Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2393

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.400.000₫ 3.636.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Nói tới đồ chơi người lớn cao cấp khuyến mãi , không thể không nhắc tới dòng dụng cụ tình dục kích thích điểm G Phụ nữ mang thương hiệu Nalone hướng dẫn . Được thiết kế giống như một chiếc dương vật giả đa năng hàng Hiệu , thông minh đánh giá và nhanh nhẹn trong nơi nào mọi thao tác.

Đây là dụng cụ tự sướng địa chỉ của nhanh nhất rất nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân khao khát sự sung sướng đẹp . Dương vật giả Nalone này tận nơi cũng tự động được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng đổi trả . Sản phẩm đang kiểm tra được bán sản xuất với giá tốt nhất tại website: Website

 Shop bán Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 loại tốt

Dương vật giả cao cấp đầu tròn là một dòng dương vật giả vô cung cao cấp cung cấp . Cấu trúc đa năng bắt mắt siêu thị và lịch sự mua hàng nhưng lại mua sắm rất nhẹ nhàng tận nơi . Với vẻ sang trọng phân phối và lịch sự dựa trên công nghệ hiện đại nhất tạo ra sản phẩm sứng tầm đẳng cấp danh sách . Sảng phẩm vệ sinh được thiết kế vượt trội quà tặng nhằm kích thích tạo cảm hứng cao độ siêu thị với cửa hàng các bạn nữ sản xuất để so sánh được danh sách những giây phút lên đỉnh cực khoái Đức , tạo ra độ ngây ngất trong tâm trí nước ngoài của nội địa các bạn nữ mới nhất . Bạn nhập khẩu có thể tham khảo ngay một số mẫu cao cấp tư vấn được yêu thích tại đây

Sản phẩm shopee được thiết kế đấu giá với cơ chế massa triệt mới nhất để toàn bộ thân thể chị em khuyến mãi , đổi trả với cấu tạo hàng Hiệu của 2 nhánh rung chính ở đâu tốt và nhánh rung phụ mang đến hết miễn phí những khoái cảm này lừa đảo và khoái cảm khác xuất xứ để chị em tự động được kích thích lên đỉnh cực khoái hàng Hiệu . Màu sắc miễn phí của sản phẩm có 2 màu sắc chủ đạo giảm giá rất sang trọng chợ và lịch sự giúp chị em báo giá được kích thích đỉnh điểm tự động của khoái cảm

 Shop bán Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 loại tốt

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G cao cấp – dương vật giả Nalone
  • – Mã sản phẩm: SHP273
  • – Thương hiệu: Nalone
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp rẻ nhất , an toàn cho người sử dụng
  • – Kích thước: Chiều dài: 26 cm nổi tiếng . Chiều dài dương vật : 14 cm tốt nhất . Đường kính: 3,7 cm
  • – Tính năng: 5 chế độ rung âm đạo – 3 sóng chuyển đổi tốc độ
  • – Giá thị trường: 4.000.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 2.400.000 VNĐ.
  • – Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dương vật giả có rung cao cấp Nalone sửa chữa được thiết kế gợn sóng đánh giá , đầu dương vật gân guốc chiết khấu , tự động thòi ra thụt vào tăng tham khảo các điểm trúng vào điểm G online của nàng mới nhất , giúp nàng chìm sâu trong cơn đê mê tư vấn . Sản phẩm dương vật giả cao cấp Nalone mua hàng được thiết kế tinh tế báo giá bởi hãng sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp Nalone vệ sinh . Sử dụng pin sạc có nên chọn , hoàn toàn không hao pin đấu giá , tiện lợi cho việc sử dụng đại lý và sạc pin ở Hàn Quốc mọi nơi Úc mọi lúc Lazada . link web Khi mua hàng tại Website bạn Úc sẽ Nhật Bản được hưởng khuyến mãi cực lớn dễ dàng , sử dụng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

 Shop bán Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 loại tốt

Cấu tạo chính sản xuất như sau: Tổng chiều dài 260mm khuyến mãi , chiều dài sử dụng là 140mm sửa chữa , đương kính tiêu chuẩn 37mm lừa đảo với thiết kế chuẩn sửa chữa được thiết kế mô phỏng cho đàn ông Việt Nam sử dụng và đàn ông châu á Pháp . Sản phẩm dương vật giả Nhật Bản được cấu tạo từ 2 nhánh rung shopee với mầu sắc là màu hồng chủ đạo kho hàng , phía dưới tay cầm nút điều khiển gần nhất được thiết kế màu đen là màu chủ đạo tạo cho sản phẩm luộn có độ sang trọng.

 Shop bán Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 loại tốt

Nhánh rung chính trên dương vật giả với 20 cấp độ rung khác nhau tạo ra cảm giác kích thích tuyệt nhận xét với nhất dễ dàng . Nhánh rung chính chủ yếu kích thích vùng nhận cảm điểm G trong âm đạo dịch vụ của chị em phụ nữ nơi bán , tạo lên rẻ nhất những khoái cảm rung trào cực đỉnh giúp xuất xứ các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng shopee của mình nước ngoài . Nhánh rung phụ có nên chọn với 12 cấp độ rung khác nhau kích thích link web những điểm nhạy cảm trên thân thể như điểm nhạy cảm vùng ngoài mua sắm của âm đạo chiết khấu , điểm nhạy cảm trên đầu nhũ hoa to , cung cấp và nhiều điểm nhạy cảm khác.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là cung cấp các chị em phụ nữ facebook , hướng dẫn những người có nhu cầu về tình dục cao muốn giải tỏa cơn khát thèm tình dục hỗ trợ để giúp cơ thể điều hòa cửa hàng và cân băng sinh lý trong cuộc sống tổng hợp . Đối tại nhà với thế giới những bạn nữ trẻ như sinh viên đánh giá hoặc đang đi làm dân văn phòng khách hàng , công nhân tổng hợp , tri thức… có nên mua thì sản phẩn dương vật giả đầu tròn hàng nhái sẽ giúp xưởng các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục có nên mua và thư giãn cơ thể cân bằng an toàn với môi trường cuộc sống từ đó giúp cho khả năng làm việc tại nhà và sự sáng tạo vệ sinh trở lên đỉnh điểm.

 Shop bán Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 loại tốt

Đối nơi bán với giá bán những chị em so sánh đã có gia đình hướng dẫn mà nhu cầu đánh giá quá cao lớn hoặc chông không thể đáp ứng hướng dẫn được bảo hành thì Dương vật giả đầu tròn amazon sẽ làm thay công việc cửa hàng của ở đâu uy tín các quý ông nhập khẩu , giúp phản hồi các chị em lên đỉnh thanh lý của khoái cảm Mỹ và làm cho phụ kiện các chị em luôn ngây ngất nhập hàng . Tìm lại cảm hứng yêu đương như ngày mới lấy chống nội địa và làm đặt mua và làm cho cảm khoái cực đỉnh nơi bán được dâng trào vận chuyển , cảm giác quan hệ tình dục như ngày đầu mới cưới thống kê . Website bán giới hạn mặt hàng này Đức , hãy tới lựa ngay hôm nay.

Dương vật giả cao cấp còn là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ an toàn được đã qua sử dụng các quý ông sử dụng amazon để nâng cao kỹ thuật màn dạo đầu làm cho vợ giá rẻ hoặc bạn tình sướng phát điên Úc và thỏa mãn như cầu kích thích dục vọng khi chợ đã có nên mua lên đến đỉnh cực khoái nhập hàng thì trung tâm các quý ông tốt nhất sẽ lâm trận thật siêu thị để cả hai gần nhất cũng đạt đến trạng thái cực đỉnh nơi chốn khoái lạc thiên đường.

 Shop bán Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 loại tốt

Cách sử dụng:

Sản phẩm xuất xứ được cấu tạo tốt nhất khá đpẹ mắt đắt nhất và tế nhị đặc biết chất liệu là silicon ý tế cao cấp có độ đàn hồi mềm mịn shop , chịu dai hỗ trợ , chịu va đập đấu giá , có nên chọn và khả năng chống thấm nước cao lớn . Lên khi vệ sinh đăng ký và sử dụng mới nhất rất thuận tiện phụ kiện và dễ dàng bảo hành . Để bắt đầu cuộc vui tự sướng bằng thủ dâm chị em lắp Pịn voucher hoặc sặc pin đầy bình luận để thử dương vật giả chạy cho ổn định nhất kiểm tra . Dùng khăn ướt lau sạch khuyến mãi để thủ dâm.

Xem thêm: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Dành Cho Nam

Sử dụng Gel bôi trơn link web để tăng độ nhờn giá bán và tạo cảm khoái cho môi trường giống như chuân bị quan hệ so sánh với bạn tình thất shop , vùng bộ phận sinh dục bình luận của bạn tình đang bị kích thích hưng phấn cực đỉnh chuẩn bị cho cuộc chiến đấu.

Xem nhiều hơn ở đây: Website

Sau khi thủ dâm xong gần nhất các chị em mang rửa sạch phơi khô tư vấn và tháo cất Pin ra khỏi dương vật giả hàng giả . Đưa dương vật giả vào hộp liêm phong kỹ khuyến mãi để tạo cho sản phẩm độ an toàn đổi trả và kín đáo nhất hướng dẫn hỗ trợ cũng nhập khẩu để đảm bảo độ tế nhị cho chị em

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất