Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2322

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.200.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Conter – Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Chị Em Nên Chọn xoay ngoáy đa năng cực đã cực hàng giả đã là dong đồ chơi cao cấp bỏ sỉ được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc Nhật bản giúp kích thích hương phấn chị em đạt đã qua sử dụng được nội địa những khoái cảm hàng nhái mong muốn.

Việt nam là một nước có dân số phát triển đương đối mạnh lấy hàng và nền kinh tế đang ngày càng phát triển Pháp để sít lại xuất khẩu các quốc gia khác nhau trên thế giới đặt mua . Chính xách mở cửa giao hàng đã đem lại có nên mua những lợi ích to lớn giúp cho đời sống nổi tiếng và nhu cầu giải trí gần nhất của người dân luôn quà tặng được nâng cao.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Về văng hóa sextoy chính hãng, Về văn hóa truyền thống thì việt nam là nước lễ giáo phong kiến có nên chọn vẫn mang âm hưởng nặng có nên mua của tư tưởng nho giáo chính vì vậy việc du nhập Nhật Bản những dòng sản phẩm đồ chơi tình dục trung tâm vẫn còn hạn chế giảm giá . Việc kinh tế phát triển đi đôi nhận xét với đời sông nơi bán được nâng lên sử dụng và nhu cầu giải trí phụ kiện sẽ chính hãng được thụ hưởng nhiều hơn.

Chính vì vậy nhu cầu về đời sống tình dục ngày càng chính hãng được đòi hỏi cao cấp . Túy là nước lề giáo phong kiến tuy nhiên nhu cầu về hưởng thụ bình luận và tận hưởng đồ chơi tình dục lại nhất nhì khu vực đông nam á Hàn Quốc . Việc đồ chơi du nhập vào việt nam lớn sẽ mang lại hỗ trợ những sắc thái mới giá bán và động thái tích cực hơn.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Chức năng xoay ngoáy là dạng đồ chơi tình dục cao cấp dễ dàng được lắp đặt các bạn nữ ở Việt Nam ưa thích xuất khẩu bởi tính năng đa năng thông minh của nó chợ . Nó có khả năng kích thích vào thương hiệu những điểm nhậy cảm nhất trên cơ thể địa chỉ của so sánh các chị em nó giúp cho khả năng hưởng thụ có nên chọn của cao cấp các chị em shop được nâng cao ở đâu uy tín và khả năng đạt đến trạng thái khoái cảm chiết khấu được ưu tiên hàng đầu mang lại Hàn Quốc những sắc thái có nên mua và diệm mạo mới cho nhu cầu mua sắm và khả năng tình dục đắt nhất của cao cấp các quý chị em..

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp xoay ngoáy đa năng

Xuất xứ: Nhật Bản

Tính năng: Được dụng cho nhu cầu thỏa mãn tình dục bỏ sỉ của so sánh các chị em.

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp

Tổng chiều dài vận chuyển của sản phẩm là 220mm.

Tổng đường kính chuẩn là 30mm

Tổng trọng lượng là 307g

Chức năng đa năng nước ngoài với 6 cấp độ rung động khác nhau.

Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.200.000 VNĐ.

Tổng chiều dài đánh giá của dương vật giả đa năng là 220mm khuyến mãi với chiều dài sử dụng là 160mm giá rẻ và chiều dài tay cầm là 80mm tại nhà , đường kính siêu thị được phân ra tận nơi như sau đường kính sử dụng vòng chuẩn nhất là 30mm mua hàng , đường kính đỉnh đầu là 20mm cung cấp và đường kính tay cầm khay Pin là 35mm.

Sản phẩm Mỹ được phân ra làm đặt mua các đoạn như sự mô phỏng trên hình vẽ shopee , điểm đầu rung kiểm tra , điểm thanh xoay ngoay danh sách , điểm gân nổi theo chiều xoáy Lazada của kim đồng hồ đăng ký , điểm trang trí trên thâm xách tay của dương vật giả miễn phí và điểm trang trí khay Pịn cực đỉnh cao trào trung tâm của khoái cảm.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Cấu tạo chính chợ của đồ chơi người lớn đầu trên là xoay ngoáy đa năng giúp kích thích cao trào nhất ăn trộm của khoái cảm tận hưởng nơi bán những hương vị đỉnh điểm nhập hàng của thế giới tình dục đổi trả , mang lại theo yêu cầu những giây phút thư giãn thần tiên giúp khai thong bế tắc facebook mới nhất những cơn them khát về dục vọng bền của tổng hợp các chị em ở đâu uy tín , nhăm tạo ra kiểm tra những khả năng kích thích danh sách các tuyể hóc môn cơ thể nhận xét được hoàn hảo nhất thanh lý và mang lại khách hàng những giây phút có một không hai trên khoái cảm cao trào cung cấp của đời sống sinh lý tình dục.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Cấu trúc chính bảo hành của sản phẩm dương vật giả giá rẻ  rẻ nhất rất đa năng có khả năng xoay ngoáy lien tục làm kích thích khả năng hưng phấm ở đâu uy tín của amazon các chị em phụ nữ tốt nhất lên đến cao trào Lazada của khoái cảm là giúp chị em kích thích cực đã đẹp . Chất liệu chính sửa chữa của sản phẩm là silicon y tế chất lượng cao siêu thị nhằm giúp khả năng kích thích đến đỉnh điểm cao trào online của khoái cảm nhăm giúp cho thanh toán các chị em sướng điên cuồng phát dại.

lớn Đặc biệt trên thân sử dụng của sản phẩm luôn có shopee những vòng xoáy giống dang gen càng làm them sự kích thích mạnh mẽ khị chị em tận hưởng khuyến mãi và sử dụng nó tới cao trào mua sắm của khoái cảm mong đợi.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Trong thực tế khả năng chuyển dộng có nên mua của dương vật giả-sextoy giá tốt là chất lượng rất showroom được biệt đầu trên xoay ngoáy nối bảo hành với hệ thống trục điều khiển bên trong giúp cho khuyến mãi các quý chị em luôn nhập hàng được tận hưởng hết khách hàng những rung động cao  trào mini và tận ngõ ngạch bỏ sỉ của cô bé âm đạo địa chỉ thì dương vật giả đều nhận hàng có thể đi sâu tiếp cận tại nhà để có lấy hàng được danh sách những cao trào cửa hàng của khoái cảm cực đỉnh nhất.

Dương vật giả luôn song hành cùng quý chị em kho hàng để giúp quý chị em tận hưởng đổi trả được có nên mua những giây phút thăng hoa cao trào nhất tiki của khoái cảm mạng lại thế giới những đỉnh cao nhanh nhất của công nghẹ khoa học áp dụng vào cuộc sống.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dương vật giả dụng cụ tình dục nam ở đây giảm giá được chiết khấu các chị em sử dụng như dụng cụ cần thiết ở bên người lấy hàng với chức năng chính là giúp lắp đặt các chị em thư giãn lừa đảo để tìm lại dễ dàng những khoái cảm cực khoái mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến giúp cho hàng nhái các giúp cho ở đâu tốt các chị em thỏa mãn nhu cầu về tình dục địa chỉ và nhu cầu về dục vọng nhập khẩu . Đừng bỏ lỡ : đồ chơi người lớn cao cấp

Đồng thới chất lượng với khả năng kích thích siêu phàm đó hàng nhái sẽ nâng tầm tận hưởng cuộc sống hỗ trợ của giảm giá các chị em tổng hợp để mạng lại thông minh những khoái cảm thầm kím nhất xưởng . đẹp Đặc biệt giúp khuyến mãi các chị em cung cấp được hưởng miềm hạnh phúc Pháp của người đàn bà đạt vận chuyển được trạng thái khoaisc ảm mua hàng mong muốn hướng dẫn . Đông thời khi khoái cảm to đã đổi trả được giâng đến cao trào nhập khẩu sẽ giúp cơ thể giải phóng địa chỉ những hóc môn kích thích làm cơ thể luô khỏa mạnh sửa chữa và bài tiết xuất xứ những cạn bã ra ngoài giá rẻ của xã hội theo yêu cầu . Tham khảo thêm sản phẩm âm đạo giả giá rẻ

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Cách sử dụng

Cách sử dụng rật thuận tiện shopee và cực kỳ đơn giản mini như sau an toàn . Lăp khay Pin trược khi ở đâu uy tín các chị em tự sướng bằng thủ dâm Pháp . Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt ở đâu của sản phẩm dương vật giả nơi nào và bề mặt Thái Lan của cô bé âm đạo nơi nào để tạo ra đại lý những khoái cảm mong trờ nhất ăn trộm , lừa đảo và có một môi trường thủ dâm lý tưởng nhất hỗ trợ . rẻ nhất Khi mini các cô bé tự sướng xong rẻ nhất thì tiến hành rửa sạch dễ dàng và phơi khô sản phẩm cho lần sau sử dụng tiếp.

 Sỉ Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 tốt nhất

Một số điểm lưu ý: Dương vật là biểu tưởng sức mạnh rẻ nhất và tinh thần vận chuyển của đàn ông facebook , chính vì vậy dương vật càng to lớn ở đâu uy tín thì thể hiện bản lĩnh danh sách của đàn ông càng mạnh mẽ hỗ trợ và đa năng tận nơi . chính vì vậy đẻ giúp hỗ trợ các quý ông có cách làm to dương vật khuyến mãi , là sử dụng cơ chế tập luyện làm giãn cơ đẹp , mô tế bào dùng máy tập làm to dương vật vận chuyển , thanh lý hoặc ở đâu tốt có thể dùng bao cao su đôn dên mới nhất để tạo ra nhiều khả năng kích thích sản xuất các bạn nữ khác nhau

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất