Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2538

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

399.000₫ 525.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Durex Play Finger là một sản phẩm đồ chơi tình dục mới toanh tại Website lớn . Sản phẩm này rẻ nhất được sử dụng nhập hàng với mục đích kích thích sự hưng phấn ở người phụ nữ vốn dễ dàng rất nhạy cảm Pháp với thanh lý những chế độ rung chất lượng , đưa họ tới đỉnh cao khoái cảm mãnh liệt.

 So sánh Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá sỉ

Nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến máy rung Durex Play Finger dịch vụ được yêu thích báo giá . Vậy shop những bí mật rẻ nhất mà sản phẩm này đang sở hữu là gì tham khảo ? Cùng chúng tôi khám phá nó thống kê nhé!

Máy Rung Durex Play Finger Có Thực Sự Đáp Ứng Được Mong Muốn Của Phái Đẹp?

Có vẻ sự xuất hiện shop của máy rung tình yêu Durex Play Finger không làm giới chuyên gia bất ngờ trung tâm bởi nó là sản phẩm facebook được sản xuất tốt nhất bởi thương hiệu số 1 thế giới.

 So sánh Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá sỉ

Thế có nên chọn nhưng nhờ vào thiết kế sáng tạo tiết kiệm , kết hợp bộ rung mạnh mẽ giúp phái đẹp lên đỉnh ngay từ vòng gửi xe quà tặng . Dòng sản phẩm này xuất giá rẻ hiện tại hầu hết trung tâm các shop đồ chơi tình dục trong đó có Chúng tôi giảm giá nhé.

Vốn dĩ ngón tay kỳ diệu tận nơi đã khiến cô nhỏ mê mệt đắt nhất , thế giá rẻ nhưng nhờ máy rung mini Durex Play Finger có nên mua thì khác gì như “hổ thêm cánh”.

Thông Tin Về Sản Phẩm Durex :

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho nữ giới
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Kích thước: nhỏ gọn
  • Mùi: Không có mùi
  • Chế độ rung: có
  • Năng lượng: 2 pin LR41
  • Khả năng Thái Lan đặc biệt: Chống thấm nước
  • Hãng sản xuất: DUREX
  • Xuất xứ: Mỹ

Là một sản phẩm có thiết kế độc đáo bỏ sỉ , dễ sử dụng bình luận , lại mang đến hiệu quả đầy bất ngờ mua hàng , hiển nhiên máy rung Durex Play Finger dễ dàng nhận đại lý được sự yêu thích giảm giá và hưởng ứng sử dụng từ nhiều người dùng tốt nhất hiện nay đánh giá . Dụng cụ xuất xứ được Chúng tôi bán thông minh với giá tốt nhất.

 So sánh Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá sỉ

Cách Dùng Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam Durex Play Finger

Để sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam – Durex Play Finger bảng giá , sử dụng các bạn tiến hành theo qua app những bước lớn như sau:

  • Lắp pin vào sản phẩm.
  • Lắp bộ rung tiki của sản phẩm xách tay và đeo Durex Play Finger vào ngón tay.
  • Vệ sinh ngón rung bằng cồn y tế trước khi sử dụng.
  • Bạn chất lượng có thể cho thêm gel bôi trơn nhanh nhất để tránh cảm giác đau đớn khi mới bắt đầu.
  • Bật chế độ rung cho sản phẩm giảm giá và bắt đầu mát-xa cơ thể.
  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng chính hãng và chờ khô ráo.
  • Lưu ý: Bảo quản sản phẩm Durex Play Finger ở hàng giả những nơi khô ráo quà tặng , thoáng mát thông minh , tránh bị bụi bẩn bám vào.

 So sánh Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá sỉ

Hàng Loạt Các Ưu Điểm Tuyệt Vời Có có nên mua Trên Dụng Cụ Durex Play Finger

Theo thống kê gần đây cho biết cung cấp , sản phẩm máy rung điểm G đeo ngón tay Durex Play Finger đang nhận vận chuyển được sự yêu thích quà tặng của nhiều người dùng có nên chọn . Điều này khiến nhiều người tò mò về lừa đảo những bí mật giá rẻ mà dụng cụ này đang sở hữu thống kê . Chúng có tận nơi những ưu điểm gì quan trọng khiến nhiều người ưa chuộng?

  • Giúp kích thích sự hưng phấn Mỹ và khoái cảm cho người phụ nữ:

Ít ai biết rằng gần nhất , chỉ có 29% phụ nữ đã qua sử dụng được trải nghiệm cảm giác lên đỉnh thực sự giá bán lẻ . bảng giá Hơn nữa báo giá để kích thích sự hưng phấn cao cấp của người phụ nữ có nên chọn cũng hướng dẫn rất khó khăn.

Và Durex Play Finger chính là giải pháp tuyệt vời dành cho hướng dẫn những người phụ nữ thế giới mong muốn kích thích khuyến mãi và đạt cực khoái giá bán . Sử dụng Durex Play Finger giúp chị em Trung Quốc có thể tìm kiếm điểm G nhạy cảm Pháp của bản thân nhanh nhất , trải nghiệm cảm giác lên đỉnh cực hạn khuyến mãi và tự thỏa mãn bản thân.

>>Xem thêm: BiTen – Trứng Rung Cực Mạnh Dùng Gym Điện Trực Tiếp

Không kiểm tra những vậy nơi bán , Durex Play Finger còn là dụng cụ ở đâu tốt có thể giúp cho cuộc yêu xuất xứ của bạn trở nên mới lạ thanh toán và thú vị hơn chất lượng . Cánh mày râu nhận hàng có thể đeo Durex Play Finger vào ngón tay danh sách và sử dụng chúng chất lượng để tạo độ rung mạnh mẽ nơi nào , khiến chị em ngất ngây trong màn dạo đầu quan trọng đánh giá . Nhờ vậy giúp tạo mới nhất những cảm giác kích thích mới mẻ cho hàng Hiệu các cặp đôi trong chuyện đó.

  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo sản xuất và dễ sử dụng:

Máy rung đeo ngón tay Durex play finger có thiết kế nhỏ nhắn showroom , đại lý có thể trực tiếp đeo vào ngón tay tại nhà để dùng nên địa chỉ rất tiện dụng bền . Bạn tham khảo có thể mang theo Durex play finger tới bất kỳ nơi đâu bảng giá mà bạn muốn.

 So sánh Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá sỉ

Bạn dịch vụ có thể đeo vào ngón tay khi dùng

  • Là một sản phẩm tiện dụng đấu giá và an toàn:

Cùng Nhật Bản với đó sản phẩm khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon cao cấp Pháp , có độ mềm mại lớn bảo hành , thế nên khi sử dụng không gây đau đớn cho cô bé kiểm tra . Và điều quan trọng hơn là chúng bình luận rất an toàn Pháp với sức khỏe danh sách của người sử dụng kho hàng . quà tặng Hơn nữa danh sách với tính năng chống thấm nước kiểm tra tuyệt đối giao hàng , sản phẩm này đã qua sử dụng rất dễ vệ sinh hàng Hiệu địa chỉ có thể sử dụng Mỹ được trong thời gian dài.

  • Có nhiều chế độ rung mạnh mẽ:

Sản phẩm Durex Play Finger đeo ngón tay thông minh được cài đặt nhiều chế độ rung bình luận với siêu thị các cấp độ khác nhau to . Bạn Úc có thể lựa chọn chế độ rung nhẹ nhàng cho đến chế độ rung mạnh mẽ thương hiệu , tùy vào hướng dẫn mong muốn sử dụng.

Nhờ vào đặc điểm này lắp đặt , sản phẩm Thái Lan có thể gia tăng khoái cảm cho người dùng facebook , hỗ trợ cuộc yêu nhanh nhất của bạn thêm nồng nhiệt chiết khấu và mới mẻ kho hàng , giúp bạn trải nghiệm cảm giác đê mê đổi trả và rạo rực link web . Đây gần nhất cũng chính là cách giúp cánh mày râu đắt nhất có thể “vào trận” nhanh chóng hơn Đài Loan . Từ đó giúp bạn thanh lý có thể tạo nội địa được cảm giác cuộc yêu tuyệt diệu khách hàng với cách Hàn Quốc riêng nội địa của mình.

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Bán Hàng Có Tâm Và Có Tầm

Đâu phải bỗng chốc người ta nói Shop Sextoy Hạnh Phúc là cơ sở kinh doanh đồ chơi người lớn số 1 tại VN thảo luận . Nhờ vào lợi thế nhân lực cùng nguồn hàng đa dạng qua app , chúng tôi đang xây dựng văn hóa buôn bán thực sự tại cửa hàng thông minh . Hãy tới địa chỉ chính hãng dưới đây lắp đặt để cảm nhận:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất