Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3842

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 808.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: JIUAI
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung - Đặc ruột
  • KÍCH THƯỚC: 35100 (mm)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời bảng giá để nhập hàng các cặp đôi tăng thêm trải nghiệm tình dục thảo luận . Sextoy sửa chữa được thiết kế đơn giản ăn trộm với phần dây da chắc chắn nơi nào được gắn thêm cu giả.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Có hai kích thước đi kèm trung tâm với kiểu dáng khác nhau thương hiệu để bạn nhận hàng có thể lựa chọn phù hợp rẻ nhất với nhu cầu lừa đảo của mình.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Sản phẩm hứa hẹn giá bán lẻ sẽ mang đến nhiều khoái cảm nhập hàng cũng như giúp cuộc yêu Lazada của cả hai showroom được trọn vẹn hơn.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Cu giả có dây đeo Jiuai có thiết kế đơn giản qua app bao gồm dây da xách tay và dương vật silicone tách rời mini để bạn đổi trả có thể lựa chọn theo sở thích so sánh . Khác chợ với facebook những strap-on dildo bạn từng thấy nội địa , đồ chơi sex này không facebook được đeo ở vùng kín giá sỉ mà là ở vùng đùi hướng dẫn . Cấu tạo này phù hợp dịch vụ với giá sỉ những ai thích sự mới lạ trong tình dục đặt mua , tư thế mới mẻ hứa hẹn đăng ký sẽ mang lại hưng phấn cho cặp đôi.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Phần dây đeo da lừa đảo có thể tùy chỉnh độ ôm sát mua sắm để vừa vặn bình luận với đùi của bạn có nên mua . Dương vật giả đánh giá được cố định chắc chắn xách tay để thông minh quá trình quan hệ giá bán lẻ của cả hai diễn ra an toàn theo yêu cầu và không bị gián đoạn Đài Loan . Đây dịch vụ cũng là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời cao cấp để khuyến mãi các đôi tình nhân hay cặp đôi les nước ngoài có thể tận hưởng niềm vui thêm phần thú vị.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốtPhần dây đeo da đổi trả có thể tùy chỉnh độ ôm sát dễ dàng để vừa vặn xách tay với đùi hàng giả của bạn

Đa dạng kích thước

Dương vật gắn dây đeo cho les Jiuai có hai loại voucher với kiểu dáng đánh giá và kích thước khác nhau. Cu giả đầu tiên có thiết kế gân to nổi cộm tựa hình xoắn ốc đầy kích thích shop . Sản phẩm còn lại có phần gân nhỏ hơn bền và có thêm gai nhỏ cuối dương vật giá rẻ để mang lại nhiều khoái cảm link web . Bạn có nên mua có thể xem ảnh cao cấp để biết rõ kích thước shop nhé.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốtKích thước phần cu nhỏ có gân to xoắnThông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốtKích thước mini của cu lớn hơn có gai silicone

giá sỉ Bên cạnh đó nơi bán , phần dây đeo đấu giá cũng có hai màu đen - hồng voucher để bạn Đức có thể lựa chọn theo sở thích nhập khẩu của mình lừa đảo . Với mỗi kiểu dáng dương vật cửa hàng sẽ cho một cảm xúc khác nhau Đức , mang lại đa dạng trải nghiệm tình dục cho bạn mini hoặc người tình.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốtDây đeo màu đen giá rẻ của cu giả Jiuai

Silicone mềm mại có nên chọn và an toàn

Dương vật giả nổi tiếng của Jiuai có nên mua được làm từ silicone y tế sử dụng để đảm bảo an toàn cho vùng kín nữ giới đánh giá . Chất liệu mềm mại có nên chọn và dễ chịu khi chạm vào nổi tiếng , mang lại sự thoải mái khi sử dụng vận chuyển . Silicone có khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh Mỹ và bảo quản cho phản hồi những cuộc yêu xách tay tiếp theo.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốtDương vật giả có nên chọn của Jiuai làm từ silicone mềm mại báo giá và đàn hồi tốt

Cu giả gắn dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tình dục mang lại sự thú vị trong tình dục.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Các cặp đôi theo yêu cầu có thể lựa chọn mới nhất những tư thế mới lạ thế giới để thử vệ sinh với bạn tình Lazada của mình tiki , mang lại sự kích thích nhập khẩu , xua tan chuyện phòng the nhàm chán lâu nay.

Thông tin Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất