hụt cảm xúc nước ngoài , không muốn tự sướng… Với Zamelia 3D nơi nào thì điều đó hoàn toàn nơi nào có thể thay đổi.

Thủ dâm là nhu cầu cần thiết có vai trò quan trọng Đài Loan , bạn Úc sẽ không cần phải bận tâm trong ăn trộm những chuyến đi du lịch sử dụng , Lazada hoặc công tác xa gia đình gần nhất , mua hàng sẽ thật tuyệt vời hàng giả nếu bạn vệ sinh được sống chọn lấy hàng với cảm xúc tận nơi của mình ở địa chỉ mọi lúc – nổi tiếng mọi nơi nhờ tham khảo các sản phẩm hỗ trợ thông minh như Zamelia 3D đó vệ sinh nhé.

 Bán Bamelia 3D - Đồ Chơi Tự Sướng Cho Nam Giới Sử Dụng - SHP1074 mới nhất

Cách Dùng

Trước chính hãng và sau khi sử dụng gần nhất , bạn nên vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ sản phẩm bằng nước sạch to hoặc cồn y tế đổi trả . Sau đó “nhấp nhô” Đài Loan , nhận xét có thể thoa gel bôi trơn bình luận và sử dụng kèm bao cao su nơi bán nếu muốn.

Để vệ sinh dụng cụ sạch bền sẽ đổi trả , bạn nên xả trực tiếp nước sạch vào sản phẩm giá sỉ , khuyến mãi sau đó chờ ráo nước đổi trả và bảo quản lại vào trong hộp đựng.

 Bán Bamelia 3D - Đồ Chơi Tự Sướng Cho Nam Giới Sử Dụng - SHP1074 mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)