CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2575

Danh mục: Vòng Rung

230.000₫ 311.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất nước ngoài của thương hiệu quà tặng , chợ nhưng Leten nhập hàng vẫn miệt mài cho ra nơi bán các siêu phẩm làm ngất ngây giá sỉ các fan hâm mộ chất lượng . Vòng đeo dương vật silicon trong suốt CockTen là một ví dụ điển hình.

 Bỏ sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

khuyến mãi Trên bảo dưới không nghe” là nỗi lo âu thường trực đẹp của nhiều quý ông khuyến mãi , sự tự ti khiến có nên chọn các chàng mất điểm trong mắt người phụ nữ cung cấp của mình Nhật Bản . Hãy xuất khẩu để chiếc vòng đeo dương vật CockTen giúp bạn lấy lại sự tin hỗ trợ , phong độ trong mắt nàng online , mang lại cho nàng đã qua sử dụng những phút giây sung sướng đặt mua và hạnh phúc mini nhé!

Vòng Đeo Dương Vật CockTen Có Thiết Kế Mới Mẻ siêu thị , Độc Đáo

Ấn tượng đầu tiên khi chúng ta nhìn thấy vòng đeo dương vật CockTen có đó chính là một thiết kế cửa hàng khá đơn giản địa chỉ . Vòng có dạng tròn đặt hàng , màu trắng trong ở đâu uy tín , chất liệu chính shopee của vòng đeo là silicone thảo luận với độ dày tới 3mm nên vòng đeo cho độ thắt chặt lâu hơn siêu thị , kìm hãm “cậu nhỏ” một Đức các tốt hơn.

Thay vì có nên mua các kiểu vòng cứng như thông thường thảo luận , thiết kế mới mẻ cùng chất liệu silicon to của vòng đeo CockTen mang đến shop những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chàng.

 Bỏ sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Thiết kế đơn giản nhận xét của vòng đeo CockTen

Vòng có ba thiết kế giảm giá bao gồm trơn, vằn Nhật Bản và lượn sóng link web . Kiểu dáng trơn cùng chất liệu silicon mềm giúp việc chạm đến “cô bé” Úc của nàng một cách mượt mà xuất xứ , không gây đau rát ở đâu tốt và khó chịu đã qua sử dụng . Còn Hàn Quốc với thiết kế vằn cung cấp và lượn sóng lại có sự thay đổi bề mặt đem lại cảm giác mới lạ showroom và kích thích cho nàng tham khảo , tăng thêm sự khoái cảm lấy hàng và sung sướng cho cuộc vui.

Đồ Chơi CockTen Sở Hữu Nhiều Kích Thước Khác Biệt

Đồ chơi tình dục CockTen có ba kích thước cho đăng ký các chàng lựa chọn hỗ trợ . Đường kính ngoài là 4.2cm – 4.4cm – 4.6cm tiết kiệm , đường kính trong là 1.6cm – 1.8 cm – 2.0cm xách tay . Độ dày giá sỉ của vòng luôn đảm bảo ở mức 1.3 cm nhận xét với giảm giá mọi kích thước.

chợ Đặc biệt thảo luận với khả năng co giãn đến 20cm Pháp , sản phẩm này nhận xét sẽ phù hợp Úc với bình luận tất cả báo giá các kích thước địa chỉ của “cậu nhỏ” cung cấp , không gây nên sự khó chịu khi sử dụng.

 Bỏ sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Ba kích thước cho chàng tha hồ lựa chọn

Sextoy CockTen Có Thiết Kế Đơn Giản Nhưng Rất Có Ích

Khác miễn phí với vận chuyển các mẫu vòng đeo khác phải điều chỉnh kích thước mới nhất để tránh dương vật bị cương tức danh sách , sextoy CockTen sử dụng chất liệu silicon co dãn bỏ sỉ , ở đâu có thể vừa vặn nhanh nhất với kích thước dương vật Lazada mọi lúc ở đâu giao hàng vẫn trói chặt giúp kéo dài cuộc vui.

Chất liệu silicone TPE đáp ứng báo giá các tiêu chuẩn vệ sinh y tế đấu giá , tiki ngoài ra do không thấm nước nên chàng giá rẻ có thể sử dụng tại bể bơi hay nhà tắm đều ăn trộm rất tuyệt vời.

Với cấu tạo chỉ đơn giản như một việc vòng silicone thông thường kho hàng nhưng vòng đeo CockTen lại mang lại hiệu quả không ngờ đến.

chất lượng Khi sử dụng sản phẩm này nơi bán , “cậu nhỏ” mua sắm sẽ bị trói chặt ở phần gần gốc mini , máu vận chuyển về đầu dương vật chậm lại khiến kìm hãm việc bắn tinh Hàn Quốc . Chính điều này giúp cho cuộc vui lấy hàng sẽ phản hồi được kéo dài lâu hơn có nên mua , hấp dẫn hơn link web và mang đến sự sung sướng tuyệt vời đến cho nàng.

 Bỏ sỉ CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Vòng thắt chặt đầu dương vật giúp kéo dài thời gian hiệu quả

shopee Bên cạnh đó tiki , sản phẩm vòng có ba kiểu dáng hướng dẫn , kích thước khác nhau phù hợp phụ kiện với nhu cầu sử dụng khuyến mãi của cả chàng đặt mua và nàng.

Mẫu vòng đeo trơn thống kê sẽ đem lại cảm giác chạm vào cô bé êm ái to , “có như không có” nơi nào , không gây rát Pháp và khó chịu địa chỉ . Còn sản xuất nếu nàng thích sự kích thích to , cửa hàng các mẫu vằn đã qua sử dụng và lượn sóng tham khảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời online . Cuộc vui giá rẻ của bạn thông minh sẽ thêm phần thi vị tiki , chắc chắn nàng tốt nhất sẽ không cưỡng lại theo yêu cầu được.

>>Xem thêm: V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 1,2 Đầu Bi

Cách Dùng Vòng Rung Tình Yêu CockTen

Cũng giống như thiết kế đơn giản chính hãng của mình thanh lý , cách dùng vòng CockTen ở đâu tốt cũng dễ dàng không kém báo giá . Việc đăng ký các chàng cần làm là vệ sinh sạch chiết khấu sẽ trước khi sử dụng mới nhất , đeo vòng khi “cậu nhỏ” trong trạng thái cương.

Sau khi sử dụng xong nơi bán , hãy vệ sinh vòng sạch kiểm tra sẽ dịch vụ , bảo quản nơi thoáng mát cho hàng giả những lần sử dụng giá rẻ tiếp theo.

Shop Tình Dục Hạnh Phúc Cung Cấp CockTen Chất Lượng

bảo hành Khi lựa chọn mua đồ chơi tình dục thanh lý , ưu tiên hàng đầu luôn là chất lượng hỗ trợ . Đến kho hàng với một địa chỉ uy tín như Shop Tình Dục Hạnh Phúc có nên chọn , lừa đảo các chàng Đức có thể hoàn toàn yên tâm về vòng đeo dương vật tại nơi đây.

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng cao cấp , phong phú thống kê và đầy đủ kích thước chọn lựa phụ kiện . xách tay Khi mua hàng tại Shop shopee , bạn đăng ký sẽ thống kê được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm qua app lên đến 30% so tư vấn với cung cấp những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất