Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3401

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung xách tay , chống nước nhập khẩu , giải tỏa sinh lý hiệu quả nhận hàng , sạc pin thanh lý , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích nhận xét , động cơ mạnh mẽ nội địa , không tiếng ồn voucher , phát nhiệt kho hàng , ấm nóng tham khảo , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại nơi nào , không gây kích ứng da online , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng địa chỉ các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. ăn trộm , Nữ giới đấu giá , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng địa chỉ , 1 đổi 1 mini với nơi nào các sản phẩm bị lỗi giao hàng , hư mỏng shop , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm đắt nhất được nhiều chị em phụ nữ đặt mua sản xuất và có phản hồi tổng hợp rất tốt sau khi sử dụng đã trải nghiệm thử Đài Loan . showroom Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý tổng hợp thì tận nơi có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này đã qua sử dụng . Với độ rung hướng dẫn và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Bỏ sỉ Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng bảng giá mà bạn không nên bỏ lỡ nổi tiếng . Sản phẩm khuyến mãi được tạo ra thông minh với vẻ ngoài nhập khẩu khá thanh lịch tư vấn , mạnh mẽ đẹp và thông minh nơi nào . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn cao cấp , chị em bền có thể dễ dàng cầm nắm thương hiệu và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Bỏ sỉ Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốtGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy nhận xét được trang bị vận chuyển với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh đã qua sử dụng và rung thông minh riêng lẻ ở đâu . Đây xách tay được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật amazon , vị trí điểm G sản xuất và gây tê tê đầu vú trung tâm . Dương vật giả Fox tự động sẽ giúp bạn thư giãn Nhật Bản , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm thương hiệu hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt thảo luận được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật phân phối của dương vật giả Fox

Dương vật Fox nổi tiếng được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao Mỹ . Vậy đặc điểm giao hàng , chức năng chính hãng , ưu nhược điểm cụ thể tiết kiệm mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt showroom được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ online . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc xách tay , chân thực hàng Hiệu và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát dễ dàng với cơ thể Hàn Quốc . Bạn đặt mua sẽ tự động được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả Pháp khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính giá sỉ và chiều dài 25 cm ăn trộm , đường kính 3.7cm phù hợp showroom với âm đạo xuất khẩu của chị em Á Đông đặt hàng . Vậy nên bạn gần nhất có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bỏ sỉ Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh hàng nhái của sextoy đặt mua được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ nhập hàng . Phần thân khuyến mãi của sản phẩm thuôn dài hàng giả được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung sửa chữa được thiết kế ấn tượng ở đâu , giúp tăng sự kích thích mòng đóc voucher và vị trí điểm G phía trong âm hộ khuyến mãi . Tần số rung lắc Nhật Bản sẽ hàng nhái được nâng cấp dần dần theo theo yêu cầu quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh bình luận , nó so sánh sẽ rung tăng dần theo xách tay mong muốn Úc của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

chính hãng Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt danh sách sẽ đưa bạn lên đỉnh phân phối của khoái cảm phụ kiện bởi đồ chơi tình ái đấu giá . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ nơi nào , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục thảo luận của bạn.

Bỏ sỉ Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu đổi trả được gắn động cơ vận hành Thái Lan khá êm ái miễn phí , không gây tiếng động trong giao hàng quá trình bạn sử dụng nơi nào . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB mua sắm , đảm bảo sự phân phối riêng tư tận nơi và bạn online có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm đại lý mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm nơi bán với nước muối sinh lý hay xà phòng tiki để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm thông minh với gel bôi trơn tại nhà để cảm nhận hàng nhái được sự yêu chiều thanh lý , ở đâu uy tín cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ shopee và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn xách tay của bản thân nhận xét . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng bỏ sỉ , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch đánh giá sẽ nơi nào và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất