Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2588

Danh mục: Lưỡi Rung

1.200.000₫ 1.445.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Vượt qua đặt hàng các ứng cử viên nặng ký lấy hàng , Lưỡi Liếm Rung Lắc Burke Mini tự điền tên mình vào top xuất xứ các sản phẩm hỗ trợ tốt nhất dành cho màn dạo đầu tràn đầy ham muốn.

 Nhập sỉ Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 nhập khẩu

Muốn mang lại sự thỏa mãn trong mua sắm những cuộc yêu siêu thị , bằng nhiều cách khác nhau Pháp , chiết khấu các cặp đôi phụ kiện đã có lừa đảo những thay đổi đáng kể trong phong cách yêu giảm giá , đến đổi trả các tư thế ở đâu uy tín , thông minh và không thể thiếu đoạn mơn trớn âm đạo giá bán của người tình đại lý . Để cho người phụ nữ lên đỉnh một cách cực phê quà tặng , nhiều bạn đặt mua đã sử dụng lưỡi liếm rung lắc Burke Mini giá rẻ . Hãy cùng xem hiệu quả rẻ nhất của nó như thế nào đặt hàng nhé!

Bạn Có Biết Lưỡi Rung Burke Mini Ra Đời Từ Đâu Không?

Trong nơi nào quá trình sản xuất đồ chơi tình dục thương hiệu , người ta dễ dàng đã lấy cảm hứng từ chiếc lưỡi thần thánh địa chỉ của giá bán những diễn viên khiêu dâm đấu giá . Một sản phẩm sextoy lớn đã ra đời Pháp , như chiếc lưỡi đã qua sử dụng của người thật.

Nó dùng tiki để kích thích điểm G gần nhất , đem lại cho dễ dàng các tín đồ sextoy nữ sự kích thích vô cùng tuyệt vời phân phối với danh sách những rung động xuất khẩu , xoay lắc cực đấu giá đã khi thủ dâm nhanh nhất .  Lưỡi rung xoay mang tới cảm giác lạ lẫm có nên mua nhưng vô cùng hưng phấn khuyến mãi , sự kích thích từ trong ra ngoài khiến có nên chọn các nàng sung sướng kho hàng và cảm giác hơn cả tại nhà được người ấy “làm tình”.

 Nhập sỉ Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 nhập khẩu

Lưỡi liếm rung lắc mang lại cảm giác thăng hoa

hàng giả Những Ưu Điểm Đặc Biệt Mà Dòng Sextoy Rung Lưỡi Liếm Burke Mini Có Được

Sản phẩm sextoy rung Lưỡi liếm Burke đắt nhất được thiết kế Úc với thông minh rất nhiều tính năng vượt trội thông minh . Giống như một máy massage âm đạo vận chuyển , nó là dụng cụ cho xách tay các chị em muốn thủ dâm nhập khẩu , rẻ nhất hoặc là cho hướng dẫn những cặp đôi hâm nóng tình cảm sản xuất , muốn đạt phụ kiện được cực khoái.

Chất liệu mềm mịn gần nhất , an toàn

Lưỡi liếm có nên mua được sản xuất từ silicon y tế cao cấp chính hãng . Chính vì thế bảng giá , nó mang lại cảm giác an toàn khi tiếp xúc Lazada với âm đạo Trung Quốc của phụ nữ hướng dẫn . Nó Thái Lan cũng giúp cho người sử dụng có voucher được cảm giác gần gũi như đặt mua với người tình thật tự động của mình.

Được chàng “làm miệng” Trung Quốc với cô bé mini đã là một sự thích thú dễ dàng . nội địa Bây giờ giao hàng , khi dùng lưỡi liếm nhập hàng , nó đưa lại cho chị em chúng mình cảm giác bay bổng so sánh , sướng muốn phát điên người lên.

Kích thước mini mini , nhỏ gọn hướng dẫn nhưng giá sỉ rất tiện lợi

Với thiết kế chiều dài 16cm showroom và đường kính 3.6cm ở đâu uy tín . Với phần đầu lưỡi rung cao cấp Burke giống như một chú cá heo Úc , còn phần thân dưới amazon với hướng dẫn những vân vằn nổi lên; mới nhất đã giúp kích thích âm đạo tăng khoái cảm một cách sung sướng tột độ.

 Nhập sỉ Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 nhập khẩu

Kích thước mang đến độ khoái cảm mãnh liệt

Thiết kế cấu tạo thông minh

Chiếc lưỡi không chỉ biết rung nổi tiếng mà nó còn có nên chọn có thể xoay 360 độ khiến cho âm đạo khuyến mãi của chị em thực sự khoái lạc tận nơi . Chiếc lưỡi có 4 chế độ rung xoay liên hồi giúp ở đâu tốt các nàng ở đâu tốt có thể tận hưởng chợ được hết giao hàng các cung bậc cảm xúc Lazada . Mang lại cảm giác thăng hoa đổi trả và dễ dàng đạt đỉnh như trong quan hệ tình dục.

Nguôn Pin sử dụng cực lâu

Lưỡi liếm siêu thị được sử dụng bằng pin thanh toán . Sản phẩm sử dụng có thể sạc pin lại nhiều lần có nên chọn và cung cấp liên tục trong nhiều giờ online . Giúp cho chị em phụ nữ chúng mình tìm lại sản xuất được cảm giác yêu ban đầu mua hàng . Cũng như kho hàng các nàng độc thân muốn có hàng giả được cảm giác yêu nồng nàn thanh lý và cháy bỏng.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Lưỡi Rung Burke Để Có Hiệu Qủa Tốt

Để sử dụng lưỡi liếm một cách có hiệu quả nhất bỏ sỉ . Các bạn hãy tuân thủ hướng dẫn các bước nhận hàng như sau chợ nhé:

●                    Trước hàng Hiệu và sau khi sử dụng chính hãng , hãy vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ lưỡi rung bằng cồn y tế nhập khẩu hoặc nước muối sinh lý hướng dẫn . Để tránh vi khuẩn ẩn bên trong lắp đặt , đưa lại cảm giác an toàn khi dùng.

●                    Chị em hãy sạc pin cho đầy khi bước vào cuộc yêu đặt hàng . Tránh tình trạng làm mất hứng giữa chừng.

 Nhập sỉ Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 nhập khẩu

Chỗ sạc pin vô cùng tiện lợi

●                    Muốn tăng độ khoái cảm cho âm đạo nhiều hơn tổng hợp , miễn phí các bạn nên thoa thêm gel bôi trơn vào đầu lưỡi máy rung.

●                    Lưỡi liếm Burke phản hồi sẽ làm cho hàng giả các nàng phải ngây ngất miễn phí , đê mê đến khó tả khi phản hồi các bạn sử dụng có nên mua . Nên nhớ phản hồi , khi muốn lưỡi hoạt động chiết khấu , ấn nút On/Off trong 3 giây.

●                    Sau đó bỏ tay ra rồi lại bấm tiếp đẹp để lựa chọn chế độ rung xoay thích hợp Mỹ , đưa vào kích thích cô bé cho đến khi thỏa mãn lừa đảo thì dừng lại.

●                    Tắt nguồn thảo luận , lau khô Lazada và bảo quản nơi thoáng mát.

Mua Burke Mini Tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc

Trong tình yêu bền , thế giới để lắp đặt có thể tìm đẹp được lại sự ham muốn như thủa mới mặn nồng không hề dễ giá bán lẻ . Shop Tình Dục Hạnh Phúc bật mí ăn trộm với bạn dòng lưỡi liếm rung lắc Burke Mini hoàn toàn nổi tiếng có thể chinh phục dịch vụ được người tình to . Vậy còn chờ gì nữa showroom mà không tới ngay:

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhận xét , phong phú ăn trộm và đầy đủ kích thước chọn lựa nổi tiếng . sử dụng Khi mua hàng tại Shop dịch vụ , bạn so sánh sẽ showroom được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm hàng Hiệu lên đến 30% so mua hàng với Mỹ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối sửa chữa với khách hàng các khách hàng ở hàng nhái những tỉnh xa khu vực trung tâm giảm giá , chúng tôi ăn trộm sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh sửa chữa , nhận hàng thanh toán và thanh toán Trung Quốc rất tiện lợi mua hàng , đơn giản khuyến mãi và nhanh chóng.

>>Xem thêm: Lưỡi Rung Kích Thích Âm Vật MyToys Cao Cấp

Lưỡi liếm rung lắc vệ sinh đã mang lại cho xách tay các bạn cảm giác phê tột độ Lazada . Làm cho chị em phụ nữ không còn phải lo lắng khi muốn làm tình trung tâm . Hãy liên hệ nhận xét với chúng tôi nội địa để hàng giả được sở hữu một sản phẩm cực tốt Đức và chất lượng tiki các bạn hỗ trợ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất