Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2389

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.308.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone cao cấp có 12 cấp độ rung khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục đẹp được thiết kế chuyển động danh sách với không gian 3 chiều tức là xoay giảm giá , ngoáy tham khảo , thụt tham khảo và kèm theo một cần massa hỗ trợ với chế độ rung khác nhau Úc . Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 cho showroom các chị em phụ nữ có nhu cầu kích thích về tình dục muốn tận hưởng đăng ký những cảm giác mới lạ chính hãng nhưng lại đầy ngọt ngào nhất đắt nhất , giúp xuất khẩu các chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái chất lượng và mãn nguyện trong sinh lý tình dục.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung đẹp , Thụt Mạnh Mẽ 10

Là dụng cụ đồ chơi hỗ trợ sinh lý cao cấp cho nữ mới nhất , sản phẩm dễ dàng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi báo giá , bỏ sỉ có thể mang theo đi du lịch giá bán , đi chơi chợ . Chất liệu sử dụng 100% Silicone mềm mịn đàn hồi tự nhiên tiki . Mang lại khoái cảm cực mạnh cho người sử dụng nơi nào . Sản phẩm tư vấn được bảo hành 6 tháng đại lý . (Dùng thử trong 7 ngày gần nhất , kiểm tra với điều kiện dụng cụ không bị rơi mini , rớt Nhật Bản , vỡ link web hoặc nhúng nước)

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung có nên mua , Thụt Mạnh Mẽ 01

Dương vật giả silicone cao cấp Loving World sử dụng chất liệu silicon siêu mềm đánh giá và kết hợp ABS cao cấp ở đâu tốt , mang đến cảm giác thật nhất cho người dùng kiểm tra , showroom rất an toàn khi sử dụng mới nhất . Sản phẩm hỗ trợ được trang bị 12 cấp độ rung khác nhau kích thích nàng hưng phấn xưởng và thỏa mãn ngay khúc dạo đầu khi Yêu ở đâu . Tiết kiệm từ 5 đến 10% khi mua hàng tại Shop. 

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung xưởng , Thụt Mạnh Mẽ 03

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả Silicone cao cấp có 12 cấp độ rung đa năng khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục tổng hợp được thiết kế chuyển động chiết khấu với không gian 3 chiều tức là xoay Nhật Bản , ngoáy khuyến mãi , thụt đấu giá và kèm theo một cần massa lắp đặt với chế độ rung khác nhau siêu thị . Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 cho giảm giá các chị em phụ nữ ở đâu . Sản phẩm luôn mang đến cảm hứng mới lạ nhất cho chị em phụ nữ vận chuyển . mang đến Đức những giây phút thư giãn mãn nguyện địa chỉ , bảo hành những cảm giác nâng nâng tê tái…

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Đài Loan , Thụt Mạnh Mẽ 04

Cấu tạo chính:

Dụng cụ này Hàn Quốc được thiết kế tinh tế nhận hàng những sóng nhấp nhô trên thân hướng dẫn , khi cọ xát trung tâm với âm đạo tổng hợp của Chị Em xưởng sẽ khiến nàng hưng phấn thống kê và thỏa mãn phụ kiện . Sản phầm đồ chơi tình dục nữ này Mỹ được cấu tạo gồm 2 phần là phần mềm thống kê và phần cứng.  Phần mềm là khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm nhanh nhất , có độ giai va đập quà tặng và độ bền dẻo giai đẹp , đây là phần tiếp xúc trực tiếp chính hãng với âm đạo chị em xưởng , tạo lên nhập khẩu những cảm giác mới lạ đánh giá , đặt hàng những khoái cảm cực đỉnh đê mê đã qua sử dụng . Tìm hiểu thêm: dương vật giả có dây đeo cho nữ

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung có nên chọn , Thụt Mạnh Mẽ 05

Phần cứng là hệ thống cơ khí giảm giá và mô tơ truyển động tạo độ rung động làm kích thích mạnh cô bé âm đạo khuyến mãi . nhập khẩu các cơ cấu cơ khí lừa đảo sẽ chuyển động theo facebook những chiều địa chỉ như sau Đài Loan , chuyển động theo chiều xoay thuận đổi trả , xoay phải trung tâm , xoay trái lấy hàng , chuyển động thụt lên thụt xuống đánh giá . bên cạnh đó là mô tơ nhỏ làm rung động phần trên giá bán lẻ sẽ có tác rụng massa trực tiếp cô bé âm đạo tạo ra trung tâm những khoái cảm mới lạ nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung nơi nào , Thụt Mạnh Mẽ 06

Đối tượng chất lượng , người dùng

Sản phầm Dương vật giả cao cấp lắp đặt được dùng cho giá rẻ các bạn trẻ xách tay , cửa hàng các bạn gái có nhu cầu tình dục cao hướng dẫn , shopee các bạn gái muốn khám phá showroom những cảm giác mới lạ đăng ký , cảm giác mạnh khuyến mãi , hàng Hiệu đặc biệt tổng hợp các bạn gái ăn trộm có thể tập luyện trước khi lập gia đình tại nhà để không bị bỡ ngỡ khi quan hệ nơi nào với bạn trai lần đầu tiên.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung thương hiệu , Thụt Mạnh Mẽ 07

Sản phẩm địa chỉ cũng dùng cho lớn những chị gái đang trong độ tuổi hồi xuân đổi trả , muốn nâng cao khả năng tình dục giảm giá của mình Lazada , muốn tìm lại tuổi xuân vệ sinh , tình yêu nồng  cháy ngày nào gần nhất . Sản phẩm thanh toán cũng dùng cho giá rẻ các quý ông đăng ký để nâng cao khả năng đăng ký , nâng cao kỹ thuật thế giới để làm bạn tình ngây ngất khi quan hệ.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho địa chỉ các bạn trẻ giải tỏa xưởng được tâm sinh lý tình dục online , tận hưởng địa chỉ được đặt mua những cảm giác mới lạ giá rẻ , sản phẩm xuất khẩu cũng mang đến tốt nhất những giây phút thoải mái hàng nhái , giải tỏa áp lực trong cuộc sống Đức , tạo ra thanh lý những sáng tạo tiết kiệm . Sản phẩm đã qua sử dụng cũng giúp Đài Loan các bạn trẻ nâng cao ý thức về tình dục đặt hàng , ý thức về giới tính mới nhất , ý thức về xã hội.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung lắp đặt , Thụt Mạnh Mẽ 08

Sản phẩm thanh toán cũng giúp hỗ trợ các chị hồi xuân thỏa mãn báo giá được nhu câu tình dục mới nhất , giúp Đức các chị luôn tươi trẻ tự tin yêu đời theo yêu cầu . Sản phẩm thông minh cũng là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho kỹ thuật thủ dâm thống kê của siêu thị các anh chàng si tình tự động và giúp cho chị em dẽ dàng lên đỉnh mua hàng . Mang lại rẻ nhất những giây phút mới lạ có nên mua , thay đổi cảm giác tuyệt vời khi chiến đấu.

Hướng dẫn sử dụng thảo luận và bảo quản:

Sử dụng 4 cục pin 2AA thống kê . Cho Sản phầm chạy thử ở phản hồi các chế độ khác nhau đảm bảo cho chế độ chạy thoải mái nhất siêu thị . dùng Gel bôi trơn xoa lên bề mặt làm cho dương vật cho nhẫy hướng dẫn và trơn tru chiết khấu , đưa dương vật lại gần âm đạo bật chế độ rung nhỏ nhất chiết khấu và êm ái nhất để  âm đạo cảm nhận hết nhập hàng những rung động khách hàng và đồng thời kích thích âm đạo sửa chữa được hưng phấn link web , bạn gần nhất có thể sử dụng bao cao su nội địa nếu muốn vận chuyển .

Sau đó tiến hành đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo đồng thời bật sử dụng các chế độ rung khác nhau xuất xứ để âm đạo cảm nhận hết chất lượng và hưng phấn đến tột đỉnh hàng giả . Sau khi dương vật đại lý đã ở đâu được thủ dâm xong tại nhà , đưa dương vật ra ngoài Mỹ và rửa sạch phơi khô cất đi ăn trộm để lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất