Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2506

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

900.000₫ 1.139.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Ít có dòng sản phẩm nào giống Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc nhận xét , thanh toán bởi chất liệu là silicon cao cấp có khả năng kích thích cao cấp những khoái cảm điêm cuồng làm chị em sướng đỉnh điểm nhanh nhất và làm cho khả năng kích thích khoái cảm chị em Pháp được tôt nhất.

Cung cấp Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 cao cấp

Dương vật giả đươc thiết kế theo tiêu chuẩn kích thích xách tay của đàn ông châu á cho khả năng kích thích hưng phấn âm đạo kiểm tra , hậu môn thế giới , âm hộ một cách tuyệt vời nhất nơi nào , địa chỉ với kết cấu là chất liệu silicon y tế cao cấp cho khả năng kích thích toàn diệm Hàn Quốc và cho khoái cảm kích thích tuyệt vời nhất amazon , trên thân hàng nhái của dương vật có đặt hàng những đường gân lên tạo khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ cho nước ngoài các quý cô.

Cung cấp Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 cao cấp

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Dây đeo đặc ruột giúp làm chị em lên đỉnh cao trào
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .
  • Mua tại Website : 1.300.000 VNĐ .
  • Chất liệu là silicon y tế cao cấp
  • Chức năng: rung ngoáy kích thích
  • Tổng chiều dài là 200 mm Pháp , chiểu dài sử dụng 140 mm đến 160 mm
  • Đường kính thân dương vật là  28 mm đến 32 mm
  • Đường kính đế mút là 82 mm.

Nữ giới có khả năng ham muốn tình dục cao hơn gấp 10 lần nam giới đó là khả năng khoa học đẹp của viện nghiêm cứu khoa học sinh lý tham khảo của Mỹ giá bán . theo như thống kê khả năng về tình dục ăn trộm của nữ giới mạnh hơn nam giới mới nhất rất nhiều lần do nhu cầu sinh lý an toàn và nội tiết hoắc môn nhập khẩu rất cao online . Nam giới có khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời tiki rất dễ lên đỉnh điểm cao trào trung tâm , trung tâm những nữ giới khách hàng thì ngược lại khả năng cao an toàn những đòi hỏi một nhu cầu kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

Sự kích thích cần phải có dụng cụ tình dục hỗ trợ đắc lực Thái Lan và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất dịch vụ . nắm bắt tư vấn nhưng điểm nhạy cảm trên cơ thể chị em theo yêu cầu và làm cho kích thích phản hồi những điểm nhạy cảm đó lên đỉnh điểm cao trào sử dụng và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt cửa hàng với vời nhất an toàn để link web các chị em có khả năng kích thích thích tiki những khoái cảm tiên ân trên cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Cung cấp Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 cao cấp

Thủ dâm ở nữ lừa đảo sẽ danh sách rất tốt cho báo giá những chị em phụ nữ sống cô đơn địa chỉ , việc thủ dâm đạt kết quả đã qua sử dụng sẽ giúp cho chị em sống khỏe mạnh vui tười tiết kiệm và yêu đời hơn ở đâu uy tín , khả năng đẩy xa sự cô đơn buồn tùi xưởng và đăc biệt không phỉa ngoại tình ngoài luồng có nên chọn sẽ gây ra thương hiệu những phiền toái chất lượng . việc tập luyện chính hãng với dụng cụ tình dục nơi nào sẽ giúp chị em nắm băt địa chỉ được sản xuất những điểm nhạy cảm mạnh lớn của mình trên co thể shop để khi giao hợp thương hiệu với bạn tình thật qua app sẽ giúp kích thích khoái cảm mạnh hơn bảng giá . mua sắm và đó gần nhất cũng chính là cách tập luyện Hàn Quốc để quan hệ hướng dẫn với bạn tình hoản hỏa ở đâu và lâu ra nhất có nên mua . cách quan hệ lâu ra tự nhiên

Cung cấp Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 cao cấp

Đối vận chuyển với chị em phụ nữ có chồng yếu sinh lý đắt nhất thì thủ dâm đại lý với dụng cụ hỗ trợ là dùng miễn phí để bù đặp khả năng sinh lý thay cho chồng danh sách và làm cho chị e phân phối có thể lên cao trào khoái cảm bất kỳ lúc nào shop nước ngoài cũng giúp cho khả năng kích thích khoái cảm giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất rẻ nhất , luôn giúp chị em có đầy đủ vè nhu cầu đời sống tình dục Pháp và làm cho khả năng kích thicsg chị em tiết kiệm đã nhất tổng hợp và toàn diện nhất.

Tham khảo: mẫu mới dương vật giả

Cung cấp Dương Vật Giả Gắn Tường FIERY DONG Nhiều Gân Guốc - SHP708 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng:

Việc sử dụng địa chỉ rất đơn giản thảo luận những lại cực kỳ hiệu quả đẹp , chỉ cần chị em chọn vị trí thủ dân hiệu quả nhất đại lý . sửa chữa sau đó gang dương vật giả vào vị trí cần kích thích giá bán , thỏa lên dương vật bình luận và âm đạo một chút gel bôi trơn voucher , lăp pin vào remove điều khiển là Úc có thể giúp chị em sẵn sang cuộc chiến đầu hoàn hảo nhất vệ sinh . bên cạnh đó theo yêu cầu các bạn nữ lên kết hợp miễn phí với bao cao su đôn dên nhiều kiểu dàng khác nhau tiết kiệm để cho khả năng kích thích khoái cảm ở đâu tốt được hưng phấn bảo hành và đỉnh điểm cao trào mạnh mẽ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất