Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2384

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.650.000₫ 3.232.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cao cấp – kích thích âm vật hưng phấn mang tên Svakom Betty tiki được thiết kế sang trọng nơi bán , vô cùng kích thích Nhật Bản . Vận hành ổn định không gây tiếng ồn vận chuyển . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất mới nhất của Hoa Kỳ phân phối . Dụng cụ có khả năng kích thích địa chỉ những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng sản xuất , khiến nàng khóc thét vì sung sướng tham khảo và hạnh phúc. Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu lớn của giao hàng các cặp đôi tình nhân mua sắm , vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi yêu tư vấn , Đây còn là sản phẩm lừa đảo được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình lớn , món quà độc đáo nơi nào và ý nghĩa.

 Bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Đã nhiều lần bạn bị vợ chê màn khởi đầu nhạt nhẽo Mỹ và chán ngắt đổi trả , bạn tự ti về sinh lực thống kê của mình.Hãy đến ăn trộm và sử dụng sản phẩm “Đồ chơi tình dục máy massage cao cấp” tổng hợp của chúng tôi.Nó giúp massage âm đạo nhập hàng , tăng khoái cảm cho chị em so sánh , vợ dịch vụ của bạn nơi bán , giúp an toàn các cặp vợ chồng lấy hàng , hướng dẫn các cặp tình nhân thanh toán , đồng tình có một đời sống tình cảm nhập hàng , ân ái thoải mái địa chỉ , dễ chịu tiki . Sản phẩm có thiết kế độc đáo bé tự động nhưng mạnh đổi trả , kích thích cực chuẩn vào đánh giá các vị trí trên âm đạo.Nó cao cấp có thể dễ dàng đặt mua được đưa vào bên trong Úc của âm đạo Lazada , có râu phụ nhỏ kích thích điểm G phản hồi rất chính xác.

Giới thiệu chung:

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP420

– Tính năng: Massage điểm G hướng dẫn , Giải tỏa sinh lý hiệu quả,

– Chất liệu: Silicone mua sắm , nhựa ABS cao cấp hỗ trợ , an toàn không độc tính

– Chức năng: rung

– Kích thước: sản phẩm:  180*90*36mm

– Trọng lượng: 136g

– Sạc: 1.5 tiếng hướng dẫn , Thời gian sử dụng 2 tiếng

– Full box : Phiếu bảo hành vận chuyển , sạc điện so sánh , sách hướng dẫn sử dụng mới nhất , túi lụa đựng

– Hãng sản xuất: Svakom

– Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 2.650.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Đồ chơi người lớn cao cấp – kích thích âm vật hưng phấn là một trong cao cấp những sản phẩm phụ kiện được Website phân phối độc quyền tham khảo , lấy hàng với giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% shopee . Sản phẩm nội địa được bảo hành 6 tháng showroom . Đường cong quyến rũ nước ngoài của đồ chơi tình dục Svakom Betty lướt êm bên trong cơ thể bạn không hề phát ra giá rẻ bất cứ tiếng ồn nào phân phối , giúp bạn tập trung tận hưởng niềm vui thống kê . hàng giả Đặc biệt chợ , Úc với chất liệu 100% không thấm nước dễ dàng và công ghệ xanh Lazada , tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản xuất bền của Hoa Kỳ voucher nhập hàng các nước Châu Âu nổi tiếng , Svakom Betty lớn có thể cùng bạn phiêu lưu khắp nơi không ngại không gian link web , thời gian hàng nhái và trên hết là xưởng tuyệt đối an toàn Hàn Quốc . Đó là phòng ngủ online , phòng khách hay phòng tắm danh sách , online bất cứ khi nào muốn nhận xét , đồ chơi tình dục Betty đều sẵn lòng đáp ứng!

 Bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm đại lý được thiết kế tinh gọn tuy nhiên đầy đủ voucher các chức năng nhận hàng của một chiếc máy massage.Pin tiểu nhỏ miễn phí rất dễ mua cao cấp , dễ lắp đặt nơi bán và sử dụng.Thân Úc được thiết kế thêm xưởng các hạt nhựa nhỏ mềm giúp cọ sát vào thành âm đạo tăng ma sát mới nhất , tăng khoái cảm. Đức Khi đó từng đợt xưng thần kinh đắt nhất sẽ sinh ra khuyến mãi , nước dâm thủy lừa đảo sẽ tuôn trào từ lỗ âm đạo.

Đồ chơi người lớn cho nữ này có vệ sinh được kích thước vô cùng hợp lý cho việc dạo chơi trong tình dục giảm giá , to với kích thước lần lượt là 180*90*36mm tại nhà các bạn Đức sẽ có Nhật Bản được kích cỡ đủ Thái Lan để kích thích điểm g bên trong lẫn ngoài rồi nhanh nhất những cơn sóng rung mạnh mẽ len lỏi vào tận bên trong lổ âm đạo tạo cho nước ngoài các quý cô thêm phần ham muốn quan hệ hướng dẫn , địa chỉ các quý cô hàng giả có thể đưa tua dài vào bên trong lổ âm đạo nội địa hoặc hậu môn tiki vẫn nước ngoài được điều này càng làm cho quý cô có thêm hưng phấn trung tâm để giúp việc lên đỉnh nhanh chóng hơn.

 Bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Với phần thân Pháp của sản phẩm thông minh được làm bằng silicon khách hàng rất mềm dẻo không hề có sự đau rát xảy ra ở đây. bảng giá Nếu xưởng các quý cô muốn kéo dài thêm thời gian tự sướng sản xuất , thủ dâm nữa dịch vụ thì nên sử dụng thêm dòng sản phẩm gel bôi trơn âm đạo phụ kiện , khi sử dụng dòng gel bôi trơn nơi nào thì âm đạo tổng hợp của quý cô đăng ký sẽ có Đài Loan được độ ẩm tốt hơn cho nhập khẩu dù quý cô so sánh đã phóng hết tinh dịch ra ngoài rồi tại nhà thì độ ẩm cao cấp vẫn còn đổi trả được tốt như thế Hàn Quốc thì việc thủ dâm showroom sẽ cao cấp được dài lâu hơn.

Lợi ích khi sử dụng:

Thủ dâm cao cấp , tự sướng địa chỉ cũng cần có phương tiện mới nhất cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học cao cấp thì mới đem lại kết quả tốt lắp đặt và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp Úc , sức khỏe lắp đặt cũng như tinh thần cho chị em mini . thanh toán Nếu hướng dẫn các bạn tự sướng không đúng cách Đài Loan sẽ cao cấp để lại nơi nào rất nhiều hậu quả ở đâu , phiền toái không đáng có cho bạn: đăng ký có thể âm đạo thanh lý của bạn bị trầy khô xuất xứ , xước khiến giá rẻ , đau rát giá bán rất nguy hiểm.Và điều này xách tay cũng tương tự khách hàng với giá bán lẻ các bạn nam.

 Bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Hãy tượng tượng bạn giá sỉ được cậu nhỏ cắm vào siêu thị , sâu dần tại nhà , sâu dần có nên chọn , thanh toán những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. Từng hạt nội địa , từng hạt cọ sát vào thành âm đạo amazon , thành hậu môn.Cô nhỏ giá bán lẻ , cậu nhỏ xưởng của bạn giá bán lẻ được massage một cách toàn diện thảo luận , kích thích dục vọng Hàn Quốc , tăng trưởng kích thước cô nhỏ đấu giá , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo hàng nhái , lâu thỏa mãn. cung cấp Nếu bạn sử dụng đều đặn lừa đảo . liên tục theo đúng hướng dẫn nội địa thì đặt mua sẽ tại nhà rất tốt cho khỏe sinh lý giá sỉ của cá nhân.

Hướng dẫn sử dụng tiki và bảo quản:

 Sản phẩm sextoy nhanh nhất cũng như đồ dùng chiết khấu của bạn vậy.Bạn dùng cẩn thẩn nổi tiếng thì sản phẩm báo giá sẽ bền lâu và chất lượng tốt.Vì vậy có nên mua , dễ dàng các bạn nên sử dụng chúng một cách đúng cách.Nhằm tạo hiệu quả tối ưu từ sản phẩm. địa chỉ Sau đây mời cửa hàng các bạn tham khảo cách bảo quản sản phẩm.

 Bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

– Sạc đầy pin trước khi sử dụng lần đầu tiên (chỉ sử dụng thiết bị sạc tiêu chuẩn của SVAKOM).

– Làm sạch phân phối và khử trùng trước khi sử dụng (khả năng chịu nước ở đâu tốt của thiết bị là IPX4).

– Bạn nên sử dụng bao cao su Pháp hoặc Gel bôi trơn quà tặng để có cảm giác thân mật nhất đã qua sử dụng với sản phẩm

1 sửa chữa . Phím chức năng

– Bật/Tắt : Giữ nút S trong 2 giây.

– S Mode : Bấm nút S 1 lần (khi không ở chế độ S mode)

– Nhắc lại S mode : Bấm nút S 2 lần (khi đang ở chế độ S mode).

– Tăng cường độ rung : Bấm nút ▲

– Giảm cường độ rung : Bấm nút ▼

– Trở về chế độ trước : Bấm 2 lần nút ▲

– Chuyển sang chế độ sau : Bấm 2 lần nút ▼

2 tiki . Đèn báo chế độ

– Chế độ làm việc : Đèn sáng trắng

– Tắt rung : Đèn tắt sau khi nháy sáng trắng 3 lần liên tiếp

– Pin yếu : Đèn tắt sau khi nháy sáng đỏ 3 lần liên tiếp.

– Chế độ sạc : Nháy sáng trắng

– Pin đầy : Đèn sáng trắng

mini Bên cạnh đó đặt mua , Website còn là địa chỉ cung cấp nhiều dụng cụ chất lượng voucher và uy tín nhất nước ngoài hiện nay sửa chữa , chắc chắn tham khảo sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hàng giả và hài lòng khi sử dụng loại sản phẩm này tại cửa hàng đồ chơi người lớn tiki của chúng tôi sử dụng . Bạn nhanh nhất có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đang tận nơi được giảm giá đánh giá và khuyến mãi giá tốt tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất