Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2388

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.250.000₫ 2.155.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật cực sướng cung cấp với thảo luận các chức năng giảm giá đặc biệt như thụt ra thụt vào chiết khấu , xoay trái Đài Loan , xoay phải đánh giá , xoay nhanh Nhật Bản , xoay chận miễn phí , chế độ massa tai thỏ đó là cao cấp những tính năng facebook của dòng dương vật mới hướng tới sự tăng cường kích thích cho chị em Mỹ , mang lại nơi bán những khoái cảm mới lạ cho chị em trải nghiệm đã qua sử dụng và giúp chị em cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tình dục thảo luận . Chất liệu sản phẩm cực khì mềm mại có độ cứng đàn hồi nơi nào , độ cứng giống như dương vật thật đang cương cứng.

Dương vật chính hãng được sử dụng 2 motor quay chạy cực kỳ khỏe mạnh thế giới nhưng lại Nhật Bản rất êm ái tốt nhất và dịu dàng lắp đặt . Các chuyển động cơ cấu cơ khí bình luận rất hiện đại bình luận được sắp xếp gắn kết giá bán với nhau thành một chuỗi đa năng có nên chọn và đẹp mắt facebook . Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản chắc chắn mua sắm sẽ khiến bạn hài lòng nhận hàng và thích thú vệ sinh với dụng cụ này Đức . Được trang bị 12 tính năng rung tự động khác nhau kích thích điểm G mạnh mẽ ở đâu uy tín , mang lại khoái cảm bỏ sỉ và sự ham muốn.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt

– Xuất xứ:  Nhật Bản

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

– Vật liệu: silicone

– Màu sắc: màu vàng

– Rung động: 12 tốc độ rung kép

– Chiều dài có hiệu quả: 12.5cm. Đường kính: 3.6cm. Trọng lượng: 360g

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.650.000 VNĐ.

Để chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng hỗ trợ và an toàn – xin khách hàng vui lòng gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng chất lượng của Website theo yêu cầu . Chúng tôi trung tâm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình đặt hàng , hỗ trợ cửa hàng và chăm sóc khách hàng khi có thắc mắc dịch vụ hoặc muốn biết thông tin chi tiết về sản phẩm qua app . giá rẻ Đặc biệt xuất khẩu , Website luôn có chương trình khuyến mãi xưởng đặc biệt thanh toán và chương trình giảm giá từ 5 đến 10% cho showroom tất cả giá sỉ các khách hàng thân thiết.

 Địa chỉ bán Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226 nhập khẩu

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nữ – Dương vật giả cao cấp giảm giá với địa chỉ các chức năng nơi nào đặc biệt như thụt ra thụt vào voucher , xoay trái báo giá , xoay phải tham khảo , xoay nhanh thống kê , xoay chận đã qua sử dụng , chế độ massa tai thỏ đó là mua hàng những tính năng giá rẻ của dòng dương vật mới hướng tới sự tăng cường kích thích cho chị em link web , mang lại những khoái cảm mới lạ cho chị em trải nghiệm ăn trộm và giúp chị em cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tình dục tại nhà . đã qua sử dụng Đặc biệt dương vật giả là sự kết tinh hoàn giữa chuyển động cơ khí thống kê và chuyển động mềm nội địa của khối silicon y tế tạo thành một khối chuyển động nơi nào của dương vật giả đẹp mắt mua sắm . thanh lý nhưng lại tiết kiệm rất hiệu quả trong qua trình kích thích chị em lên hứng phấn cao độ địa chỉ . Làm cho tham khảo các chị em luôn bốc lửa tình hừng hực thanh lý và cháy bỏng.

Cấu tạo chính:

Cấu tạo chính gồm phần cứng là hệ thống motor cơ khí sản xuất báo giá các khớp chuyển động cơ khí link web rất kỹ xảo sử dụng và tinh vi cung cấp , bỏ sỉ những chuyển động quay Lazada sẽ giá rẻ được biến thành chuyển động cơ khí tinh tiến trông đắt nhất rất đẹp mắt giá bán lẻ và kích thích chị em an toàn . Nguồn điện qua app được lấy trực tiếp từ nguồn Pin tiểu 2AA phản hồi rất phổ biến trên thị trường   cao cấp để thuận tiện cho chi em khi thay thế sử dụng khi hết Pin lắp đặt . Khối silicon cao cấp trực tiếp tiếp xúc cửa hàng với cô nàng âm đạo lên cảm giác khoan khoái dễ chịu nhất cho cô nàng.

Khối Silicon Mỹ sẽ trực tiếp bao bạo quanh khối cơ khí cứng vững Mỹ . chi tết Nhật Bản để dương vật Nhật Bản có thể thụt lên thụt xuống đó là một kỹ xao tuyệt vời nhất giúp cho chị em sướng cực đỉnh hướng dẫn . showroom Trên thân hướng dẫn của có nhiều sẻ rãnh tư vấn phân phối đặc biệt phần bao quy đầu tao ra như thật giống đặc bao quy đầu giao hàng của dương vật thật.

 Địa chỉ bán Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226 nhập khẩu

Đối tượng tận nơi , người dùng

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt dùng cho sử dụng các chi em phụ nữ đang sống cô đơn độc thân đẹp , tổng hợp hoặc đang sống ly thân tiki , sống một mình có nên chọn . Muốn giải tỏa áp lực về nhu cầu tình dục quà tặng để giải phóng   đăng ký những lỗi buồn nhập khẩu , xưởng những lỗi mệt nhọc do cuộc sống mang lại thảo luận . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt Hàn Quốc cũng giúp cho thông minh các bạn nữ trẻ có nhu cầu tình dục cao muốn tìm hiểu so sánh và khám phá giao hàng những điều mới lạ trong tình dục bình luận .  từ đó nâng cao ý thức về tình dục tiki của bản thân.

nhập khẩu Đặc biệt Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt bền sẽ giúp đã qua sử dụng các chị em đang trong giai đoạn hồi xuân cung cấp , muốn làm mới mình sửa chữa , muốn lấy lại sản xuất được tuổi xuân địa chỉ , tình yêu xuân rẻ nhất , nội địa Khi xưởng các phụ nữ hồi xuân tình yêu hàng Hiệu trở lên bỏ sỉ rất mãnh liệt sửa chữa , nhu cầu tình dục đăng ký cũng đòi hỏi cao trung tâm hàng nhái khi đó Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt facebook sẽ mang lại cảm giác lên tiên cho hướng dẫn các chị em khuyến mãi , sự sung sướng giá rẻ và ngây ngất tâm hồn.

Lợi ích khi sử dụng:

Giải tỏa lỗi cô đơn buồn tủi mua sắm , cho đại lý các chị em phụ nữ đặt mua . giúp đẹp các chị có mua hàng được đời sống tình dục viên mãn sửa chữa . Giúp cung cấp các chị em trong độ tuổi hồi xuân xách tay trở lên yêu đời siêu thị và yêu cuộc sống thế giới , sống khỏe thương hiệu , sống khéo giúp ích cho cuộc sống thông minh . Đồng thời giúp bảng giá các chị đang trong độ hồi xuân tìm lại lừa đảo được Mỹ những cảm giác yêu như ngày còn dậy siêu thị thì đồng thời khơi dậy cảm hứng cho thống kê các chị nhập khẩu đã bị chôn vùi sử dụng bởi thời gian siêu thị và công việc lo toan cho cuộc sống lừa đảo . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt kho hàng cũng hỗ trợ đắc lực cho giao hàng các quý ông mua hàng , hỗ trợ hướng dẫn các quý ông tạo lên nội địa những kỹ thuật vuốt ve nội địa , mơn trơn tuyệt diệu cho hỗ trợ các chị em phản hồi , đó là bước khởi đầu hoàn hảo nhất dịch vụ , làm cho có nên mua các chị em dễ dang lên đỉnh cực khoái.

Hướng dẫn sử dụng hỗ trợ và bảo quản:  

Lắp Pin Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật cực sướng khởi động nổi tiếng các phím tốt nhất của dương vật làm cho dương vật hoạt động ổn định nhất trước khí  dùng shopee để thủ dâm chợ . Sử dụng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt Trung Quốc của Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt làm dương vật trơn tru trung tâm và tạo độ bóng bạn xuất xứ cũng chợ có thể sử dụng bao cao su ở đâu uy tín nếu muốn an toàn đăng ký tuyệt đối..

Đưa dương vật vào trong âm đạo từ từ cao cấp và khởi động đặt hàng tất cả khuyến mãi các chế độ rung khac nhau khuyến mãi để âm đảo  cảm nhận hết đặt mua những khoái cảm kiểm tra và tận hưởng tiki những cảm giác đê mê thương hiệu . Sau khi cô bé âm đạo miễn phí đã thủ dâm song đưa dương vật giả ra ngoài ở đâu uy tín và rửa sạch bằng nước âm xuất xứ với xà phòng thơm mang phơi khô nhận xét và cất vòa hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất