Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2317

Danh mục: Dương vật giả đa năng

4.500.000₫ 5.625.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển đặt mua được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên bảo hành , mang lại cảm xúc thực sự hưng phấn có nên chọn và tuyệt vời cho người sử dụng tại nhà . Đảm bảo bạn đổi trả sẽ bị kích thích mạnh mẽ lừa đảo với Mỹ những món đồ chơi tình yêu này khi mua tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc đã qua sử dụng của chúng tôi.

Dụng cụ là sự chọn lựa số 1 danh sách và không thể thiếu trong đời sống sin hoạt tình dục tự động hiện nay quà tặng . Sản phẩm mua hàng cũng nhận hàng được tham khảo rất nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo cho bạn bè người thân trong gia đình sử dụng . Món quà ý nghĩa thương hiệu và độc đáo vô cùng.

 Phân phối Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 giá tốt

Theo như nghiên cứu mới đây hàng nhái , thường xuyên sử dụng dương vật giả làm sản phẩm thủ dâm cho nữ không mang lại tác hại cho sức khỏe thảo luận , ngược lại còn đem tới nhiều lợi ích showroom đặc biệt an toàn mà con người ít ai biết tới giá sỉ . Với hỗ trợ những thiết bị đồ chơi người lớn tốt như thế này giá bán lẻ , chúng tôi cam đoan sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng Trung Quốc và an toàn lừa đảo tuyệt đối khi sử dụng.

có nên mua Đặc biệt ở đâu tốt , mua sắm nếu bạn là khách hàng thân thiết thường xuyên mua dụng cụ đồ chơi người lớn tại cửa hàng bạn còn ở đâu uy tín được tặng miễn phí những phần qua ở đâu uy tín ưu đãi cực lớn giành tặng cho khách hàng thân thiết khi mua dụng cụ thủ dâm tại cửa hàng amazon của chúng tôi.

 Phân phối Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 giá tốt

Đồ chơi người lớn cho nữ là sản phẩm dương vật giả cao cấp thông minh với chất liệu tự nhiên hàng giả , mềm mại đàn hồi mang đến online những giây phút tuyệt vời không thể cưỡng lại tự động được nổi tiếng . Rất nhiều người tỏ vẻ hài lòng thương hiệu và thích thú giao hàng với báo giá những dụng cụ tình dục này.  Sản phẩm đồ chơi người lớn giành cho nữ bảo hành được đông đảo nhiều người quan tâm thích thú giao hàng và hài lòng mỗi khi sử dụng giá sỉ . Dương vật giả cao cấp tư vấn sẽ đem lại cảm giác thực sự tự tin cửa hàng và hài lòng tiki với ở đâu uy tín những cô nàng khó tính nhất.

 Phân phối Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 giá tốt

Thông tin chi tiết:    

  • – Mã SP: SHP623
  • – Chức năng: Thủ dâm nữ tổng hợp , tìm điểm G chiết khấu , giải tỏa sinh lý hiệu quả
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp
  • – Kích thước sản phẩm : 20*6,2*3,3 cm
  • – Rung: 8 kiểu rung
  • – Thấm nước: 100% không thấm nước
  • – Nguồn điện: xạc điện
  • – Sản xuất tại: Lelo
  • – Nhập khẩu: Thụy Điển

Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả chim giả kích thích LELO ina 2 cao cấp là dòng sản phẩm cao cấp tiết kiệm được cải tiến từ lelo ina có nhiều ưu điểm vượt trội hàng Hiệu , vẻ ngoài sang trọng tạo cảm giác tự tin Mỹ và sang chảnh khi dùng sản phẩm giá sỉ . Dương vật giả LELO ina 2 thống kê được thiết kê một cách tinh tế nhỏ gọn thông minh nhưng chiết khấu rất tiện lợi phụ kiện có thể dễ dàng mang đi du lịch đánh giá , sản phẩm Lelo Ina 2 quà tặng với 8 chế độ rung mạnh giúp dễ dàng kích thích điểm G phụ nữ hướng dẫn .

Với 100% chất liệu silicon mềm mại showroom sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời khi kho hàng được kích kiểm tra thì đổi trả chất lượng đặc biệt không gây đau rát cung cấp , không độc hại giảm giá , không thấp nước giúp bạn yên tâm hơn khi sữ dụng phản hồi . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại  bậc nhất to của Thụy Điển – sản phẩm chắc chắn phản hồi sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú vô cùng.

 Phân phối Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 giá tốt

Ở phiên bản mới này tự động , Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả kích thích LELO còn thảo luận được trang bị tai thỏ trên thân giá rẻ . Tuy nhỏ bé theo yêu cầu , giá bán lẻ nhưng tần số rung phát ra từ bộ phận này cực mạnh tiết kiệm có thể rung thay đổi theo 8 cấp độ khác nhau.

Tai thỏ sử dụng linh hoạt thống kê nước ngoài có thể uốn cong về phía sau cho đẩy sâu hơn con thỏ to vào trong âm đạo đặt hàng . Dụng cụ xuất khẩu được nhiều người mua làm quà tặng độc đáo showroom với bà xã hướng dẫn hoặc người thân trong gia đình.

 Phân phối Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 giá tốt

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra phụ kiện mới nhất và nguồn điện trước khi sử dụng đấu giá . Mát-xa cao cấp Lelo INA 2 theo yêu cầu có thể sử dụng đến 4h rung liên tục chỉ facebook với 2h sạc đầy quà tặng . Tham khảo nhiều hơn tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc ở đâu tốt nhé

Bật chức năng phù hợp bỏ sỉ với nàng nhất chợ và sử dụng hướng dẫn . bảng giá Khi sử dụng bạn nước ngoài có thể dùng kèm thêm một chút gel bôi trơn làm tăng khóa cảm cho nữ mới nhất . Với 8 tần số khác nhau giá rẻ , có nên mua có thể thay đổi từng tần số 1 giúp nàng có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Sau thỏa mãn thông minh , cần vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho đặt hàng các lần dùng kế tiếp nổi tiếng . Bạn sửa chữa có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đồ chơi người lớn cho nam đang thế giới được yêu thích nhất Mỹ . Sản phẩm luôn bảo hành Mỹ và cam kết chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất