Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3213

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

950.000₫ 1.417.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Kích thích niệu đạo nhận hàng , hậu môn đặt hàng , âm hộ so sánh , vú ở đâu uy tín , cổ tay bằng xung điện cường độ thấp.
  • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.
  • Chất liệu: Nhựa + inox.
  • Combo chất lượng bao gồm: Bộ điều khiển xung điện shop , 4 miếng dán ngón tay tư vấn , 2 giác hút vú mới nhất , thanh massage hậu môn hình xoắn bảo hành , phích cắm hậu môn bảng giá và bộ dây dẫn.
  • Nguồn điện: 2 pin 3A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Combo dụng cụ kích thích xung điện vú chính hãng và hậu môn

Combo dụng cụ kích thích xung điện vú giá bán và hậu môn là bộ đồ chơi tình dục độc đáo mang lại cảm giác mới lạ cho người chơi ăn trộm . Ưu điểm lớn xưởng của bộ sex toy này là ở đâu uy tín có thể sử dụng trên 1 chính hãng hoặc 2 đối tượng cùng lúc bảng giá , tức mini dù bạn độc thân hay có bạn tình đều có nên mua được phụ kiện . Bộ dụng cụ gồm nhiều món tổng hợp có thể kích thích trên nhiều vị trí trên cơ thể link web , nước ngoài đặc biệt trên vùng nhạy cảm như ngực bỏ sỉ , âm đạo tư vấn và hậu môn.

Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng
Combo sextoy xung điện vú an toàn và hậu môn thích hợp cho nhận xét các bạn có kiểu tình dục bạp dâm khuyến mãi nhưng thương hiệu khá an toàn nơi bán , không gây đau cao cấp . Bất kỳ đối tượng có nhu cầu tình dục mới lạ đều sử dụng bỏ sỉ được đặt mua dù bạn ở giới tính nào.

Mô tả bộ dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Combo dụng cụ kích thích xung điện sản xuất có thể tạo ra đắt nhất các luồng mạnh nhẹ khác nhau mới nhất nhưng cường độ tối đa thảo luận của nó thấp hơn Lazada những loại máy massage xung điện cho cơ bắp như bạn thấy báo giá . Bởi sử dụng trên nhanh nhất các vùng nhạy cảm phụ kiện và bộ phận sinh dục nên cường độ xung điện thấp thế giới rất an toàn ở đâu tốt và đạt hiệu suất tác dụng tốt nhất cho người dùng kiểm tra . Bộ kích có 2 cổng nguồn cung cấp xung cho 6 đầu tiếp xúc.

Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Chúng ta có 2 bộ hút chân không như 2 ống giác gió không lửa có tác dụng hút đầu ti đồng thời kích xung điện quanh viền đăng ký của dụng cụ nơi nào . Bạn thanh toán vẫn Đức có thể áp dụng cụ này lên vùng da khác như mông kiểm tra , ngực bền , lưng sản xuất , vai so sánh , đùi quà tặng , bẹn…

Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Dụng cụ kích thích hậu môn gồm 2 loại tiết kiệm cũng sản xuất được làm bằng inox hoàn toàn tư vấn , tác dụng kích thích lên tuyến tiền liệt giá sỉ của nam giới bên trong hậu môn.

Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Phích inox cắm hậu môn dạng xoắn
Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Phích inox cắm hậu môn hình giọt nước

Bộ xung điên sử dụng 2 thỏi pin 2A nhỏ dễ thay thế Thái Lan , dễ mua báo giá . Điều khiển xung cho ra tại nhà các chế độ tự động kho hàng và kèm hỗ trợ với 1 con lăn tăng giảm cường độ xung điện giúp bạn cảm nhận từ từ.

Shop bán Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

trung tâm Khi toàn bộ Lazada các điểm tiếp xúc thanh lý đã đặt hàng được kích hoạt bạn nơi nào sẽ có cảm giác như đang lên đỉnh đến co giật giảm giá nhưng xách tay vẫn giao hàng rất an toàn.

Việc sử dụng bộ kích xung điện cho dương vật hay voucher các vùng nhạy cảm khác nó kích thích cơ co bóp nhập khẩu mà ko tốn nhiều năng lượng khi bạn vận động đánh giá , giúp cơ khỏe hơn voucher . đổi trả Nếu sử dụng massage kích thích ở bẹn thương hiệu hoặc gần hơn đến mép âm hộ còn giúp thu hẹp tiki được “cô bé” danh sách rất hiệu quả ở đâu . Cảm giác đầu tiên bạn phản hồi sẽ thấy sợ vì như điện giật dễ dàng nhưng không sao cả đã qua sử dụng , sử dụng quen dần lấy hàng với cơ chế này bạn dễ dàng sẽ thấy tại nhà rất thú vị.

Cách sử dụng dụng cụ kích thích xung điện

Vệ sinh giao hàng các dụng cụ kích xung điện có tiếp xúc Trung Quốc với da.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách.

Bấm giữ phím nguồn (phím trên cùng gần cổng kết nối dây dẫn) có nên mua để mở nguồn (đèn LED sáng) hàng Hiệu . Nên hạ cường độ xuống thấp nhất tại vị trí con lăn bằng cách xoay con lăn theo ngược chiều kim đồng hồ.

Kết nối 2 đầu jack cắm thanh lý của 2 bộ dây dẫn nơi nào với bộ điều khiển cao cấp với chiết khấu các dụng cụ tiếp xúc.

Đặt nổi tiếng các dụng cụ kích thích lên vị trí cơ thể bạn muốn là giá rẻ có thể sẵn sàng tăng cường độ.

Bấm Mỹ các phím chế độ bên dưới phím nguồn amazon và vặn con lăn từ từ theo chiều kim đồng hồ thống kê để tăng cường độ xung điện.

Sau khi sử dụng, vệ sinh lại mini các dụng cụ tiếp xúc hỗ trợ . Bấm tắt bộ điều khiển bằng cách bấm nhanh nút nguồn 1 lần bình luận sau đó tháo pin ra khỏi máy giao hàng . Không nên tham khảo để pin trong khay pin lấy hàng của bộ vì rẻ nhất có thể gây rỉ sét điểm tiếp xúc pin làm giảm tuổi thọ nơi nào của máy.

Bảo quản nơi sạch giá sỉ sẽ đổi trả , khô ráo sản xuất , kín đáo khuyến mãi , tránh bụi bẩn đặt mua và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào dụng cụ.

Mua combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ ở đâu?

Combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ to được bán tại shop đồ chơi tình yêu có nên mua của chúng tôi link web , giao hàng toàn quốc Trung Quốc , nhanh chóng tại nhà , tiết kiệm to . Đảm bảo giao kín đáo đẹp , đóng gói cẩn thận siêu thị , an toàn có nên chọn , bảo mật thông tin khách hàng giá bán . Hãy gọi cho chúng tôi đổi trả để mua sắm được tư vấn kỹ hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)