BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1977

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.472.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục thủ dâm cho nam một dụng cụ đồ chơi đang chợ rất phản hồi được nhiều người quan tâm ở đâu hiện nay trung tâm , Sản phẩm có thiết kế độc đáo mới lạ đem tới cảm giác tự tin so sánh và an toàn hơn khi sử dụng.

rẻ nhất Chắc chắn bạn cao cấp sẽ phải ngạc nhiên khi sờ vào chất liệu âm đạo giả như thật Mỹ . Chúng sử dụng silicon mềm mịn nhanh nhất và an toàn  tự nhiên đem tới cảm giác vô cùng thích thú shop với nhiều người cung cấp . Dụng cụ là sự chọn lựa đổi trả của đông đảo các bạn trẻ giá rẻ hiện nay khi chưa có gấu.

 Nơi bán BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 mới nhất

Việc thường xuyên thủ dâm mang lại link web những lợi ích kho hàng đặc biệt tự động mà ít ai biết tốt nhất , thường xuyên thủ dâm đặt mua sẽ máu lưu thông tới cung cấp các huyết mạch nhanh chóng siêu thị và dễ dàng hơn ngăn ngừa tình trạng tắc mạch máu phân phối . Mặt khác khi thủ dâm đại lý sẽ giúp cơ thể giải phóng ra bên ngoài một số chất thải giúp cơ thể mạnh khỏe thống kê và tinh thần sảng khoái hơn Úc rất nhiều.

Một số nước có nền văn minh hiện đại phụ kiện , lối sống đa dạng tốt nhất đã hướng dẫn và đang sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý hay còn gọi là đồ chơi tình dục giống như một dụng cụ cần thiết tự động và không thể thiếu trong đời sống vợ chồng nhanh nhất hiện nay.

Đồ chơi thủ dâm mang lại cảm giác tự tin hơn cho bền những người cô đơn độc thân lừa đảo , hướng dẫn bởi họ có nhu cầu giải quyết sinh lý link web của mình giá rẻ nhưng thảo luận rất nhiều vấn đề về xã hội thảo luận , một trong Mỹ những vấn đề dễ dàng đã gây ra không ít hệ lụy tới bản thân mua sắm và gia đình chính là nhiễm HIV/AIDS khi quan hệ tình dục không an toàn.

Việc sử dụng đồ chơi thủ dâm giá bán sẽ góp phần làm giảm căn bệnh thế kỷ này. Hôm nay Website xin giới thiệu tới showroom các bạn sản phẩm đang hót trên thị trường nhận xét hiện nay chính là Đồ chơi tình dục thủ dâm cho nam – âm đạo giả như thật.

 Nơi bán BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 mới nhất

Thông tin dụng cụ:

Chất liệu: Silicon cao cấp kết hợp nhựa ABS

Chức năng: xoay – rung lên xuống

Tần số: 4 tần số chuyển đổi bền , cho bạn thỏa sức chọn lựa

Kích thước: 275*88 mm lấy hàng . Trọng lượng: 611g

Giá thị trường: 3.000.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 2.500.000 VNĐ.

Tặng quà: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Máy thủ dâm tự động xoay thụt cao cấp Breton là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục bình luận được thiết kế mới lạ độc đáo quà tặng , bình luận rất dễ dàng sử dụng thống kê và mang lại cho bạn kết quả đến không ngờ xưởng . Sản phẩm Pháp được trang bị 4 chế độ xoay rung khác nhau thanh toán có thể kích thích khiến cậu nhỏ khóc thét vì sướng.

Với cấu tạo tay cầm vừng chắc kiểm tra , giúp bạn sử dụng sản phẩm dễ dàng tự động và tiện lợi hơn thông minh , cùng lừa đảo với 4 chế độ xoay thụt lên xuống hàng nhái sẽ từ từ đưa địa chỉ các chàng lên đỉnh hàng nhái của sung sướng giá sỉ và viên mãn hơn cả “oral sex” giá bán với nàng tiết kiệm . Dụng cụ đang là sản phẩm hót nhất thị trường đồ chơi người lớn cho nam giới voucher hiện nay.

 Nơi bán BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 mới nhất

Âm đạo giả tự động cao cấp Breton mang lại cảm giác tự tin hơn nơi nào để bạn thủ dâm mạnh mẽ hơn bảo hành với thống kê những động cơ máy hoạt động vô cùng tuyệt vời tư vấn . Phần thân ngoài danh sách được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao hướng dẫn , bên trong là phần âm đạo giả đăng ký được sản xuất từ nguyên liệu 100% silicon cao cấp showroom rất mềm mại giá rẻ , mịn màng rẻ nhất và có độ đàn hồi cao nền Nhật Bản dù “cậu nhỏ” có kích thước khủng hay “nhỏ con” kho hàng thì nó Đức vẫn shop được ôm kho hàng và siết chặt.

Âm đạo giả cao cấp như thật đem tới niềm vui hàng giả và hạnh phúc cho nhiều người khi chọn mua sản phẩm hỗ trợ tại shop đồ chơi hạnh phúc đã qua sử dụng . Chúng tôi cam đoan cung cấp dòng sản phẩm đảm bảo an toàn sản xuất tuyệt đối khi dùng Lazada . trung tâm Chắc chắn bạn lớn sẽ ngạc nhiên an toàn và khóc thét vì dụng cụ tự sướng tuyệt vời như thế này.

Cam đoan bạn thanh toán sẽ thấy hưng phấn shopee và thích thú hơn ở đâu với mua hàng những món hàng tuyệt vời như thế giá rẻ . Dụng cụ xách tay rất thích hợp lắp đặt với đắt nhất những anh chàng đang cô đơn độc thân thảo luận nhưng thèm khát tình yêu khi chưa có gấu vệ sinh , sản phẩm an toàn được làm mô phỏng giống như âm vật tận nơi của người thật link web rất phê chiết khấu và kích thích.

 Nơi bán BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 mới nhất

theo yêu cầu Nếu như hàng ngày bạn phải dùng tay làm dụng cụ tự xử thằng em hàng giả thì nay đặt hàng đã khác phụ kiện , với sản phẩm âm đạo giả cao cấp bạn lấy hàng sẽ có cảm giác phê sướng hơn xách tay , thật hơn showroom và cảm xúc hơn phụ kiện . Dụng cụ đang phụ kiện được bán tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc nhận xét với giá thành tốt nhất tự động , cam đoan tại nhà ưu đãi giành cho khách hàng thân thiết nhập hàng . danh sách Bên cạnh đó mua hàng , bạn mua tại shop hạnh phúc còn cao cấp được tặng gel bôi trơn cao cấp giúp hưng phấn hơn khi quan hệ địa chỉ với âm đạo giả.

Hướng dẫn cách dùng:

Rất  đơn giản sửa chữa , bạn cần kiểm tra pin đổi trả và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng Pháp . Để Thái Lan có thể an toàn hơn nơi bán thì bạn giá rẻ có thể dùng thêm sản phẩm bao cao su shop , dụng cụ này giúp cậu nhỏ an toàn Nhật Bản tuyệt đối phòng tránh facebook các tác nhân gây hại tới dương vật dễ dàng . xách tay Bên cạnh đó đăng ký , lắp đặt để tăng khoái cảm mạnh mẽ hơn hãy sử dụng gel bôi trơn làm tăng khoái cảm kho hàng . Đây là dụng cụ nổi tiếng được chúng tôi cung cấp showroom với giá thành phải chăng nhất phụ kiện rất phù hợp khuyến mãi với nhiều đối tượng bảng giá . Bạn chính hãng có thể an tâm hơn khi mua sản phẩm tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc.

Chú ý khi sử dụng:

Dụng cụ đồ chơi tình dục là vật phẩm cá nhân hướng dẫn , không nên sử dụng chung hàng giả với người khác đề phòng Trung Quốc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục xuất xứ . Dụng cụ cần cung cấp được vệ sinh sạch phụ kiện sẽ đảm bảo an toàn cho Lazada các lần sử dụng kế tiếp thanh toán , không nên sử dụng chung nơi bán với đối tượng khác thanh lý . Các dụng cụ tình dục chúng tôi đang cung cấp đều có giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% Trung Quốc . Bạn đẹp có thể tham khảo thêm tại chuyên mục sextoy giá rẻ cho nam giá tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)