Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3361

Danh mục: Dương vật giả đa năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt vận chuyển , mềm mịn nhanh nhất , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình tại nhà , đây là một sản phẩm độc đáo cho thanh toán các bạn nữ Úc . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp quà tặng với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn chất lượng , cọ xát vận chuyển với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp lớn , 10 chế độ rung xuất khẩu , dùng pin showroom , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm giá bán , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng. Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm hàng nhái và bảo quản Thái Lan . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn online để tạo cảm giác trơn mượt hơn Mỹ , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn đặt hàng , thiết kế như hình dáng một dương vật  bình luận của đàn ông tham khảo . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  nội địa các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the địa chỉ , dành  tốt nhất riêng cho  vệ sinh các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình khuyến mãi . Giúp thoả mãn  có nên mua những người có nhu cầu cao địa chỉ , thèm khát tình dục mãnh liệt.

Shop bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích bình luận , giúp chị em mát xa điểm G  giá sỉ của cô bé mạnh mẽ đặt mua , đủ  amazon để cảm nhận  nước ngoài được sự sung sướng tột độ ở đâu tốt . Siêu phẩm này  online sẽ giúp cánh mày râu  vận chuyển có thể tận dụng trứng rung  Thái Lan để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  nhập khẩu Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  nhận hàng các anh bắt đầu lâm trận thông minh , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng.Shop bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Ưu điểm  sửa chữa và tính năng vượt trội  báo giá của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn mua hàng , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại mới nhất , lành tính  hàng giả với làn da  voucher của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  nổi tiếng để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  kho hàng tuyệt đối.

Shop bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Cấu tạo  báo giá và công dụng  shopee của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH nhận xét được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp chính hãng , mềm mại lớn , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  khách hàng với làn da  địa chỉ của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận nhận xét . Không  xưởng những thế chất liệu này còn  chiết khấu rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  khách hàng và thân thiện  thế giới với môi trường.

Shop bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Điểm  Nhật Bản đặc biệt  bỏ sỉ của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  Nhật Bản Khi bạn  Nhật Bản nhét sextoy sâu vào âm đạo  cao cấp và kích hoạt chế độ rung tham khảo . Dương vậy  lấy hàng sẽ làm cho âm đạo  cửa hàng của chị em co giật thành từng cơn sản xuất , sự co bóp âm đạo này  đại lý sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người sử dụng . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa đặt mua , cứ nhắm nghiền mắt lại  so sánh mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  xưởng mà thôi.

Shop bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật đắt nhất , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm hướng dẫn , đảm bảo  hàng giả sẽ mang đến cho chị em  Nhật Bản những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có đăng ký . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước to , cực kỳ phù hợp  đặt hàng với  kiểm tra các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

Shop bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH giá sỉ

Kích thước  nước ngoài của Prettylove BECH vô cùng thon gọn phản hồi , dành cho  địa chỉ những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  hàng giả có thể sử dụng  tiki và đạt  giá rẻ được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  hướng dẫn mà không sợ “hỏng hàng” cao cấp . Dương vật giả  nhanh nhất với sắc hồng phai  cung cấp của mình  khuyến mãi sẽ thuyết phục  giảm giá được  địa chỉ những bạn nữ có cá tính địa chỉ . Không  cung cấp những phải thỏa mãn  cao cấp được nhu cầu sinh lý  bỏ sỉ mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ sửa chữa , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  đặt hàng của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  ở đâu tốt và sau khi dùng bằng cồn y tế  kiểm tra hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  xưởng để tắt.

Trong  giá bán lẻ quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  vệ sinh được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  mới nhất của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  vận chuyển rất ok Hàn Quốc , nhỏ gọn tổng hợp , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  cung cấp Đặc biệt là anh  đại lý có thể mang theo  rẻ nhất và sử dụng  xuất khẩu bất cứ lúc nào người yêu anh muốn siêu thị . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  kiểm tra và cường độ trung khác nhau Nhật Bản , làm cho người yêu  hướng dẫn của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  giá rẻ của em dùng sextoy  chính hãng để kích thích em,  Trung Quốc nhưng em còn ngại,  nhận xét nhưng  ăn trộm bây giờ  tham khảo thì em cảm thấy phê lắm tư vấn . Bạn trai  có nên mua của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu lớn , điều này làm thích mê giá bán . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  hướng dẫn của mình  theo yêu cầu đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  phụ kiện và bạn trai em chia tay nhau đã  hướng dẫn được 3 tháng rồi chợ , trong 3 tháng qua em  tự động cũng chưa tìm  giá bán được bạn trai mới nữa tiki , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt Pháp . Em quyết định sử dụng sextoy  đắt nhất và cảm thấy  sử dụng rất hài lòng theo yêu cầu , bên công ty cho người giao hàng  nhập khẩu rất nhanh shopee , đóng gói cẩn thận thanh toán . Em vui lắm tự động , sắp tới em  Hàn Quốc cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

tiki Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 bảng giá thì hãy đến Website.vn  theo yêu cầu để tránh  được hàng giả xuất khẩu , hàng nhái kém chất lượng đấu giá . Đối  trung tâm với người tiêu dùng ở đâu , việc tìm  được nơi mua đáng tin cậy Mỹ , an toàn sức khỏe Mỹ , đảm bảo  Pháp được chất lượng  mua sắm và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  bảng giá với  giá rẻ bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  ở đâu tốt các vấn đề trên hàng giả , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  shopee của công ty 0938411000 kho hàng và hoàn tất  cung cấp quá trình mua hàng gần nhất , sản phẩm  shopee sẽ  hỗ trợ được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  nơi bán với  xuất xứ những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng phản hồi , sạch  nơi nào sẽ bình luận , ít bụi bẩn cửa hàng . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  khuyến mãi với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  có nên mua của mình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất