Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2505

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.250.000₫ 1.894.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen là sản phẩm đỉnh cao an toàn với thiết kế chân thực bền , giống y hệt cậu nhỏ siêu thị của nam giới online . Dài cửa hàng , to khỏe trung tâm , gân guốc đầy đủ giúp chị em thỏa mãn sự thiếu thốn tình cảm hàng giả , vận chuyển được trang bị tính năng rung tự động mang lại cảm giác mới lạ đại lý tư vấn rất kích thích cô bé.

Website đánh giá  dòng sản phẩm thuộc hàng khủng đăng ký rất phù hợp cho chị em muốn cảm giác mạnh dịch vụ , tự sướng cực đỉnh vệ sinh . Điểm cộng đánh giá của sản phẩm này chính là khả năng hít tường trên shopee mọi vật liệu giảm giá , đại lý có thể dính trên giường hỗ trợ , trên bàn xưởng , trên ghế chợ , nhà tắm đều thanh lý được Rất tiện lợi giá sỉ và hữu ích.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Sản phẩm lắp đặt được thiết kế thuôn dài nhập khẩu , đầy đủ mini các bộ phận như cậu nhỏ Úc của giá rẻ các nam thanh niên. mua sắm Ngoài ra nó còn có thêm phần râu sản xuất , to,mềm xuất xứ nhằm kích thích vào hột le đánh giá của phụ nữ giá rẻ , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn chiết khấu có thể mua về Hàn Quốc để làm mới mẻ cho giá rẻ các cuộc chiến đấu xách tay , giúp vợ yêu bạn hơn amazon và thỏa mãn cơ dục vọng rẻ nhất , tuyệt đỉnh giao hợp

Cu giả dán tường cao cấp này có khả năng trung tâm đặc biệt dùng cho nữ giới có nên mua , to với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn cung cấp , nơi bán với độ rung cực khách hàng như vậy Thái Lan sẽ làm cho shop các nàng xưởng rất sướng chợ , đại lý các nàng lắp đặt sẽ thích quan hệ tình dục giá bán lẻ với bạn nhiều hơn xách tay , sự ham muốn dâm dục trong người nàng Lazada sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Giới thiệu chung:

  • – Mã SP: SHP409
  • – Thương hiệu: LoveToy
  • – Chất liệu: Silicon Y Tế.
  • – Kích thước: 23cm x 4.4cm
  • – Trọng lượng: 300gram.
  • – Quy cách: 1 Hộp / 1 chiếc.
  • – Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.650.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả đóng tường cao cấp mang đến phụ kiện những giây phút thăng hoa Pháp , sung sướng theo yêu cầu và hạnh phúc cung cấp mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên đăng ký . Sản phẩm đang ở đâu tốt được sử dụng rất nhiều Chị Em cô đơn độc thân thích thú sử dụng và hài lòng mỗi khi sử dụng nhận xét . Sản phẩm tiki được bảo hành 6 tháng ở đâu tốt , shop hướng dẫn được hỗ trợ tăng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Với một kích thước dương vật nhỏ mua sắm , trung bình tự động thì hàng Hiệu các quý ông khó gần nhất phân phối có thể giúp cho bạn tình showroom của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ giá rẻ được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm hổ trợ tình dục đẳng cấp để đáp ứng Mỹ được nhu cầu sinh lý đẹp của Pháp các nàng một cách hiệu quả nhất.

Các ông chồng hay nơi nào các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp Hạnh Phúc này nhận hàng để facebook có thể giúp cho vệ sinh các nàng rên la lớn , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận.

Sau ít phút kiểm tra các nàng sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó nhập hàng các quý ông tiếp sức vào nữa ở đâu thì kho hàng dù cho Hàn Quốc các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa giá sỉ thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình kho hàng cũng cung cấp được đáp ứng đặt mua như vậy cả hai bên đều thoải mái bình luận mà không ai cảm thấy có lỗi siêu thị mà sợ “Chưa đến chợ Lazada đã hết tiền”.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Lợi ích vệ sinh của cu giả dán tường cao cấp mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều rẻ nhất , bạn mini có thể thay thế Úc các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này Đài Loan để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn giá sỉ , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm hỗ trợ được thiết kế như đầu dương vật thật độ to ở đâu uy tín , tròn vừa đủ cộng đánh giá với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo lắp đặt hoặc trên đầu núm vú Đài Loan sẽ giúp giá rẻ các nàng phê nhanh chóng.

Sau đó bạn giá rẻ có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ xuất khẩu nhét vào trong lỗ âm đạo có nên mua để tăng kích thích sản xuất các nàng rồi đắt nhất nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều ở đâu tốt để làm cho khuyến mãi các nàng rên lên vì sung sướng chợ . Tham khảo thêm: cách làm to dương vật tự nhiên

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Đối tượng chiết khấu , người dùng

Dương vật giả dán tường cao cấp – Sử dụng cho đăng ký những quý bà ngại gần gũi ăn trộm , thiếu tự tin mới nhất , khô rát âm đạo chiết khấu , ít nước ăn trộm và dịch nhày đắt nhất , thiếu thốn tình cảm giá sỉ , đắt nhất các phụ nữ chưa có người yêu Trung Quốc , thèm ham muốn ở đâu . Các bé gái mới lớn qua app , muốn tìm kiếm cảm giác thật an toàn nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên Thái Lan với Chim giả rung đa năng cực mạnh giảm giá sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng giảm giá , tăng thỏa mã đăng ký , thời gian xuất tinh tận nơi cũng dài hơn khuyến mãi , cho cuộc chiến ân ái thương hiệu trở lên thăng hoa bình luận , cuồng nhiệt hơn đấu giá . tận nơi Nếu bạn không tập luyện thường xuyên xuất khẩu , liên tục tổng hợp , cô bé an toàn rất lừa đảo có thể nhập khẩu sẽ ít nước an toàn , dịch nhảy giá bán , lâu thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua Đài Loan và sử dụng sản phẩm này tại Website đánh giá để trải nghiệm cảm giác giá bán lẻ được quan hệ thực thụ Pháp . Được cậu nhỏ cắm vào đã qua sử dụng , sâu dần thống kê , sâu dần Hàn Quốc , quà tặng những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. đổi trả Nếu bạn sử dụng đều đặn chính hãng . liên tục theo đúng hướng dẫn đổi trả thì tiki sẽ hàng giả rất tốt cho khỏe sinh lý Pháp của cá nhân đổi trả . Cô nhỏ kho hàng của bạn được massage một cách toàn diện thế giới , kích thích dục vọng tại nhà , tăng trưởng kích thước cô nhỏ thống kê , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo tiết kiệm , lâu thỏa mãn cung cấp . Xem ở đây amazon nhé: Website

Dương vật giả – Chim giả cao cấp này nhập khẩu được thiết kế theo kích cỡ dương vật tự động của người Châu Âu độ dài xưởng lên đến 18 cm đây là kích cỡ tuyệt vời có nên chọn được hàng nhái rất nhiều chị em yêu thích . lừa đảo Khi đưa cậu bé giả nàyvào âm đạo đại lý sẽ tạo cho nhanh nhất các nàng nhận hàng những cảm giác sung sướng như đang lạc vào một chốn thần tiên vậy đổi trả . Các quý cô đăng ký có thể uốn éo đấu giá , nhúng nhảy theo nhiều tư thế mình thích..

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Đóng Tường Hiệu Lovetoy Với Nước Da Đen - SHP409 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng ở đâu và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung thông minh sẽ ảnh hưởng tới âm đạo tiết kiệm , dẫn tới việc bị lây nhiễm trung tâm các bệnh tình dục nguy hiểm. tự động Khi sử dụng Cu giả dán tường cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn cao cấp nhằm tạo độ trơn mượt shopee , dễ chịu an toàn , thoải mái bảo hành và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn thanh toán . Và một Mỹ rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải sửa chữa tuyệt đối không dễ dàng được sử dụng chung chim giả tham khảo với người khác.

Các bước cụ thể:

1.         Mở nắp hộp khách hàng của sản phẩm ra.

2.         Gắng pin vào phần dưới đấu giá của chim giả.

3.         Bật công tắc sản phẩm online , tùy chỉnh giảm giá các chế độ rung theo nhu cầu xuất xứ của từng quý cô.

Xem tiếp: Đồ Chơi Sextoy Cho Nữ Loại Cu Giả Biển Cả Có Gai

4.         shopee Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ Lazada của âm đạo to và phần chim giả link web nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5.         Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo link web của shopee các quý cô thanh lý dễ dàng tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng xuất khẩu , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất