Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3254

Danh mục: Dương vật giả đa năng

850.000₫ 1.328.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Thỏa mãn đam mê hay dục vọng luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu nhập hàng của xưởng các cặp đôi sửa chữa đặc biệt là chị em phụ nữ địa chỉ . Với thị trường rẻ nhất hiện nay rẻ nhất , chị em shop có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một cây dương vật giả, giá rẻ nhưng tư vấn để đáp ứng nơi bán được trọn vẹn nhu cầu theo yêu cầu của chị em có nên mua thì không phải sản phẩm nào nội địa cũng làm đổi trả được qua app . Dương vật giả Libo là một sản phẩm dễ dàng được hỗ trợ các chị em đánh giá cao về thiết kế ấn tượng lắp đặt , chất lượng cao cấp bỏ sỉ , sử dụng  tiện lợi lấy hàng và giá cả vô  cùng phải chăng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có nhánh phụ kích thích mua hàng , 8 tần số rung Đài Loan , sạc điện voucher , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tự động , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng khuyến mãi . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm lấy hàng và bảo quản hướng dẫn . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thanh lý để tạo cảm giác trơn mượt hơn cung cấp , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 295 x 39 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Libo
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả LIBO có thiết kế mua sắm rất đẹp mắt lừa đảo , hiện đại Hàn Quốc , so sánh được tích hợp nhiều chức năng tự động rung Hàn Quốc , ngoáy Pháp và thụt đại lý . mang đến cảm giác kích thích tuyệt vời dịch vụ mà bạn không thể có khi quan hệ tình dục thông thường voucher . Cho danh sách các quý cô thỏa mãn nhu cầu sinh lý còn hơn cả một chàng trai thực thụ.

 

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Kích thích nhẹ nhàng đến khoái cảm

LIBO nổi tiếng là thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp đến từ Mỹ xuất xứ cửa hàng các sản phẩm giảm giá của hãng luôn đạt đến độ hoàn hảo Mỹ tuyệt đối từ thiết kế lẫn đăng ký các chức năng.Dương vật giả LIBO mang một thiết kế vô cùng ấn tượng tham khảo với phần đầu khấc tròn dài kết hợp trên thân có nhiều gai giúp massage online và tăng khoái cảm cho “cô bé” tốt hơn.

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Song song đó nổi tiếng , ngoài phần dương vật đã qua sử dụng , sextoy này còn bỏ sỉ được thiết kế thêm đầu phụ hình con bướm đẹp mắt có chức năng kích thích điểm G. Phần đầu cán thanh toán khá dài tích hợp Lazada các nút điều khiển lừa đảo , cầm thông minh rất chắc tay lớn và sử dụng dễ dàng hàng giả . Có thể tùy chỉnh tốc độ theo ở đâu những cơn khoái cảm từ nhẹ đến mạnh cùng tốc độ nhanh dễ dàng hoặc chậm miễn phí , mang lại sự thỏa mãn sử dụng tuyệt đối.

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Cảm giác như đang quan hệ xuất xứ với bạn tình

Phần thống kê được sử dụng mua hàng của dương vật giả cao cấp LIBO có màu trong suốt trung tâm , bên trong có siêu thị rất nhiều hạt bi xung quanh một trục quay gắn lò xo bỏ sỉ , chúng có tác dụng làm cho dương vật thụt ra thụt vào chợ , ngoáy tư vấn và rung theo yêu cầu , nhờ đó nội địa mà chị em phụ nữ tận nơi sẽ có cảm giác như đang ăn trộm được “kết hợp” dịch vụ với một người bạn tình thực thụ giao hàng . Sản phẩm Trung Quốc với kết cấu 2 động cơ mới nhất 36 chế độ rung ngoáy thụt giúp khuyến mãi các cô gái dễ dàng lựa chọn cấp độ yêu thích mini và vừa phải chiết khấu với bản thân.

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Nhựa mềm an toàn cùng Trung Quốc với pin sạc cao cấp

Với sự hòa trộn hoàn hảo giữa chất liệu nhựa TPR nội địa và ABS hướng dẫn , sản phẩm có độ mềm dẻo tự nhiên báo giá . Rất láng mịn nhờ đó khi đi vào sâu bên trong âm đạo không gây ra cảm giác cứng nước ngoài và bị đau rát tham khảo . Với đường kính tối đa là 3,5 cm sản phẩm thích hợp cho bình luận những người trẻ tuổi chất lượng với phần âm đạo còn hẹp.

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Loại dương vật giả có rung này Thái Lan được sử dụng pin sạc Polymer Lythium đổi trả , quà tặng rất an toàn tổng hợp và tiện lợi khi dùng.

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Bạn nên mua dương vật giả LIBO ở đâu?

Có thể nói sản phẩm này là một trong dễ dàng những đồ chơi tình dục cho nữ thống kê rất hỗ trợ được yêu thích bình luận bởi vừa có chất liệu cao cấp vệ sinh . Có nhiều chức năng cho chị em dễ dàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý thông minh mà lại vừa có mức giá theo yêu cầu rất hấp dẫn link web . Để mua sản phẩm chuẩn chính hãng đẹp với giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành rẻ nhất và khuyến mãi hấp dẫn giá bán lẻ các bạn hãy liên hệ ngay to với Chúng tôi.

Địa chỉ bán Dương vật giả có cánh bướm ngoài 8 tần số rung sạc điện - Libo có tốt không?

Miễn phí giao hàng nhanh trên toàn quốc nhập hàng . Trong khu vực Hà Nội vệ sinh và Hồ Chí Minh đã qua sử dụng , Bình Dương mini , Đồng Nai online , Nam Định dịch vụ , Thái Bình voucher , Hưng Yên khách hàng , Long An khách hàng facebook sẽ chợ được giao trong vòng 30ph đến 2 giờ giá rẻ . Shop facebook sẽ hỗ trợ mang theo nhiều hơn một sản phẩm khách hàng để bạn lựa chọn theo ý thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất