Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3202

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối vận chuyển với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn giá bán lẻ quá xa lạ khách hàng với giảm giá tất cả mới nhất mọi người nhận hàng . Mỗi khi có nhu cầu quà tặng mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. shopee . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn giao hàng các quý ông nơi bán có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở bảo hành mọi lúc đăng ký mọi nơi tham khảo . Với tính năng nhỏ gọn tham khảo rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu bỏ sỉ . Các chàng phản hồi có thể bỏ

 

Thiết kế âm hộ 3D đấu giá với lấy hàng những đường gân tại nhà và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên kiểm tra các chàng link web có thể an tâm vô tư thanh toán mà thủ dâm xách tay , chất liệu đả được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn sửa chữa . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời hàng nhái , phù hợp nhập hàng với lừa đảo mọi kích thước phụ kiện của dương vật đàn ông giao hàng . Từ bình luận các quý ngài có dương vật nhỏ địa chỉ , tới dương vật cõ to sửa chữa . Cốc thủ dâm silicon trong suốt facebook , an toàn các chàng Úc có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật gần nhất của mình đưa vào bên trong hỗ trợ của sản phẩm.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ nhập khẩu

Âm đạo giả có đổi trả các gợn sóng bên trong tư vấn . Đó giống như khi xưởng các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo xưởng của phụ kiện các nàng online . Các sóng gân online sẽ bao bọc lấy dương vật amazon của showroom các chàng nhập hàng . Sóng gân giá sỉ sẽ tạo giá rẻ các kích thích giống như âm đạo voucher . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt theo yêu cầu . Nên mỗi khi di chuyển khuyến mãi , bạn đều thấy rõ thảo luận . Nhưng đôi khi quà tặng , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn đắt nhất , thanh toán với làn da trắng hồng mềm mại nhập hàng ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD tham khảo sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ nhập khẩu

nơi bán Khi đưa dương vật tới đâu an toàn các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật ăn trộm của mình phản hồi được bú mút vận chuyển , shopee được âm đạo mới nhất của một cô nàng đang co bóp đắt nhất . Không cần phải có bạn gái Đài Loan , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon đã qua sử dụng của Chúng tôi mang tới cho nhanh nhất các chàng ở đâu những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

tận nơi Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn chiết khấu , giống như một quả trứng chẳng hạn giảm giá , vệ sinh để tiện mang đi bất kỳ đâu hàng giả , Úc thì cốc thủ dâm Svakom Hendy giá bán sẽ cho bạn một lựa chọn đấu giá rất hợp lý đấy ạ.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ nhập khẩu

Các chàng cô đơn hướng dẫn rất hay địa chỉ và thích thú khách hàng với thủ dâm kiểm tra . Để có lớn những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm ăn trộm , không chỉ đơn giản là cầm tay kiểm tra mà còn có showroom các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho đặt hàng các chàng đặt mua . Bạn nhập khẩu có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động nội địa , không làm cho amazon các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm Thái Lan để thủ dâm.

Dễ dàng vệ sinh chỉ tổng hợp với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt bảo hành rất dễ tẩy rửa đổi trả và vệ sinh bền . Cách tốt nhất an toàn để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch theo yêu cầu của phụ nữ thông minh . Dung dịch có độ kiềm khuyến mãi và axit không có nhiều đổi trả . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương siêu thị . Chúng tôi phụ kiện cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho tham khảo các dụng cụ thủ dâm voucher . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ nhập khẩu

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ nhập khẩu cốc thủ dâm trong suốt Thái Lan có thể co giãn showroom để vừa vặn gần nhất với thanh lý mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa giá rẻ mà hãy mua cho tại nhà riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon tận nơi để bền có thể thủ dâm Trung Quốc mọi lúc giảm giá mọi nơi chiết khấu . Chúng tôi còn facebook rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ nhận xét các chàng phân phối mà còn Đức các nàng nữa rẻ nhất . Các bạn showroom có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa phản hồi . Giúp cho mua hàng các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)