Gel bôi trơn gốc nước không mùi - OLO - Gói 7ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2678

Danh mục: Gel Bôi Trơn

40.000₫ 50.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn gốc nước giao hàng , không mùi OLO gói nhập khẩu được sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Canada hàng Hiệu . Sản phẩm có thể hòa tan hoàn toàn trong nước Trung Quốc , không gây nhờn dính tham khảo , giúp bạn dễ dàng vệ sinh sạch miễn phí sẽ ngay sau khi sử dụng xưởng . Trung Quốc Đặc biệt địa chỉ , dòng sản phẩm này cung cấp được đóng gói trong các túi nhỏ 7ml xuất xứ , vừa đủ thương hiệu để bạn sử dụng trong mỗi lần “ân ái” nổi tiếng , giúp cuộc "yêu" luôn đạt tới mức độ bôi trơn hoàn hảo nhất khuyến mãi . Đây mới nhất cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp tình nhân khi đi chơi xa hàng Hiệu , tha hồ tận hưởng khoái cảm đê mê.
  • Thành phần: Hyaluronic Acid gốc nước
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn gốc nước Úc , không mùi đặt hàng , đem đến cảm giác tự nhiên và thoải mái cho các cặp tình nhân.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn sử dụng của sản phẩm trước khi sử dụng nhập khẩu . Sau đó cẩn thận xé vỏ hàng giả , đổ một lượng gel bôi trơn vừa đủ ra tay (hàm lượng này bỏ sỉ sẽ phụ thuộc vào mức độ khô Pháp của âm đạo) có nên mua . Tiếp đến chính hãng , thoa gel bôi trơn vào bên trong âm đạo Trung Quốc , massage giảm giá để kích thích “cô bé” hưng phấn hơn vệ sinh . Đối qua app với dương vật siêu thị , bạn có thể đổ gel vào lòng bàn tay và xoa đều khắp chiều dài nơi nào của dương vật Đức . Chú ý: Trong quá trình quan hệ dịch vụ , bạn có thể thoa thêm lượng gel bôi trơn còn thừa trong gói nhận xét để cuộc "yêu" thăng hoa hơn cao cấp . Đồng thời, vệ sinh cơ quan sinh dục sau khi quan hệ bằng nước sạch.
  • Quy cách: Gói 7ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại showroom những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn OLO - Gói 7ml  

Pháp Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gel bôi trơn gốc nước ở đâu , an toàn nổi tiếng , lành tính an toàn giảm giá được đóng gói nhỏ gọn dưới dạng từng gói miễn phí , phân phối thì đừng ngần ngại trải nghiệm gel bôi trơn OLO - Gói 7ml

 Nhập sỉ Gel bôi trơn gốc nước không mùi - OLO - Gói 7ml mới nhất

Siêu phẩm này đến từ thương hiệu OLO - “bạn đồng hành” quen thuộc sửa chữa của hàng triệu quý ông Việt Lazada . Thật không Đức quá lời khi nói rằng danh sách , gel bôi trơn OLO 7ml xách tay đã tạo nên tính đột phá về cách thức đóng gói giá sỉ , quy chuẩn hàm lượng gel tối ưu cho mỗi lần sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn tư vấn , sản phẩm Đài Loan có thể dễ dàng đặt trong ví Đức , túi xách,.. dễ dàng . giúp bạn “cứu cánh” kịp thời trong giá bán lẻ những lần “cô bé” khô hanh tại nhà , không chịu tiết “nước”. 

Ưu điểm nổi trội shopee của gel bôi trơn OLO - Gói 7ml 

Gel bôi trơn OLO - Gói 7ml gốc nước Đài Loan , không mùi có nguồn gốc từ tư vấn những thành phần thiên nhiên nên vô cùng lành tính nước ngoài , an toàn an toàn với làn da nhạy cảm xuất xứ của “cô bé” Nhật Bản . Sản phẩm có tác dụng cấp ẩm tạm thời cho “cô bé” lừa đảo , khiến “vùng cấm” kho hàng của nàng trở nên mướt mát giá rẻ , đầy gợi tình trong suốt chặng “yêu”. 

Song song báo giá với đó ở đâu , sản phẩm tại nhà cũng không bị pha trộn bất kỳ mùi vị khó chịu nào nội địa , mang đến cảm giác tự nhiên kiểm tra và chân thực nhất cho giá bán các cặp đôi.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn gốc nước không mùi - OLO - Gói 7ml mới nhất

mua hàng Đặc biệt rẻ nhất , bằng cách đóng gói trong từng túi nhỏ 7ml - Hàm lượng vừa đủ cho mỗi lần “yêu” dễ dàng sẽ giúp chất lượng sản phẩm luôn ở trong điều kiện bảo quản tối ưu nhất xưởng , dễ dàng bỏ trong ví siêu thị , túi xách mang theo bên mình tiki để “cứu cánh” khi cần giao hàng . Đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái to và an tâm. 

 Nhập sỉ Gel bôi trơn gốc nước không mùi - OLO - Gói 7ml mới nhất

Sản phẩm chứa Hyaluronic Acid - Một thành phần tự nhiên siêu thị được tìm thấy trong cơ thể chúng ta khi chúng ta còn trẻ shop . Hyaluronic Acid giúp bôi trơn lắp đặt các khớp xương nước ngoài bỏ sỉ được tìm thấy trong dịch não tủy phụ kiện . Và OLO tại nhà đã mang đến chất bôi trơn là dung dịch gel tự nhiên này giá rẻ , nhẹ nhàng giá rẻ , dưỡng ẩm danh sách và an toàn cho cung cấp các cặp đôi.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn gốc nước không mùi - OLO - Gói 7ml mới nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn OLO - Gói 7ml 

  • Kiểm tra tính nguyên vẹn tổng hợp của gel bôi trơn trước khi sử dụng. 

  • Sau đó nhẹ nhàng xé vỏ ngoài so sánh , đổ một lượng gel vừa đủ ra tay an toàn , tùy thuộc theo sở thích theo yêu cầu hoặc mức độ khô hạn đẹp của âm đạo. 

  • Tiếp theo có nên chọn , thoa đều gel bôi trơn vào bên trong âm đạo tốt nhất , massage cho “cô bé nứng hơn” giá rẻ và quan hệ như bình thường. 

  • Đối an toàn với dương vật chợ , hãy thoa đều theo chiều dài “cậu em” vận chuyển , massage nhẹ nhàng shopee để dương vật cương cứng. 

  • Trong thanh toán quá trình “giao hoan” ở đâu uy tín , bạn cửa hàng có thể thoa thêm lượng gel bôi trơn còn dư lại nước ngoài . Đừng quên vệ sinh lại cơ quan sinh dục sau khi quan hệ bạn nổi tiếng nhé! 

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn OLO - Gói 7ml 

  • Không nên bôi tốt nhất quá nhiều gel bôi trơn đặt hàng để tránh tình trạng lãng phí link web , ảnh hưởng đến cảm giác chân thực khi quan hệ. 

  • Không dùng sản phẩm thống kê nếu bạn đang muốn có con. 

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn OLO - Gói 7ml 

  • Bảo quản tại nhiệt độ phòng khuyến mãi , nơi không chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời. 

  • Tránh xa tầm tay Pháp của trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua gel bôi trơn OLO - Gói 7ml tại Đây?  

thanh lý Hiện nay hàng nhái , có không ít thương hiệu trên thị trường xưởng đã bất chấp sức khỏe người tiêu dùng hàng nhái để tạo nên kiểm tra những sản phẩm kém chất lượng vệ sinh , phụ kiện có thể gây tổn hại đến sức khỏe sinh sản tại nhà của khách hàng.  

 Nhập sỉ Gel bôi trơn gốc nước không mùi - OLO - Gói 7ml mới nhất

Tuy nhiên kho hàng , thương hiệu OLO nhận xét vẫn luôn duy trì nội địa được sự uy tín trong nhiều năm qua nhận xét . Bạn giá rẻ có thể tìm mua gel bôi trơn OLO - Gói 7ml qua app của thương hiệu này tại Đây xuất xứ , chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng thảo luận , bảo vệ quyền lợi mới nhất và sức khỏe thương hiệu của người dùng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay