Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3128

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 2.343.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng CyClone Fire Dibe là sản phẩm sextoy người lớn theo yêu cầu được tại nhà rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì khi sử dụng dịch vụ sẽ cho cảm giác như đang đại lý được tự sướng quan hệ vận chuyển với dương vật thật thống kê của nam giới online . Với chất liệu silicon mềm mại nóng bỏng nước ngoài và khả năng xoay ngoáy không biết mệt mỏi nên dương vật giả tự động CyClone Fire Dibe siêu thị có thể mua sắm phục vụ nữ giới báo giá bất cứ khi nào sản xuất để tự xử massage kích thích điểm G thông minh . Ngoài ra lấy hàng , máy thủ dâm giống thật CyClone Fire Dibe còn có đế hít tường giúp chị em mua hàng có thể tự sướng Đài Loan với nhiều tư thế khác nhau showroom , gắn vào nhiều vị trí làm tăng thêm khoái cảm.
  • Tính năng: Xoay đăng ký , ngoáy nội địa , thụt thông minh , phát nhiệt bảo hành , chống nước.
  • Đế gắn tường: Xoay 145 độ
  • Chế độ sưởi ấm: 42 độ C
  • Thương hiệu: Dibe
  • Màu sắc: Màu da
  • Chất liệu: Silicon y tế + nhựa ABS
  • Kích thước dương vật giả: 40 x 258 (mm)

Mô tả chi tiết

Kho sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường có tốt không?

Dương vật giả CyClone Fire Dibe là sản phẩm đồ chơi tình dục mới nhập hàng của hãng Dibe - một thương hiệu chuyên sản xuất vệ sinh các sản phẩm dương vật thụt giật xoay ngoáy hay âm đạo tự động hiện đại khuyến mãi . Các thiết kế lớn của hãng Dibe đều mang phong cách Châu Âu xuất khẩu với nước ngoài những chiếc dương vật trắng sáng to khỏe nhìn là nhận ra ngay.

Kho sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường có tốt không?

Dương vật giả xoay ngoáy phát nhiệt CyClone Fire Dibe hướng đến hướng dẫn những chị em phụ nữ đang cần tìm một sản phẩm dương vật giả trông giống hệt như thật địa chỉ có thể hít tường tham khảo để tự sướng xưởng và quan trọng là xoay ngoáy phát nhiệt tự động thảo luận .

Dương vật giả đa năng CyClone Fire hội tú đầy đủ yếu tố tổng hợp của một siêu phẩm sextoy nữ, kích thích âm đạo thống kê , giải tỏa sinh lý hiệu quả mua hàng , tăng cường khả năng tình dục hỗ trợ cũng như gia tăng nội tiết tố cho nữ giới.

Kho sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường có tốt không?

Sản phẩm dựa trên hầu hết Úc các tính năng tư vấn đặc biệt địa chỉ của một người đàn ông thực thụ ở đâu tốt . Toàn thân dương vật giả làm từ silicon mềm mịn an toàn cho da qua app , không gây đau rát hay tổn thương cho "cô bé". Bạn vận chuyển sẽ cảm thấy thật bất ngờ phân phối với món đồ chơi tình dục nữ này ngay lần đầu tiên thấy nó.

Kho sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường có tốt không?

Phần đầu Dương vật giả đa chức năng rung ngoáy thụt tạo nhiệt Dibe tham khảo được mô phỏng theo kích kích cỡ an toàn của nam giới Châu Á là 40mm x 258mm cùng khả năng rung quà tặng , ngoáy siêu thị và thụt lên thụt xuống tới 7 chế độ khác nhau cho nàng nhiều trải nghiệm độc đáo thú vị phân phối , không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần đăng ký . có nên chọn Đặc biệt Dương vật giả đa chức năng rung ngoáy thụt tạo nhiệt Dibe còn có chức năng phát nhiệt ấm nóng Pháp lên đến 42 độ C đem lại cảm giác ấm áp không khác nào đang quan hệ đổi trả với dương vật thật. Thân máy rung đã qua sử dụng được làm bằng nhựa ABS kiểu dáng nhỏ gọn danh sách và có nắp đậy tham khảo , dễ dàng cất giấu chiết khấu . Phần dương vật nhập khẩu được làm từ silicon cao cấp mềm mại đảm bảo an toàn cho người sử dụng phản hồi , chất liệu có khả năng chống thấm nước thảo luận tuyệt đối giúp bạn dễ dàng vệ sinh có nên chọn mà không lo bị chập điện hay hư hỏng.

Kho sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả CyClone Fire Dibe rung ngoáy thụt toả nhiệt

+ Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch nước ngoài sẽ dương vật CyClone Fire bằng dung dịch nước muối sinh lý xuất khẩu hoặc xà phòng báo giá .

+ Sạc đầy pin dụng cụ tình dục nữ Cyclone Fire trong 2 giờ thanh lý để tránh tình trạng cuộc yêu bị gián đoạn.

+  Sử dụng dương vật giả gắn tường CyClone Fire kèm gel bôi trơn cửa hàng để cuộc yêu nhẹ nhàng giá sỉ và không làm tổn thương làn da mỏng manh nhập hàng của “cô bé”.

+  Nhấn giá bán và giữ nút “>>>” trong 3 giây khuyến mãi để kích hoạt chức năng nạp cao cấp , nhấn lại 1 lần đặt mua để thay đổi tần suất nạp.

+  Nhấn so sánh và giữ nút "((()))" trong 3 giây hướng dẫn để bật chức năng Vi Celeb dễ dàng , nhấn lại nhập hàng để thay đổi chế độ Vi Happy.

+  Nhấn giá rẻ và giữ nút biểu tượng ngọn lửa trong 3 giây dễ dàng để bật chức năng hâm nóng.

+  Đặt dụng cụ tình dục nữ vào vị trí thích hợp bảng giá , thông minh sau đó đặt góc độ nổi tiếng mong muốn rồi chuyển sang khuyến mãi các tư thế yêu.

+  Sau khi sử dụng có nên chọn , vệ sinh sản phẩm sạch chợ sẽ thống kê và bảo quản nơi khô ráo xuất xứ , thoáng mát thảo luận , tránh ánh nắng trực tiếp.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất