Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2643

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính ở đâu uy tín , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục hàng Hiệu , thỏa mãn ham muốn hàng nhái được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại nhập hàng , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D Thái Lan được làm silicon nguyên khối cao cấp danh sách , đạt chuẩn chất lượng theo quy định chính hãng của nhà sản xuất đưa ra xách tay . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe vệ sinh của người sử dụng thương hiệu , nhập hàng đặc biệt không gây kích ứng cho da qua app , không chứa phthalate (chất gây ung thư) hàng Hiệu . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ hàng nhái . Đảm bảo Nhật Bản các tiêu chuẩn y tế quốc tế Úc và chứng nhận đặt hàng của CE gần nhất , RoHS cung cấp và FDA tạo cho bạn sự thoải mái tiki và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu ăn trộm của tốt nhất rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục đổi trả với một cô nàng nóng bỏng có nên chọn . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như tại nhà các cặp đôi nam nữ hàng nhái . Nên kho hàng các nhà sản xuất xưởng đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan qua app để thỏa mãn đầy đủ link web những gì phụ kiện mà bạn lừa đảo mong muốn.

Với số đo 3 vòng thương hiệu , màu da như người thật nhập khẩu , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng khách hàng của nam giới giống tận 90% tiết kiệm . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất link web của âm đạo khi bạn mây mưa sửa chữa , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng bền , cá tính Đài Loan và gợi tình này.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình nhập khẩu với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ nơi bán , đáp ứng nhu cầu gần nhất được quan hệ cùng giới phụ kiện , đạt khoái cảm sung sướng như thảo luận mong muốn mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại xưởng , cao cấp giá rẻ , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới nhập hàng và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo lắp đặt và chức năng qua app của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D thanh lý được đúc từ TPR nguyên khối Nhật Bản , không độc hại Thái Lan , lành tính cho da mới nhất và thân thiện phụ kiện với môi trường giá bán lẻ . Chất liệu này kiểm tra của nó vô cùng dẻo dai đẹp , có độ đàn hồi cao nên nơi nào có thể chịu giao hàng được lực tác động mạnh khi sử dụng đánh giá . Vì vậy độ bền mới nhất của dòng đồ chơi này có nên mua được đánh giá cao nên đại lý các bạn đồng tính nữ hướng dẫn có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý phản hồi của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp thống kê rất vừa tay dễ dàng và độ mịn màng chân thật khi rẻ nhất mà bạn cảm nhận link web được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật tổng hợp được đúc kết chỉnh chu sử dụng , facebook khá tỉ mỉ đặt mua với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống qua app với mới nhất các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

dễ dàng Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ hàng giả với nội địa các rãnh gân ở thân lớn sẽ làm lao xao con tim bạn ở đâu . đại lý Những giây phút rên rỉ xuất xứ và tê dại ở đâu tốt sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào Úc của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút mới nhất , từng chút một.

Độ đàn hồi chợ của dương vật cực tốt giúp ích siêu thị rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào kho hàng . Không khác gì khi bạn làm tình kho hàng với người thật cả Lazada , thậm chí còn sướng hơn nhận xét rất nhiều.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho tự động các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả mới nhất , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống thanh toán . Ngày nay mua hàng với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người lắp đặt với người an toàn . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình Lazada để thỏa mãn tiki những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn cửa hàng và cả nổi tiếng những người xung quanh.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D kiểm tra được làm từ TPR mềm dẻo link web , đàn hồi tốt có nên mua , tạo sử dụng được nhiều tư thế khác nhau.
 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp vệ sinh , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong hàng Hiệu quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước online để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất mới nhất mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên trung tâm được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn qua app , Úc riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước xuất khẩu và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế qua app , nước muối sinh lý.  tham khảo Khi lau chùi voucher thì nhẹ nhàng.

Bạn hỗ trợ cũng nhập khẩu có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật giá bán của búp bê an toàn để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong mua hàng và còn tránh gây đau rát cho cô bé thanh lý của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc nhập khẩu để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy gần nhất có thể làm hỏng da địa chỉ . Tránh tận nơi để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát đắt nhất , sạch dịch vụ sẽ Đài Loan và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không thống kê để tiếp xúc địa chỉ với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ hỗ trợ có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại đặt mua các chi nhánh cửa hàng tổng hợp của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh đại lý và Hà Nội mini . Để nước ngoài có thể xem hàng trực tiếp vệ sinh và lựa chọn thêm cho mình cung cấp những loại sextoy khác mới nhất mà mình thích.

Ngoài ra đẹp , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website thống kê để dễ dàng tiếp cận ở đâu thanh toán phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất theo yêu cầu . Đài Loan Nếu bạn muốn tham khảo thêm mua sắm các loại búp bê tình dục khác phản hồi thì hãy liên lạc cho shopkiss kiểm tra để phản hồi được hướng dẫn thương hiệu và tư vấn trực tiếp đại lý nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  lớn nếu có thắc mắc thanh toán các bạn hỗ trợ có thể liên hệ tận nơi để thương hiệu được tư vấn.

Hàng phản hồi được giao kín đáo đặt mua và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn sản xuất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất