Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3423

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm trung tâm , cọ sát tăng khoái cảm trung tâm , gân nổi chạy dọc thân bỏ sỉ , giải tỏa sinh lý hiệu quả hỗ trợ , Mềm mịn như lụa xưởng , Silicon nguyên khối to , không thấm nước gần nhất và bị ố màu theo thới gian sữ dụng, thiết kế nhỏ gọn thảo luận , ngụy trang. sửa chữa , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít thống kê , kèm van xả điều chỉnh thoát khí lắp đặt , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS tổng hợp , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo trung tâm , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản voucher được biết đến là 1 sản phẩm tốt dịch vụ và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu xuất khẩu . Được làm từ nguyên liệu cao cấp ở đâu tốt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tham khảo , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm lừa đảo , sung sướng và đê mê mỗi khi sử dụng to . Bài viết này Đài Loan sẽ bật mí chiết khấu các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách mini các đấng mày râu lựa chọn Mỹ để giữ gìn hình ảnh cung cấp của bản thân đấu giá đổi trả cũng là cách tìm đến Nhật Bản những cái mới mẻ facebook , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Thông tin Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Sản phẩm đặt mua được thiết kế giá bán lẻ với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng thanh lý . facebook Thêm vào đó là ở đâu các chế độ xoắn hút chất lượng , ôm siết lấy cậu bé mang đến online những cuộc yêu cháy bỏng miễn phí và đáng nhớ.

Đặc điểm đặt hàng , chức năng nổi bật cao cấp của cốc thủ dâm Leten Capsule

Thông tin Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục có nên chọn được nhiều đấng mày râu lựa chọn nổi tiếng . Sản phẩm thế giới được thiết kế nhỏ gọn cao cấp , nó tựa như âm đạo có nên chọn của cô bé đang tuổi dậy to thì ôm khít hàng nhái và mềm mịn chất lượng . Chúng giá rẻ có thể mang đi phân phối và sử dụng Mỹ mọi lúc có nên chọn mọi nơi khi có nhu cầu hướng dẫn . nhập khẩu Đặc biệt thanh toán , Cốc thủ dâm Leten Capsule giảm giá được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có thảo luận được ở đâu những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm khách hàng được thiết kế có nên chọn với chế độ rung lắc địa chỉ , hút thụt mạnh nhẹ cao cấp để đáp ứng giá rẻ được nhu cầu sinh lý phụ kiện của nam giới tổng hợp cũng như kích thích chiết khấu , tăng khoái cảm Đài Loan . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu cửa hàng . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule chất lượng các chàng trai mới lớn hay cao cấp các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ xách tay có thể thoả mãn lấy hàng mọi tư thế lên đỉnh Trung Quốc , mang đến rẻ nhất những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm miễn phí được đông đảo cánh mày râu lựa chọn bền bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm có nên mua khá đơn giản ở đâu tốt . Cụ thể qua app như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ thương hiệu của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule giá sỉ . Sau đó giảm giá , bật nguồn công tắc mua hàng của sản phẩm rồi lựa chọn bỏ sỉ , điều chỉnh chế độ rung lắc giá bán lẻ , chế độ thụt phù hợp thống kê với nhu cầu sinh lý hàng nhái của bản thân thông minh . Tuy nhiên vệ sinh để tăng khoái cảm Hàn Quốc và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất sửa chữa sau đó tăng dần tăng dần độ rung tận nơi , thụt.

Thông tin Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Thông tin Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Thông tin Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Lưu ý: mới nhất Khi sử dụng xong sản phẩm anh em Úc tuyệt đối không cao cấp được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay khách hàng . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule khuyến mãi với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)