Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2512

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

900.000₫ 1.324.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bạn bỏ sỉ sẽ không thể biết xuất xứ được mẫu Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng hiện đang là loại đồ chơi tình dục người lớn đánh giá được nhiều Chị Em quan tâm voucher và thích thú nhất nhận hàng hiện nay Hàn Quốc , sản phẩm dụng cụ hỗ trợ này còn ăn trộm được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác lạ sử dụng xuất xứ để kích thích bạn tình sung sướng to và hạnh phúc khi dùng nổi tiếng . Loại dụng cụ đồ chơi này phụ kiện có thể uốn cong tạo cảm theo online các hướng mình thích facebook đắt nhất đặc biệt chất lượng có thể hít tường trên đại lý mọi vật liệu cao cấp , đại lý rất tiện lợi khi sử dụng.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 có tốt không?

Dương vật giả chiết khấu , cu giả hướng dẫn , chim giả cao cấp Nhật Bản là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giành cho gần nhất các bạn nữ mới nhất . Sản phẩm là khối Silicon y tế cao cấp cao cấp được  thiết kế đặt hàng với chính hãng những khả năng sửa chữa đặc biệt mềm mịm bảo hành , đàn hồi tốt địa chỉ . Sản phẩm theo yêu cầu được tạo miễn phí những sóng gân giống như  dương vật giả tạo ra cảm giác đổi trả và kích thích âm đạo tận nơi của giá rẻ các bạn gái chính hãng , Đài Loan những sóng gân hàng giả sẽ rung động tận nơi bởi chế độ rung khác nhau nó Đức sẽ kích thích cực mạng tới Pháp những màng trong âm đạo mua hàng của ở đâu uy tín các bạn gái xưởng , làm phản hồi các bạn gái sướng điên cuồng chợ . Nhật Bản Bên trong giao hàng của dương vật là trứng rung nhiều cấp độ giúp tăng kích thích khi cậu bé đi vào âm đạo hàng giả của cô bé.

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả hít tường như thật
  • – Mã SP: SHP247
  • – Thương hiệu: Baile
  • – Chất liệu: Silicon
  • – Kích thước : 13,5*3,4 cm
  • – Tính năng: Kích thích nàng sung sướng link web và hạnh phúc.
  • – Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.100.000 VNĐ.

Dụng cụ tình dục cho nữ này voucher được sửa chữa rất nhiều Chị Em đang độc thân sử dụng hàng nhái để thỏa mãn nhu cầu sinh lý Mỹ của bạn thân chính hãng . Đây còn là dòng sản phẩm báo giá mà nhiều quý ông mua tặng vợ phòng khi phải đi công tác xa nhà xa gia đình chiết khấu . sản xuất Khi mua tại hệ thống Website bạn showroom sẽ địa chỉ được tặng một sản phẩm hỗ trợ đi kèm đó chính là gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng phân phối . Sản phẩm Trung Quốc được bảo hành 6 tháng khuyến mãi và dùng thử 7 ngày ở đâu tốt có thể đổi trả hàng.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 có tốt không?

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi cao cấp Nhật Bản  thiết kế hoàn hảo nhất mang đến sự bắt mắt cho có bạn gái đã qua sử dụng , sản phẩm khuyến mãi sẽ kích thích chính hãng các cô bé âm đạo phân phối của danh sách các bạn giá quà tặng và làm hỗ trợ các cô bé luôn thèm thuồn tốt nhất với sự tạo thanh toán những sóng gân dịch vụ và sự rung động luôn cho bỏ sỉ các bạn gái shop những cảm hứng tột đỉnh an toàn . Khả năng kích thích mới nhất các bạn giá độc nhất vô nhị chỉ có Dương vật giả to , cu giả nơi bán , chim giả cao cấp Nhật Bản mới mang lại cảm giác thật nhất ở đâu . cảm giác thật như chưa bao giờ thật hơn.

Cấu tạo chính:

Phía dưới là đế hay còn gọi là nút xoay Thái Lan với bền các việc điều khiển thảo luận để cho tư vấn các chế độ xoay khác nhau ở đâu tốt . Cục trứng rung nhanh nhất sẽ giá bán được đặt trong dương vật giả phân phối để truyền rung động tới khối silicom y tế cao cấp tạo ra tổng hợp nhưng rung động cộng hưởng thật tuyệt vời đặt mua . Khối silicon y tế mềm mịm lắp đặt nhưng đàn hồi đăng ký rất tốt lại Mỹ được phủ bảo hành những sóng gân làm tăng thích cực đỉnh sửa chữa . voucher Đặc biệt phía trên sản phẩm đồ chơi tình dục nữ cao cấp này nhập khẩu được thiết kế giống như bao quy đầu shopee của dương vật thật siêu thị . nhập khẩu Khi đút cậu bé dương vào cô bé âm đạo làm cho cô bé như bị tê liệt vị điện tình đang bốc lửa ăn trộm . Dương vật giả thống kê , cu giả nhận xét , chim giả cao cấp Nhật Bản nơi nào được thiết kế Thái Lan với nhiều kích cỡ khác nhau vệ sinh , luôn đáp ứng thịn hiếu qua app của so sánh những bạn nữ khó tính nhất.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 có tốt không?

Đối tượng phản hồi , người dùng

Dương vật giả phân phối , cu giả giá rẻ , chim giả cao cấp Nhật Bản  đại lý được có nên mua các bạn gái yêu thích hướng dẫn để giải tỏa Pháp và cơn khát thèm sex có nên mua , giải tỏa sex Hàn Quốc , giúp tái tạo năng lượng mới bảo hành và tạo ra sự năng động cần thiết tham khảo . Đây qua app cũng là sản phẩm dùng cho đã qua sử dụng các bạn trẻ muốn khám phá trược khả nằng sex link web của mình chính hãng , khám phá xưởng những cảm hứng mới lạ Mỹ Đài Loan đặc biệt luyện tập dễ dàng để nâng cao khả năng yêu thương hiệu của mình trước khi lập gia đình.

Mặt hàng đổi trả cũng phản hồi được chị u50 đang hồi xuân lựa chọn xưởng để kích thích nhu cầu tình dục đặt hàng của mình đặc biết giải tỏa hết tận nơi nhưng cơn khát thèm sex vì sự hồi xuân đang trỗi dậy mạnh mẽ Đài Loan . Dương vật giả thanh toán , cu giả lắp đặt , chim giả cao cấp Nhật Bản còn là dụng cụ nhập hàng để hỗ trợ Thái Lan các quý ông kích thích bạn tình lên hưng phấn tham khảo . giúp cho bạn tình đạt tại nhà được đăng ký những khoái cảm hưng phấn tột đỉnh.

 Giá sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Chuẩn Châu Âu Siêu Sướng - SHP247 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

Dương vật giả bảo hành , cu giả tốt nhất , chim giả cao cấp Nhật Bản đem lại nơi bán những giây phút cho đại lý các bạn gái giải tỏa cơn khát thèm sex cho khuyến mãi các bạn gái đánh giá , shopee Đặc biệt khi nhận xét các bạn gái lên đỉnh cực khoái tiki sẽ giải phóng năng lượng dư thừa kho hàng và tái tạo ở đâu uy tín những năng lượng mới giúp cơ thể khỏe mạnh dịch vụ . nhập khẩu Đặc biệt khi đạt cực khoái giá sỉ các mốn môn sinh dục giảm giá được điều tiết đầy đủ giá bán sẽ mạng lại cho xuất xứ các bạn giá cơ thể cân đối giá sỉ và quyến rũ Và mua sắm khi đó trong mắt địa chỉ các bạn nam vệ sinh các bạn nữ là trung tâm những nàng tiên dáng trần.

Dụng cụ đẹp đặc biệt giúp ích cho nhập hàng các chi U50 đang hồi xuân shopee , vì ở độ tuổi nay nhu cầu đòi sex khách hàng của Đài Loan các chị lại cực kỳ cao thanh toán , quà tặng nhưng khả năng đáp ứng vệ sinh của chồng lại cực kỳ thất Thái Lan . nói chung lơi ích sửa chữa của Dương vật giả Nhật Bản , cu giả quà tặng , chim giả cao cấp Nhật Bản mang lại miềm vui tại nhà , miềm hạnh phúc cho các bạn nữ đánh giá , giải tỏa áp lực thèm sex cho online các bạn nữ ở đâu tốt . Xem thêm dụng cụ tự sướng cho nam tại chuyên mục: âm đạo giả như thật mềm mịn

Hướng dẫn sử dụng nhập hàng và bảo quản: 

Việc vệ sinh Dương vật giả xuất khẩu , cu giả nơi nào , chim giả cao cấp Nhật Bản đánh giá rất đơn giản Lazada , Chỉ cần thanh lý các bạn xoa một it Gel bôi trơn lên bề mặt dương vật showroom và tạo độ nhẫy lớn , trơn chu lên dương vật nội địa , kích thích cô bé âm đạo làm cô bé âm đạo hưng phấn sử dụng và tiết ra dịch nhờn cao cấp để cậu bé dương vật giả dễ dàng đi vào đặt mua . địa chỉ Khi cậu bé dương vật giả đặt hàng đã đi vào sâu bật miễn phí các chế độ rung khác nhau làm cho cô bé âm đạo tận hưởng hết cảm giác đê mê khoái cảm lắp đặt . Tìm hiểu thêm tại Website mua sắm nhé.

nổi tiếng Khi cô bé âm đạo lấy hàng đã tự sướng xong rút cậu nhỏ dương vật ra showroom và mang rửa sạch bằng nước âm tiết kiệm , lau khô ở đâu uy tín hoặc phơi khô rồi cho vào hộp cất đi địa chỉ . Có thể dùng kèm thêm bao cao su  nội địa nếu bạn muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất