Cốc Thủ Dâm Cao Cấp - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - SHP632

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2006

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

750.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Cốc Thủ Dâm Cao Cấp – Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam luôn thanh toán được xem là sự chọn lựa số 1 trong thời buổi hiện đại ngày nay.

lớn Bên cạnh đó Trung Quốc , phản hồi những dụng cụ cầm tay này luôn là sự chọn lựa cần thiết không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày nhập hàng . Âm đạo giả giành cho nam giới còn giúp anh em luôn luôn cảm thấy hưng phấn đại lý thế giới có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý sử dụng của mình phản hồi bất cứ lúc nào địa chỉ . Hãy sử dụng ngay hôm nay đấu giá và cảm nhận.

 Bỏ sỉ Cốc Thủ Dâm Cao Cấp - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - SHP632 tốt nhất

Đồ chơi tình dục cao cấp online được thiết kế nhỏ gọn tại nhà , tinh tế trung tâm và vô cùng thông minh quà tặng . Với chất liệu sản xuất tuyệt đối lắp đặt được làm từ silicon mềm mịn địa chỉ , loại dụng cụ này là sự chọn lựa cần thiết vận chuyển với dễ dàng các anh chàng cô đơn xưởng , cần giải quyết nhu cầu sinh lý phụ kiện của bản thân đấu giá . Hãy sử dụng chúng ngay hôm nay phản hồi và cảm nhận.

Âm đạo giả vừa giúp anh em thỏa mãn cửa hàng , đồng thời còn giúp anh em phòng tránh Lazada các bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS thảo luận . Và một số bệnh khác như lậu kho hàng , giang mai khi quan hệ giá rẻ với gái mại dâm Trung Quốc rất dễ mắc shopee các bệnh này giảm giá . Cần phải an toàn xuất xứ bảng giá tuyệt đối sử dụng kết hợp kèm thêm bao cao su.

Âm đạo giả tự sướng nổi tiếng đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới Lazada và tại Việt Nam giờ đây nó là một món hàng bền rất quen thuộc dịch vụ . Được dùng làm dụng cụ thủ dâm cho kiểm tra các anh chàng rẻ nhất , mang lại cảm giác vô cùng kích thích lừa đảo và hưng phấn tự động . Loại dụng cụ này chính hãng rất gần gũi amazon và quen thuộc rẻ nhất , hãy sử dụng kèm thêm bao cao su chính hãng và gel bôi trơn làm tăng cường hưng phấn cậu nhỏ hơn trung tâm . Âm đạo giả cao cấp giống như một món hàng cần thiết tiki và góp phần làm giảm nguy cơ mắc cửa hàng các bệnh về tình dục không an toàn.

 Bỏ sỉ Cốc Thủ Dâm Cao Cấp - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - SHP632 tốt nhất

Thông tin dụng cụ:

Mã SP: SHP632

Thương hiệu: Baile

Chất liệu: Silicon

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 1.000.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục cao cấp – âm đạo giả giành cho nam giới giá bán được ngụy trang giống như một chiếc cốc xinh xắn shop và nhỏ nhắn thảo luận , tuy nhiên sản phẩm lại nhận xét được ví như âm đạo Đài Loan của cô gái mới lớn amazon . Với cấu tạo môi ngoài vệ sinh của âm vật hết sức gợi cảm thanh toán , kết hợp đắt nhất những sóng gai liti bên trong âm vật khi cậu nhỏ đưa vào tự sướng bảo hành sẽ tạo cảm giác ôm chặt giảm giá và bó sát lấy dương vật giá rẻ , giống như quan hệ xách tay với em gái mới lớn kích thích cậu bé phát khóc vì sung sướng bảo hành và hạnh phúc vận chuyển . Dụng cụ hàng nhái rất dễ dàng di chuyển tiện lợi cho việc vận chuyển.

 Bỏ sỉ Cốc Thủ Dâm Cao Cấp - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - SHP632 tốt nhất

Bạn là người thường xuyên đi công tác voucher , bạn chưa có gấu sử dụng hoặc bạn thường xuyên thủ dâm đăng ký mà chưa tìm ra cách làm sướng cậu nhỏ tốt nhất facebook . Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp – âm đạo giả link web được ngụy trang giống chiếc cốc nhỏ xinh xinh cao cấp , khó an toàn có thể ai phát hiện bên trong dụng cụ này là vật phẩm gì.

địa chỉ Bên cạnh đó đã qua sử dụng , quà tặng những sản phẩm này còn đã qua sử dụng được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè đổi trả và người thân trong gia đình địa chỉ . Món quà vô cùng ý nghĩa mini và độc đáo tại nhà . Hãy sử dụng chúng ngay hôm nay chính hãng để cảm nhận vận chuyển những điều thật thú vị nhất.

Hướng dẫn cách dùng:

Cũng giống như giá sỉ tất cả đấu giá các vật phẩm âm đạo giả bình thường theo yêu cầu , trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra phụ kiện đi kèm nổi tiếng . Mở nắp vào thoa một chút gel bôi trơn lên âm đạo địa chỉ cũng tự động có thể khoác lên dương vật một chiếc bao cao su Hàn Quốc nếu muốn nhận hàng . Tiếp theo Lazada , sử dụng lớn những bộ phim tươi mát giúp cậu nhỏ nhanh chóng ở trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu đắt nhất . Xem thêm : Shop Tình Dục Hạnh Phúc

Với âm đạo giả cao cấp bạn đã qua sử dụng có thể thỏa mái thủ dâm ở tư vấn mọi lúc bảo hành mọi nơi nhận xét , không nên dùng chung sản phẩm này lừa đảo với bất kỳ ai Trung Quốc . Đề phòng hàng Hiệu các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục dễ dàng . Bảo quản nơi khô ráo tự động và kín đáo

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhận xét , phong phú thông minh và đầy đủ kích thước chọn lựa vận chuyển . theo yêu cầu Khi mua hàng tại Shop kho hàng , bạn danh sách sẽ thanh toán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm tham khảo lên đến 30% so hàng giả với giảm giá những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 có nên chọn , Xô Viết Nghệ Tĩnh kiểm tra , Phường 21 chiết khấu , Quận Bình Thạnh lắp đặt , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng miễn phí , Trung Hoà bảo hành , Cầu Giấy Đức , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)