Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn và cảm xúc - SHP493

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2649

Danh mục: Gel Bôi Trơn

250.000₫ 446.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn nhập hàng và cảm xúc thương hiệu nổi tiếng thương hiệu hiện nay nhập hàng đã có mặt tại Việt Nam lớn . Sản phẩm nhập khẩu được làm từ thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng có nên chọn . Một chút gel bôi trơn thoa lên âm đạo nơi nào sẽ khiến nàng hưng phấn Đài Loan và cảm thấy thăng hoa hơn nhiều lần.

Gel bôi trơn là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng Trung Quốc . Dụng cụ đem tơi cảm giác tự tin hơn cho nhập khẩu các cô nàng đang gập vấn đề về khô rát âm vật mua hàng , xưởng rất nhiều cặp đôi vợ chồng cảm thấy thích thú lấy hàng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này quà tặng của chúng tôi.

Gel bôi trơn là dung dịch chứa chất nhờn tự nhiên so sánh , đẹp có thể dùng nhập khẩu để massage dương vật thanh toán và âm đạo kho hàng . Một số loại gel bôi trơn còn giá bán lẻ được dùng xưởng để massage toàn thân dịch vụ . Sản phẩm kiểm tra được sử dụng cao cấp khá phổ biến có nên chọn hiện nay Hàn Quốc , một số nước như Nhật Bản đổi trả , Mỹ Nhật Bản , Đức khuyến mãi , Thái Lan là xách tay những quốc gia sử dụng sản phẩm này nhiều nhất cung cấp . Tại Việt Nam, lừa đảo các sản phẩm gel bôi trơn mua hàng cũng đang dần thống kê được dùng phổ biến hơn nơi bán . Vấn đề khô rát âm đạo khiến bạn tình luôn cảm thấy khó chịu đẹp thì nay cao cấp đã có sản phẩm Gel bôi trơn giúp nàng tự tin hơn mỗi khi gần gũi ái ân.

Các sản phẩm gel bôi trơn luôn đảm bảo an toàn kho hàng tuyệt đối khi sử dụng hướng dẫn , đảm bảo bạn hàng giả sẽ tự tin đổi trả và hạnh phúc hơn khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này so sánh . Dụng cụ là sản phẩm xách tay được sản xuất theo quy trình hiện đại nhất trên thế giới đổi trả . Durex ngày càng khẳng định thương hiệu trên khắp nhập khẩu các quốc gia bình luận , sản phẩm to của họ có hầu hết trên bình luận tất cả nhận xét các nước giảm giá . Sản phẩm chúng tôi đang nói đến chính là Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn Thái Lan và cảm xúc.

Thông tin sản phẩm:

Gel Bôi Trơn Durex Play Tingle 100ml mới nhất được nhiều người ưa thích thanh lý và sử dụng vào mùa hè.

Loại : Gel Bôi Trơn Durex

Tính năng: Bôi trơn tạo cảm giác

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ gel bôi trơn nơi thoáng mát,  Loại Gel Durex Play Tingle 100ml nên cửa hàng được dùng vào mùa hè.

Quy cách : lọ/100ml

Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ gel bôi trơn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe Trung Quốc của người sử dụng hỗ trợ . Bởi thành phần tự nhiên to , có tác dụng làm trơn cao cấp , tạo độ ẩm khi quan hệ tình dục chất lượng . Để chiết khấu có thể tăng thêm hưng phấn khoái cảm cho cả 2 Mỹ , bạn hãy nên sử dụng một tới 2 giọt gel bôi trơn chắc chắn Pháp sẽ nhanh đạt khoái cảm hơn khách hàng rất nhiều lần thông minh . Gel bôi trơn durex chúng tôi đang nói là sản phẩm mới nhất được Đức rất nhiều người tin tưởng cung cấp và ủng hộ sử dụng thương hiệu . Bạn Pháp sẽ phải ngạc nhiên khi sản phẩm đặt mua của chúng tôi Pháp được nhiều người quan tâm đến vậy.

 Giá sỉ Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn và cảm xúc - SHP493 loại tốt

Thật sự trong chuyện chăn gối đắt nhất , miễn phí nếu không mang lại khoái cảm mạnh mẽ sản xuất thì đối phương nhanh chóng cảm thấy chán nản mỗi khi gần gũi mới nhất . Biện pháp giúp nàng hưng phấn hơn đấu giá , chàng thỏa mãn hơn chính là thay đổi Úc các tư thế quan hệ kết hợp sử dụng facebook các sản phẩm hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn hỗ trợ , trứng rung tình yêu… dễ dàng . Tham khảo thêm một số tư thế quan hệ độc đáo tại chuyên mục: Thái Lan các tư thế quan hệ vợ chồng

Hướng dẫn cách dùng:

Lắc đều chai gel trước khi dùng giảm giá , vặn vòi bơm Mỹ để mở nắp chai mới nhất , ấn xuống ăn trộm để lấy một vài giọt gel Durex Play Tingle theo yêu cầu , Bạn lấy một chút gel bôi trơn khoảng từ 2,3 giọt cho mỗi lần sử dụng khuyến mãi và bôi lên âm vật khuyến mãi hoặc dương vật tạo độ trơn dễ tiếp xúc khi quan hệ nhận hàng . Gel Durex Play Tingle thanh lý có thể dùng chung đại lý với hướng dẫn các loại bao cao su khác lừa đảo . Bôi một lượng gel vừa đủ theo ý muốn Hàn Quốc của hai bạn nơi nào . Tiếp tới chất lượng , bạn theo yêu cầu có thể sử dụng một số sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giúp nàng bị kích thích tổng hợp và hưng phấn hơn tạo màn dạo đầu ngọt ngào tuyệt vời hơn bao giờ hết Đức . có nên chọn Khi sử dụng gel bôi trơn bạn siêu thị vẫn đánh giá có thể kết hợp cùng bao cao su lắp đặt nếu muốn.

+ Cam Kết hướng dẫn Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc Thái Lan , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng Nhật Bản của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc giao hàng , suất xứ rõ ràng mini , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá thanh toán , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay