Cốc Thủ Dâm Tenga JP Chính Hãng Giá Ưu Đãi - SHP261

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2020

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

450.000₫ 549.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi thủ dâm cho nam  – cốc thủ dâm Tenga Nhật Bản ở đâu tốt được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nhập khẩu và đảm bảo ngụy trang an toàn kín đáo khuyến mãi , khó nhập khẩu có thể phát hiện đây là dụng cụ gì.

Phần bên trong hướng dẫn , âm đạo giả tenga sửa chữa được thiết kế từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi cao cấp tự động , Pháp với giá bán các lớp sóng rãnh gai đẹp , bi ngóc ngách dễ dàng đêm đến sự hưng phấn cho đặt mua tất cả đánh giá các anh chàng khi tự sướng thế giới . tận nơi Khi đưa dương vật bảng giá của mình vào bên trong âm đạo giả Tenga amazon sẽ tạo cảm giác ôm chặt hướng dẫn và bó sát lấy cậu nhỏ giống như đang quan hệ khuyến mãi với em gái mới lớn còn trinh.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Tenga JP Chính Hãng Giá Ưu Đãi - SHP261 mới nhất

Cốc thủ dâm cao cấp Tenga là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dùng cho nam giới bỏ sỉ . giúp cho bảng giá các quý ông tự sướng bằng thủ dâm so sánh , sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo nước ngoài của chất liệu ở đâu uy tín và công nghệ  Nhật Bản nhằm đáp ứng voucher và chinh phục chợ tất cả hàng Hiệu các quý ông địa chỉ , kể cả quý ông khó tính nhất nhập hàng . sự hoàn hảo địa chỉ của sản phẩm ngay cả từ hình dáng nhập khẩu của sản phẩm nhập hàng với có nên chọn những thiết kế độc đáo giống như hộp mỹ phẩm giá bán lẻ , nó giúp cho việc sử dụng shop và mang đi ở đâu của bạn đấu giá trở lên tiết kiệm rất tế nhị.

Bạn chợ có thể sử dụng vô tư thoái mái phản hồi mà không cần phải bận tâm tới shop mọi người bên cạnh vì người ta chi nghĩ nó như món đồ trang sức giá bán . Hình dáng bề ngoài giống như một túi đựng mỹ phẩm tiki với hình màu sọc đổ đẹp mắt shopee . chất liệu bên trong Đài Loan được làm bằng Silicon cấp cấp y tế vừa mềm vừa mịm mua sắm rất giống làn da tươi mát bền của cô bé đang tuổi dậy thì.

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Đồ chơi thủ dâm cho nam  – cốc thủ dâm Tenga Nhật Bản
  • – Mã sản phẩm: SHP261
  • – Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả
  • – Thể loại: Đồ chơi tình dục tốt
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp
  • – Kích thước: Chiều dài 13cm thanh lý , đường kính 7cm
  • – Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Giá thị trường: 800.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 600.000 VNĐ.

Cốc tự sướng dành cho Nam giới – Tenga Perfect có kích thước: rộng 6,5 cm x dài 16 cm hàng Hiệu . Cốc tự sướng dành cho Nam giới – Tenga Perfect là một Âm Đạo Giả siêu thị được làm từ silicon,mềm mại nước ngoài , là dụng cụ ngụy trang tuyệt vời tiết kiệm để anh em tận hưởng cảm giác như thật ở đâu , ở đâu tốt rất khít quà tặng , êm ái khuyến mãi , sướng mê li chợ , dùng nhiều lần chiết khấu , vệ sinh có nên mua để nơi khô thoáng thống kê , nhỏ gọn dễ dàng.

Cốc tự sướng dành cho Nam giới – Tenga Perfect có cấu tạo nhiều gợn sóng bên trong tạo cảm giác như thật thông minh , giúp anh em giải tỏa tâm lý giá rẻ . Đài Loan Khi mua tại Website bạn còn sử dụng được khuyến mãi tặng thêm một chai gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

Cấu tạo chính:

Sảm phẩm gồm 2 phần xưởng , phần ngoài là lớp vỏ cứng  tạo hình túi mỹ phẩm Lazada , phần trong là lớp Silicon y tế cao cấp giúp cho  trực tiếp tao nên âm đạo tận nơi với chất liệu mềm mịm đẹp và đàn hồi cao giống như làm da tươi mát dễ dàng của cô bé đang độ tuổi vào xuân.

Lỗ trong lớn của âm đạo tổng hợp được tạo bỏ sỉ bởi Úc những gờ sản xuất và bi giúp cho âm đạo luôn kích thích mạnh mẽ tới cậu bé dương vật giá sỉ . Khoảng cách giữa 2 lớp ngoài tham khảo và lớp trong là một hệ thống van  hút chân không.

Việc sử dụng hệ thông van hút chân không là công nghệ đột biến nhất giúp cho âm đạo luôn đàn hôi so sánh và kít như mút chặt lấy cậu bé dương vật làm kích thích cho cậu bé dương vật sướng điên cuồng hàng giả . nói chung Âm đạo giả cao cấp Tenga phẩm là sự kết hợp tinh túy nhất từ công nghệ hiện đại cho sự nồng ghép kỹ thuật chân không to , xưởng với công nghệ khách hàng các van hút chân không.

Đối tượng lớn , người dùng

Sản phẩm mua sắm được hứng tới sử dụng cho Úc tất cả to các quý ông nam giới mua sắm . voucher Đặc biệt chú trọng chi gần nhất những ông có nhu cầu Sex lớn ăn trộm , sự thèm muốn lừa đảo , thèm thuồng không thể cưỡng lại chất lượng được hàng Hiệu . giúp cho hàng Hiệu các quý ông giải tỏa cơn khát về dục vọng Sex.

Sảm phẩm đồng thời amazon cũng hướng tới ở đâu tốt những quý ông trẻ tuổi Nhật Bản nhưng đang sống cô đơn độc thân so sánh , nó nhận hàng sẽ song hành cùng sử dụng các quý ông đó giống như người bạn tình luôn ở bên tự động các quý ông mua hàng , hàng đêm đem lại cảm giác thân thương giá bán lẻ , vuốt ve mơn chơn cậu nhỏ cho tham khảo các quý ông thông minh , giúp showroom các quý ông lên đỉnh lớn để giải tỏa bớt lỗi buồn cô đơn quạnh hiu.

Sản phẩm tiki cũng giúp quý ông vì nhu cầu cuộc sống hay phải đi công tác khuyến mãi hoặc đi làm việc xa nhà an toàn , nó thế giới cũng giống như người bạn đánh giá , người vợ ở bên cạnh mới nhất để giải tỏa nhu cậu tình dục hướng dẫn , giải tỏa sự khát khao thèm muốn…Sản phẩm nơi nào cũng là món hàng ở đâu theo yêu cầu các Quý cô lắp đặt , quý bà mua tặng chồng khuyến mãi và nhắn nhủ rằng nó như là em đang ở bên cạnh anh showroom , nó đấu giá sẽ làm thay công việc trung tâm của em giúp anh lên đỉnh cực sướng mỗi khi anh nhớ tới em.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Tenga JP Chính Hãng Giá Ưu Đãi - SHP261 mới nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi ích đánh giá của sản phẩm quà tặng sẽ mang lại đặt hàng những điều mới mẻ nhất cho chiết khấu các quý ông khi tự sướng bằng cách thủ dâm ở đâu tốt . giúp cho nhập hàng các quý ông dễ dàng lên đỉnh luốn sống ngây ngất sản xuất và đê mê nhận hàng , làm cho cuộc sống chợ của chiết khấu các quý ông  luôn chàn đầy hạnh phúc phụ kiện và sự tự tin cao độ.

Sản phẩm amazon cũng giúp cho voucher các quý ông biết về nhu cầu Sex kho hàng của mình như thể nào từ đó hàng nhái có thể cải thiện tốt hơn làm cho cuộc yêu Pháp và thời gian yêu kéo dài hơn shopee . Sản phẩm thống kê cũng giúp mang lại hạnh phúc gia đình giúp nhập khẩu các quý ông tránh xa Hàn Quốc những tệ nạn xã hội lớn , bệnh tật lây làm sản xuất và luôn tôn trọng xưởng và đặt hạnh phúc gia đình lên hàng đầu.

Hướng dẫn sử dụng bền và bảo quản:

Dùng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt đã qua sử dụng và lỗ trong âm đạo Pháp , nhất là thảo luận các khe âm đạo làm cho độ ẩm tươi mát Hàn Quốc của âm đạo tăng lên kho hàng , bôi Gel lên bề mặt dương vật đăng ký và kích thích cho dương vật cương cứng facebook . Tìm hiểu nhiều mặt hàng mới tại Website

Đưa cậu bé dương vật vào gần âm đạo theo yêu cầu và tiến vào sâu từ từ đăng ký với sự hỗ trợ lực hút chân không giúp cho cậu bé dương vật như bị hút chặt vào trong làm cho cậu bé sương ngây ngất giữa trời đất sửa chữa . đưa dương vật tại nhà với tần xuất càng nhanh vào đăng ký thì lực hút càng mạnh làm cho cậu bé như bị ôm ghì lại quà tặng . chính hãng và bị âm đạo giả hút hết tinh túy tình yêu giúp cậu bé dương vật lên đỉnh cực khoái.

Sauk hi cuộc tự sướng kết thúc đưa dương vật ra ngoài tiki và mang âm đạo đi rửa sạch bằng nước xà phòng thơm rồi lâu khô ăn trộm , phơi khô thoáng mát, cho vào hộp cất đi mới nhất để sử dụng cho lần kế tiếp.

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng voucher , phong phú đánh giá và đầy đủ kích thước chọn lựa thương hiệu . link web Khi mua hàng tại Shop có nên mua , bạn nhận xét sẽ mini được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm giá bán lẻ lên đến 30% so shop với giá rẻ những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 nơi bán , Xô Viết Nghệ Tĩnh bình luận , Phường 21 chất lượng , Quận Bình Thạnh online , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng hàng nhái , Trung Hoà thanh toán , Cầu Giấy mini , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)