Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2239

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 218.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su là vật dụng bền có thể mang lại cảm giác an toàn siêu thị và tư tin hơn cho tham khảo các cặp đôi tình nhân – vợ chồng thăng hoa thỏa mãn mỗi khi gần gũi ái ân giá bán lẻ . Bao cao su siêu mỏng Durex – thương hiệu chất lượng vận chuyển đã online được đông đảo tiết kiệm mọi người trên thế giới tin tưởng bảng giá và ủng hộ.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 03

Được làm từ chất liệu tự nhiên nhận xét , thường xuyên sử dụng trong y tế quà tặng , Bao cao su Durex sản xuất theo công nghệ hàng đầu trên thế giới showroom với quy trình khép kín vì vậy bạn sản xuất có thể an tâm khi sử dụng.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Bao cao su giá rẻ được sử dụng nhập hàng rất phổ biến trên thế giới nhập khẩu , Việc sử dụng bao cao su bên nước ngoài là cần thiết shopee và nó miễn phí được xem như một vật dụng cá nhân thông thường showroom rất nhiều người dùng đấu giá . Bao cao su hay nhiều người còn gọi là áo mưa chợ . Việc lựa chọn “áo mưa” thế giới cũng giống như báo giá những chiếc áo mặc bình thường vậy vệ sinh , mỗi người ở mỗi khu vực khác nhau lại có kích thước cơ thể khác nhau.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 02

Thông thường đánh giá thì kích thước dương vật tự động của người Châu Âu – Châu Mỹ Úc sẽ lớn hơn người Châu á vì thế dễ dàng sẽ có sự thay đổi về kích cỡ bao cao su giá sỉ . gần nhất Hiện nay bao cao su có 3 kích cỡ chính là 49mm chất lượng , 52mm sản xuất , 55mm.

đổi trả Nếu như người Châu Âu thảo luận đã số sử  sử dụng size 52mm xuất khẩu , đặt hàng thì chủ yếu người Việt Nam lại sử dụng size 49mm là vừa vặn nhất chính hãng , không bị lỏng mua sắm mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” làm “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn amazon . Durex online rất thông minh khi thiết kế đầy đủ địa chỉ các size tiki để dịch vụ phục vụ nhiều mục đích giá sỉ của anh em nam giới.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Thương hiệu bao cao su durex nổi tiếng đã có mặt hầu hết trên thế giới đánh giá . Sản phẩm thảo luận được đánh giá cao về chất lượng hàng giả và an toàn cho người dùng ở đâu , Đức bởi vậy online rất nhiều người thích thú địa chỉ với tư vấn các dòng sản phẩm đắt nhất được sản xuất tận nơi bởi thương hiệu durex.

Một số dụng cụ đồ chơi người lớn amazon , bao cao su, gel bôi trơn lắp đặt của Durex shop đã giành đẹp được đắt nhất những giải thưởng lớn trong chuyên mục Dụng cụ y tế tốt nhất danh sách . Tại Việt Nam cửa hàng , sản phẩm bao cao su mới nhất và dụng cụ hỗ trợ to đã có mặt từ nhiều năm trước tiki , tuy nhiên nhập khẩu những năm trở lại đây ăn trộm đã thực sự bùng nổ vì phù hợp thương hiệu với đúng nhu cầu Nhật Bản của người dùng thế giới . Hãy chọn mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời này.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 05

Sản phẩm Bao cao su durex love đã qua sử dụng được thiết kế bảng giá đặc biệt suốt chiều dài khuyến mãi của thân bao phủ đều dương vật đẹp và đều có gân kích thích Lazada , giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ nổi tiếng . Bao cao su Durex Love đang rẻ nhất rất giá rẻ được ưa chuộng nhờ thiết kế Easy-On giúp thương hiệu các quý ông nhanh chóng khởi đầu “cuộc yêu” dịch vụ mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu.

Thân bao Lazada được thiết kế tinh tế kết hợp Với lượng dầu bôi trơn phù hợp Úc sẽ làm giảm ma sát tạo ra khi sử dụng bao cao su đã qua sử dụng , mang đến cảm giác thoải mái danh sách , êm ái sử dụng và không còn đau rát khi “yêu” mới nhất . Sản phẩm voucher được đông đảo hàng giả các cặp đôi tình nhân tỏ ra thích thú thanh toán và hài lòng vì chất lượng nhập khẩu . Bạn vệ sinh có thể tự tin hơn khi sử dụng hỗ trợ các sản phẩm amazon của Durex.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Bao cao su đang Thái Lan được nhiều tầng lớp hài lòng đẹp và thích thú khi sử dụng so sánh . Sinh viên thương hiệu , Văn phòng tại nhà , Vợ chồng cao cấp cũng đều ở đâu có thể sử dụng sửa chữa các sản phẩm ăn trộm của Durex.

Với giá thành hợp lý phù hợp voucher với túi tiền đánh giá của nhiều người to . gần nhất Bên cạnh đó Nhật Bản , việc sử dụng bao cao su thường xuyên shop sẽ giúp ăn trộm các cặp đôi vợ chồng xây dựng đại lý được kế hoạch đại lý để làm kinh tế vững chắc giá bán . Còn nước ngoài những mối quan hệ ngoài luồng miễn phí sẽ luôn đảm bảo an toàn nơi bán tuyệt đối tới sức khỏe.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 04

Hướng dẫn cách dùng:

Trước khi sử dụng Bao cao su durex love cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài đấu giá , còn nguyên trong gói phân phối , trong hộp shop , thân bao mềm online , màu không loang lổ quà tặng . Không nên dùng facebook những hộp bao cao su theo yêu cầu đã nơi nào quá thời hạn giá bán . Vì chúng có nên mua rất đặt mua có thể online đã bị biến chất gây dị ứng Đức hoặc Đài Loan sẽ bị rách bao trong khi quan hệ hàng giả . Không nên ăn trộm để bao cao su ở bỏ sỉ những nơi có nhiệt độ cao gây biến dạng cửa hàng . so sánh Khi sử dụng bao cao su bạn lớn có thể kết hợp dùng kèm thêm gel bôi trơn giúp làm tăng khoái cảm cho nàng hơn.

 Kho sỉ Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ cậu nhỏ Hàn Quốc , cho vật dụng bao cao su xuất xứ đã qua sử dụng vào thùng rác có nên mua . Không nên vứt bừa bãi đổi trả . Bao cao su cá nhân Durex chỉ sử dụng nhập khẩu được một lần cao cấp . mua sắm Nếu bạn muốn một sản phẩm bao cao su đôn lên làm tăng kích thước dương vật nhập khẩu có thể tham khảo thêm tại chuyên mục : bao cao su đôn dên giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)