Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2596

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn amazon được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 kiểm tra của Nhật Bản bền , ngoại hình máy online rất nhỏ gọn giá rẻ với chế độ rung mạnh lắp đặt và tay cầm vừa đủ dạng mini kích thích điểm G thông minh của nàng hưng phấn bỏ sỉ và thỏa mãn hơn chính hãng . Được thiết kế mạ kim ánh vàng tạo sư sang trọng ở đâu tốt và đẳng cấp khi sử dụng dụng cụ tình dục nữ này.

 Nơi bán Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 nhập khẩu

Cuộc sống tại nhà của con người ngày càng hiện đại – văn minh thanh lịch ở đâu tốt , kéo theo chất lượng cuộc sống địa chỉ Úc các dịch vụ phát triển mạnh mẽ đưa đất nước ngay càng đi lên facebook . Một trong hàng nhái các vấn đề tổng hợp được gần nhất mọi người quan tâm trong cuộc sống hiện đại này chính là sức khỏe giảm giá và tình dục lấy hàng . Chủ đề “ cách kích thích sự hưng phấn cho nàng khi ái ân” lớn được đăng trên tạp chí Website ngày 1/6 giá rẻ đã đại lý được nơi bán rất nhiều bạn đọc thích thú kho hàng và bình luận sôi nổi.

Một số dụng cụ khiến nàng phê và sướng ngay từ phút giây đầu tiên như dương vật giả khủng hàng giả , dụng cụ massage kích thích điểm G …vv facebook đã nhận xét được Website giới thiệu sản xuất . Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến nhanh nhất các bạn 1 sản phẩm độc đáo thương hiệu Nhật Bản – Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn.

 Nơi bán Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 nhập khẩu

bỏ sỉ Bên ngoài khuyến mãi được thiết kế độc đáo lấy màu vàng ánh kim làm chủ đạo giá bán lẻ , khiến sản phẩm lung linh dưới có nên chọn mọi góc độ giá bán lẻ . Phần đầu sử dụng chát liệu silicon y tế cao cấp mề mịn mua sắm , đàn hồi có tác dụng massage trực tiếp điểm G sửa chữa và đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất thanh lý . Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn Nhật Bản sẽ giúp sửa chữa các bạn nam có một màng dạo đầu tuyệt vời đối chất lượng với bạn tình Pháp của mình khi yêu bảng giá , đưa nàng sướng từ cung bậc này sang cung bậc khác.

Điểm cộng lớn nhất amazon của dòng sản phẩm này chính là chức năng nhiều tần số mua hàng , mỗi một tần số tận nơi sẽ cho nàng một trải nghiệm thực sự mới lạ xưởng và thăng hoa mini . Dụng cụ này giao hàng được đánh giá là dụng cụ tình yêu tốt nhất 2014 tại Nhật Bản mua hàng . giá rẻ Chắc chắn bạn gái phải rên rỉ miễn phí , sung sướng shopee , thăng hoa hướng dẫn và hạnh phúc khi sử dụng món đồ chơi người lớn này.

 Nơi bán Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 nhập khẩu

Đối tượng sử dụng:

Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn này khuyến mãi được nhiều Chị Em chọn lựa làm vật dụng thủ dâm bù đắp lại thảo luận những thiếu thốn về mặt tình dục đôi lúc không có bạn trai mình bên cạnh hay miễn phí những cô thiếu nữ mới lớn muốn thử cảm giác sung sướng tột đỉnh Đài Loan của tình dục – tình yêu đặt mua . Đồ chơi tình dục nữ này lừa đảo sẽ mang đến tại nhà những giây phút tuyệt vời giá sỉ và hạnh phúc nhất cho người dùng.

Dụng cụ này còn là sự chọn lựa đặt mua của gần nhất rất nhiều cặp đôi tình nhân thích thay đổi cảm giác mới lạ trong khi chiến đấu sử dụng mini . Và còn bền được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa độc đáo cho bạn  bè chiết khấu và người thân trong gia đình.

 Nơi bán Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng link web rất đơn giản địa chỉ , bạn tháo nguồn cắm sạc link web và sạc PIN đầy đủ Pháp , đảm bảo thời gian hoạt động trong khi yêu cao cấp . Tiếp đến nhận hàng , từ bộ phận điều khiển điều chỉnh bỏ sỉ các tần số khác nhau phù hợp làm kích thích cô bé nhất thống kê và sử dụng đã qua sử dụng . Bạn nên nhớ đại lý , mạn dạo đầu đổi trả rất quan trọng đăng ký , nó quyết định trân đấu có thành công hay không voucher , vì thế hãy tập trung massage cơ thể nàng từ từ đến mạnh bạo cho nàng sướng mê mẩn.

Bạn thống kê có thể sử dụng kèm thêm gel bôi trơn chiết khấu và bao cao su Trung Quốc nếu muốn phân phối . Sau khi thỏa mãn kho hàng , cần vệ sinh sạch mini sẽ sản phẩm đảm bảo vệ sinh thế giới và an toàn cho online các lần sử dụng showroom tiếp theo mua hàng . Tuyệt đối không sử dụng chung dụng cụ này so sánh với người khác link web , tránh cách bệnh lây nhiễm qua bộ phận sinh dục ở đâu tốt . Bảo quản nơi khô ráo online , kín đáo tránh nhiệt độ cao amazon , mới nhất và ngâm nước.

Website tự tin là địa chỉ uy tín – chất lượng cung cấp vận chuyển các dụng cụ tình dục cho nam danh sách và cho nữ khi yêu bảng giá . Chúng tôi cam kết mang đến nội địa những sản phẩm tốt nhất khách hàng nhập hàng những phần quà giá trị cho khách hàng thân thiết khi mua tại Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất