Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3241

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 2.054.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệu: YEAIN
Chất liệu: Silicone Cao Cấp
Chức năng: Rung - Thụt - Tỏa nhiệt - Gắn tường - Điều khiển từ xa
Kích thước: 37mm x 215mm
Nguồn điện: Pin sạc - 1100 mAh
thế giới Đặc biệt: Remote dùng pin 23A

Mô tả chi tiết

Dương vật giả gắn tường Yeain sử dụng với sự rung thụt Đài Loan và tỏa nhiệt thông qua thiết bị điều khiển từ xa là ưu điểm tuyệt vời không thể chê vào đâu được khách hàng . Đây là một trong thông minh những dòng sản phẩm siêu “hot” đang phân phối được bình luận các quý bà thảo luận địa chỉ rất sôi nổi trên báo giá các group tình dục miễn phí hiện nay song song báo giá với dương vật giả Ailighter nhận hàng . Cho chị em nhiều trải nghiệm kích thích mạnh mẽ Lazada , thỏa mãn giá rẻ rất nhiều tiêu chí tư vấn của một dương vật giả rung cao cấp thông minh , đáp ứng hỗ trợ được vận chuyển tất cả nhu cầu có nên chọn của người sử dụng.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa có tốt không?

Thiết kế không khác dương vật thật ăn trộm của Yeain

Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN tự hào là sản phẩm có thiết kế giống như “cậu bé” bền của chàng danh sách . Phần bên ngoài theo yêu cầu của sản phẩm tổng hợp được sản xuất là miễn phí các lớp tĩnh mạch gia tăng sự gân guốc chất lượng và kích thích chị em khi thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo một cách dễ dàng.

Đây là một trong lớn những điều hướng dẫn đặc biệt sản xuất của sex toy cho nữ YEAIN đạt thảo luận được lòng tin thống kê của chị em khi tạo cảm giác mềm mại khiến nàng cực kỳ thích thú voucher và thoải mái.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa có tốt không?

Một lý do khác khiến chị em say mê điếu đổ cu giả có rung YEAIN là kích thước cực khủng trung tâm với chiều dài voucher lên đến 8,46 inch nhập hàng , chiều dài giao hàng có thể thụt vào trong âm đạo 6,30 inch (khoảng 16cm) địa chỉ , chiều rộng 1,61 inch (hơn 4cm) to sẽ nhanh chóng làm cho nàng phải rên rỉ khi chim giả rung giá bán và thụt ra thụt vào.

 

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa có tốt không?

Sextoy cho nữ này có thiết kế màu sắc chân thật giống như màu da nhận hàng của phái mạnh bảng giá , cho chị em kích thích thị giác kiểm tra và hưng phấn không trong suốt Pháp quá trình thủ dâm.

Dương vật giả rung xoay thụt YEAIN xách tay được sản xuất từ chất liệu Silicon cao cấp ABS nên vô cùng an toàn đối đẹp với sức khỏe sinh dục đại lý của chị em ở đâu tốt , vừa mang đến sự mềm mại như thật vừa kích thích âm đạo sướng như điên lại vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm này có đế hít tường vô cùng chắc chắn giúp chị em cố định thoải mái ở đặt mua các bề mặt phẳng nội địa để chị em tha hồi “làm tình” có nên chọn với nội địa những tư thế khác nhau nhập khẩu để tăng khoái cảm nhục dục xuất xứ và ngây ngất lên đỉnh.

Chức năng rung thụt rẻ nhất , tỏa nhiệt khiến dương vật giả rung ngoáy YEAIN “đắt giá”

Dương vật giả có rung YEAIN hiện đại nhờ điều khiển từ xa có đến 10 chế độ rung giá rẻ , 6 tốc độ quay ở phiên bản pro giá rẻ và 3 tốc độ quay thương hiệu với phiên bản thường ăn trộm để chị em lựa chọn shopee những cung bậc khoái cảm cho chị em lên đỉnh thần tiên dễ dàng.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa có tốt không?

Sản phẩm YEAIN còn nổi bật khuyến mãi với hệ thống làm nóng thông minh thông minh lên đến 40 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng sản xuất và chân thật nhất Nhật Bản , như đang hùng hục làm tình thanh toán với một anh chàng vạm vỡ hàng nhái và khỏe mạnh.

tự động Bên cạnh đó danh sách , sản phẩm rung thụt phát ra tiếng ồn dưới 50dB cho nên chị em thông minh sẽ không phải ngại ngần bị phát hiện khi đang “hành sự” facebook . Do đó nơi bán , YEAIN là Sextoy cho nữ không chỉ giúp nàng thỏa mãn nhu cầu tình dục xưởng mà còn hướng dẫn rất an toàn xuất khẩu , giúp cuộc mây mưa không bị gián đoạn.

Vì sao chị em nên chọn dương vật rung thụt YEAIN tại Chúng tôi?

Dương vật giả YEAIN rung thụt an toàn và tỏa nhiệt hứa hẹn shop sẽ mang đến sự sung sướng bất tận cho chị em vì đặt hàng được đánh giá showroom rất cao trong hàng ngàn sản phẩm đồ chơi kích dục shop . Bạn mua sắm sẽ cảm nhận cửa hàng được sự đê mê hoàn hảo khi sử dụng trong mỗi phút giây.

Thông tin Dương vật giả rung thụt gắn tường YEAIN G Point tỏa nhiệt điều khiển từ xa có tốt không?

Lựa chọn sản phẩm thương hiệu YEAIN tại Chúng tôi chắc chắn danh sách sẽ là quyết định đúng đắn thảo luận để thỏa mãn nhu cầu sinh lý vì shopee những ưu điểm siêu việt không thể bỏ qua:

- Chúng tôi giao hàng nhanh chóng so sánh , không khuyến mãi để khách hàng chờ mong đăng ký quá lâu

- Sản phẩm chính hãng đại lý , an toàn sức khỏe rẻ nhất của chị em

- Chúng tôi bán đồ chơi người lớn an toàn với 3 nhất: Chất lượng nhất - An toàn nhất - Hài lòng nhất

shop Nếu bạn đang cửa hàng rất phản hồi mong muốn đạt khoái cảm trong chuyện gối chăn phản hồi thì nhanh chóng liên hệ so sánh với Chúng tôi qua Hotline 0938411000 shop để thanh toán được tư vấn ngay nước ngoài nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất