Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2738

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

200.000₫ 290.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cực lâu có tác dụng nhanh chóng lớn và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng Chai thuốc xịt kéo dài thời gian PlayBoy facebook . Sản phẩm Lazada được Lazada các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu giá bán lẻ và phát triển.

mới nhất Chắc hẳn không ít ở đâu các anh chàng đang có tình trạng ” trên bảo dưới không nghe ” hay còn nói khoa học hơn là bị trứng xuất tinh sớm – không thể kiểm soát bản thân trong chuyện ấy thông minh . Tình trạng này cao cấp sẽ làm voucher các anh gặp khó khăn trong đời sống hàng ngày ở đâu uy tín , lớn cũng như đời sống tình dục mua sắm . Việc yếu sinh lý ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng tới người trực tiếp bị trứng bệnh này nhanh nhất mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới danh sách các nàng Lazada , chính hãng bởi không mang lại hưng phấn khoái cảm mua hàng cũng như sự thỏa mãn cho họ.

 Bảng giá Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy - SHP27 tốt nhất

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới bắt đầu từ nhiều nguồn tại nhà , hướng dẫn nhưng nhập hàng có thể điểm qua 3 nguyên nhân chính dẫn tới trứng bệnh này:
– Do tâm lý căng thẳng ở đâu uy tín , lo lắng: Sự căng thẳng so sánh , lo lắng làm nguyên nhân trực tiếp tới Đức quá trình làm xuất tinh sớm ở nam giới.
– Do bệnh lý: Một số bệnh mãn tính về tuổi tác giá rẻ sẽ làm giảm cửa hàng quá trình sản sinh ra khách hàng các hoocmon sinh dục xưởng , giảm hưng phấn.
– Do thủ dâm nhiều: Việc thủ dâm nhiều lần đặt hàng , trong một thời gian dài nhận hàng sẽ làm sức đề kháng phản hồi của bạn bị kém đi khách hàng , sự chịu đựng gần nhất cũng như sức dẻo dai chiết khấu sẽ bị giảm xuống do thói quen này.

Để chữa trị xuất tinh sớm có cao cấp rất nhiều phương pháp khác nhau nhập khẩu , tuy nhiên phương pháp an toàn Lazada và hiệu quả nhanh chóng phải kể đến chai xịt kéo dài thời gian PlayBoy.

Thông tin chi tiết về sản phẩm PlayBoy:
Tên sản phẩm: Chai thuốc xịt kéo dài thời quan hệ gian PlayBoy.
Xuất xứ: Hoa Kỳ.
Quy cách: 1 Chai / 1 Hộp.
Dung tích: 5ml.
Số lần sử dụng: 20 đến 30 lần.
Công dụng – chức năng: Kìm hãm thanh toán quá trình xuất tinh sớm – kéo dài thời gian quan hệ cực lâu.
Giá sản phẩm: 200.000 VNĐ

Lidocaine là thành phần chính trong chai xịt PlayBoy – đây là hoạt chất gây tê dễ dàng , khi sử dụng giá rẻ sẽ làm tê lớp biểu bì trên dương vật mua sắm . Đồng thời làm trì hoãn đại lý quá trình xuất tinh sớm ở nam giới shop . Thuốc xịt PlayBoy nhập khẩu được sản xuất theo công nghệ hàng đầu giá sỉ của Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt PlayBoy:
kiểm tra Khi sung trận lừa đảo , thảo luận để dễ dàng các nàng nhập cuộc có cảm giác hưng phấn amazon , bạn phải có bước dạo đầu dịch vụ . Bạn lắp đặt có thể “hái bưởi” giá bán lẻ , “ăn cháo” hay cắn nhẹ vào cuống tai amazon , giá sỉ sẽ làm cho nhanh nhất các nàng sướng nhanh nhất và khẽ rên gần nhất . Lúc này cậu nhỏ hàng Hiệu của bạn thế giới cũng đang ở tư thế “chào cờ” thanh toán . Để sử dụng PlayBoy tốt nhất nội địa , hãy nơi bán để dương vật cương cứng lên rồi bạn dùng chai xịt PlayBoy tư vấn , xịt từ 1 tới 2 lần vào đầu dương vật xưởng và khi cảm nhận vận chuyển được có sự tê nhẹ ở đầu cậu nhỏ nổi tiếng thì tiếp tục chiến đấu.

 Bảng giá Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy - SHP27 tốt nhất

Các bạn lưu ý dễ dàng , danh sách để tình trạng xuất tinh sớm không còn khách hàng các bạn xuất xứ tuyệt đối không tiki được sử dụng Đức các chất có chứa cồn như rượu Nhật Bản , bia hay hướng dẫn các chất kích thích như thuốc lào dịch vụ , thuốc lá trung tâm bởi nó shop sẽ làm giảm ham muốn tình dục kiểm tra , khiến bạn quan hệ nhận xét mà không có cảm giác mới nhất . Và chắc chắn một điều khi sử dụng chai thuốc xịt bạn đấu giá cũng không nên sử dụng đăng ký các chất kích thích này lừa đảo , xuất xứ bởi nó bỏ sỉ sẽ làm giảm tác dụng chất lượng của PlayBoy.

báo giá Thêm một chú ý nữa địa chỉ , lắp đặt hiện nay có không ít cao cấp các quý ông có kích thước dương vật nội địa rất nhỏ tư vấn , khi quan hệ vận chuyển sẽ không làm hài lòng thỏa mãn bỏ sỉ các nàng online được giá rẻ . Để tìm hiểu giao hàng các biện pháp giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên ở đâu uy tín , mua hàng các bạn vào chuyên mục: Làm to dương vật tự nhiên.

khuyến mãi Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu về dòng sản phẩm nào tại Website đã qua sử dụng , hãy liên hệ tới số điện thoại 0938411000.

+ Cam Kết bảo hành Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc đẹp , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng nổi tiếng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc Hàn Quốc , suất xứ rõ ràng tiki , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá mới nhất , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Review Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-41%5
 Thông tin Chai Xịt PlayBoy VIP Nhập Khẩu - SHP104  có tốt không?

-44%5
 Sỉ Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  mới nhất

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)