Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2487

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

790.000₫ 1.097.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bạn có biết rằng – Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love  danh sách với chất liệu mềm mịn đàn hồi tự nhiên lớn , thiết kế mày sắc độc đáo bắt mắt mang lại cảm giác tự tin Pháp , hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng cảm thấy sung sướng mới nhất và hạnh phúc xuất xứ . Sản phẩm đắt nhất được bảo hành thời gian 12 tháng link web . Có quyền đổi trả trong 7 ngày nhanh nhất . Đảm bảo uy tín vệ sinh và chất lượng cho người sử dụng.

 Đại lý Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 giá rẻ

Từ lâu đánh giá , đồ chơi thủ dâm Trung Quốc đã là dụng cụ không thể thiếu lớn của hàng giả các cô nàng đang cô đơn độc thân muốn có tiki được cảm giác sung sướng tổng hợp và hạnh phúc khi không có bạn tình cạnh bên miễn phí , chiết khấu các loại dụng cụ này cao cấp được thiết kế thông minh ở đâu , mang lại khoái cảm mạnh mẽ cho nàng dịch vụ . dễ dàng Những năm gần đây tổng hợp những sản phẩm đồ chơi người lớn này còn nhập khẩu được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng chọn mua làm thay đổi không khí khi chiến đấu cùng bạn tình.

 Đại lý Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 giá rẻ

Đồ chơi tình dục lấy hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tại nhà các bạn ngày hôm nay chính là một sản phẩm showroom của thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Loveaider Hàn Quốc . Với tính năng mua hàng đặc biệt như rung 7 cấp độ khác nhau nhập khẩu , giá bán được làm từ chất liệu silicon mềm mịn giảm giá , đàn hồi có khả năng kích thích cô bé khóc thét vì sướng nhiều lần mỗi khi sử dụng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả có dây đeo Loveaider

– Mã sản phẩm: SHP271

– Thương hiệu: Loveaider Anh Quốc

– Chất Liệu: ABS cao cấp

– Tính năng: Rung làm sướng âm đạo mini , hậu môn

– Kích thước: 3.5cm *17cm

– Màu: Hồng Mỹ , tím xanh

– Nguồn: Sử dụng 3 pin tiểu loại AAA

– Giá Thị Trường: 1.200.000 VNĐ

– Giá Đặc Biệt Tại Shop: 990.000 VNĐ

Đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả có dây đeo Loveaider kiểm tra được trang bị dây da bảo hành và bộ điều khiển 7 tốc độ rung siêu thị , facebook tất cả Mỹ các bộ phận lấy hàng được làm từ nguyên liệu nhập từ Nhật Bản mua sắm , mềm mại hàng giả , đàn hồi lại vừa mạnh mẽ tốt nhất . Sản phẩm cao cấp sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bỏ sỉ với nhiều cảm xúc thú vị khác nhau giúp cho cuộc sống tình dục địa chỉ của bạn thêm hấp dẫn online , quyến rũ hơn trong mắt bạn tình hàng nhái . Với dụng cụ này thông minh các anh chàn có kích thước cậu bé khiêm tốn hàng giả cũng nhận xét có thể tự tin khi sử dụng.

 Đại lý Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 giá rẻ

Cơ chế hoạt động tư vấn của loại dương vật giả có dây đeo này hàng Hiệu rất đơn giản giảm giá . Bộ phận thân dương vật siêu thị được thiết kế từ silicon đặc ruột miễn phí , vận chuyển được trang bị thêm dây đeo thương hiệu rất tiện lợi cho mới nhất các cặp đôi tình nhân thống kê . Với 7 cấp độ rung khác nhau thanh toán , dụng cụ đồ chơi người lớn này hàng Hiệu sẽ kích thích cô nhỏ hưng phấn từ cấp độ này sang cấp độ khác khi sử dụng.

 Đại lý Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 giá rẻ

Thương hiệu Loveaider là thương hiệu đồ chơi tình dục người lớn shop đã có mặt tại hầu hết có nên chọn các quốc gia trên thế giới nhập khẩu . Sản phẩm Trung Quốc được trang bị online những tính năng đắt nhất đặc biệt giao hàng , kết hợp với chất liệu cao cấp mềm mịn mang lại sự hưng phấn miễn phí , thăng hoa nơi bán và thỏa mãn cho người dùng khi sử dụng Mỹ các loại dụng cụ hỗ trợ so sánh của thương hiệu đồ chơi này.

 Đại lý Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 giá rẻ

Đối tượng người dùng:

Đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả có dây đeo Loveaider là sản phẩm hỗ trợ cho đặt hàng các cặp đôi đồng tính chính hãng . Được trang bị đây đeo đặt mua và làm đặc ruột theo yêu cầu , là sản phẩm không thể thiếu cho rẻ nhất các cặp đôi tinh nhân khi yêu nhau thanh lý . Website luôn giúp đỡ đặt hàng các bạn khi cần thiết.

– Đây miễn phí cũng là dòng sản phẩm đồ chơi lớn dịch vụ các quý ông có kích thước cậu bé khiêm tốn muốn thay đổi kích thước sử dụng của mình tự động để kích thích bạn tình hưng phấn hơn sử dụng tận nơi . Sản phẩm đồ chơi tình dục này còn nổi tiếng được nhiều người chọn mua làm quà tặng sinh nhật bạn bè độc đáo báo giá và mới lạ.

 Đại lý Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 giá rẻ

Hướng dẫn cách sử dụng:

Đầu tiên lấy hàng , bạn kiểm tra bộ phận nguồn đặt hàng và lắp 2PIN 2AA vào sản phẩm phân phối . Từ bộ phận điều khiển nhập khẩu , chọn chức năng gần nhất và chế độ phù hợp nhất tham khảo để kích thích bạn tình hưng phấn hơn shopee . Trong kiểm tra quá trình sử dụng bạn xưởng có thể kết hợp sử dụng gel bôi trơn danh sách và bao cao su hàng giả nếu muốn to . Sau khi thỏa mãn cửa hàng , cần vệ sinh sạch theo yêu cầu sẽ sản phẩm này cho đấu giá các lần sử dụng kế tiếp dịch vụ được an toàn lừa đảo và đảm bảo Đức . Tuyệt đối không nên sử dụng chung giá bán lẻ với người khác xuất xứ , đề phòng đăng ký các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất